Jk pov.
At the hospital
Jk:L-lis i-i'm sorry!
Doctor:*came*Ahm sir jk buti po wala po nangyari na masama sa bata, ok na ok po yung anak niyo! Sana po sa susunod ay wag na po maistress si ma'am Lisa, baka pagnaistress papo siya ng maigi baka po may mangyari nang masama sa bata, and pwede na umuwi si maam lisa maya maya.
Nag nod na lang ako, at umalis na yung doctor..
Promise ko sayo love, aalagaan kita, aalagaan ko kayo ni baby!
~~~~~~~
Lisa pov.
I woke up and I'm here in the hospital, I don't know what happened to me! A while ago jk and I were fighting and suddenly my stomach hurt!?
I saw jk crouching on the side of my bed and holding my hand
Lisa:J-jk!
And nagising naman si jk dahil inalis ko yung pagkakahawak niya sa kamay ko!
Jk:Hm love?"
Kaya naman napatingin ako sakanya..
Lisa:H-huh?
Jk:S-sorry!
Lisa:O-okay lang!
Jk:Okay kana ba?*look at lisa*
Nag nod na lang ako dahil kakatamad mag salita!
Jk:May gusto kabang kainin?
Umiling ako
Lisa:O-ok lang ba si baby?
Jk:Oo! Kailangan wag ka mag istress!
Tsk! Maiistress lalo ako pag nandito siya eh, kasi gusto niya mag panggapap kami! Lalo lang ako masasaktan sa ganun tapos pinipilit pa niya! Pero tama rin sila jisoo eh pag nalaman nila tita na hiwalay na kami ni jk pipilitin pa rin nila na magkabalikan kami!
Lisa:Pano ako hindi maiistress eh, sayo palang stress na stress na ko!
Kaya naman napatingin sakin si jk
Jk:Luh?*pout*
Lisa:Oh bakit hindi ba totoo?
Jk:Oo na!
Lisa:Pwede na ba ako umuwi?
Jk:Yap! Maya maya!
Lisa:Okay!
Jk:Are you sure na okay kana?
Nag nod lang ako
Jk:Ahm sorry lis ha!
Lisa:*look at jk*
Lisa:Okay lang! Itutuloy pa rin ba natin yung pagpapanggap natin?
Please! Ayoko na, gusto ko maayos na yung problema namin! Gusto ko ayos na kami na hindi sa panggap gusto ko totoo!
Jk:Oo! Ahm lis bukas aalis ako.
Lisa:B-bat? San ka pupunta?
Jk:Ahm kay tyuzu!
Lisa:*look at jk*
Sa di nakakaalam ex ni jk si tyuzu, bat siya pupunta dun? Don't tell me na--- no! Ayoko na isipin yun!
Lisa:B-bakit ka pupunta dun?"
Jk:Ahm lis nagkabalikan kami ni tyuzu.
A-aww bat ako nasasaktan?
Malamang asawa ako tapos may mahal siya or may girlfriend siyang iba, ang sakit naman nun!
Lisa:H-huh? J-jk?
BINABASA MO ANG
Pretending
RomanceKasal kami pero naghiwalay kaya nagpapangggap kami na ayos kami sa anak namin ~~~~ Guys imissyouu!