Nguyễn Quang Anh là một chàng trai siêu đẹp, Hoàng Đức Duy cũng đẹp không kém , hai người còn rất tài năng.
Nhưng về tính cách có vẻ như Đức Duy năng động hơi, dễ để có thể nhận biết anh vì anh có quả đầu đỏ rực siêu cháy, còn Quang Anh lại khá trầm tính, lạnh lùng với màu tóc trắng trong thật ngầu.
Hai người chơi chung từ bé , vì có cùng sở thích nên hai người cũng đã sống chung với nhau từ rất lâu . Rồi cùng nhau đăng ký tham gia Rap Việt mùa 3 . Ở chương trình này có thể thấy hai người rất thân.
_______________________________________
Buổi tối sau khi quay chương trình xong thì ai cũng mệt mỏi và đi về nhà ngủ một giấc thật ngon. Quang Anh và Đức Duy cũng không phải ngoại lệ hai người cùng đi trên một chiếc xe , về nhà và ôm nhau ngủ.
Sáng sớm, Quang Anh là người dạy sớm nhất để chuẩn bị bữa sáng, anh ấy là người rất chăm chút cho ngoại hình thế nên đã giữ nhà vệ sinh rất lâu. Khi mà Đức Duy dạy không thấy Quang Anh thì cũng không quan tâm cho lắm có lẽ vì đã quá quen, nhưng anh vẫn đi đến trước cửa nhà vệ sinh mà la vào trong " Anh ngủ ở trong đấy luôn hay gì vậy ? Nhanh nhanh cho tao còn đánh răng " Đức Duy vì cũng chưa tỉnh ngủ hẳn nên cứ dựa đầu vào của mà ngủ gật.
Quang Anh mở cửa ra thì một tiếng " đùng " trước mới anh là Đức Duy đang ôm đầu xoa mông vì bị cửa đẩy ra cho té . Đức Duy tức giận quát Quang Anh một cái rồi đi vào nhà vệ sinh, đóng cửa " rầm " Quang Anh vẫn còn ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra .
_______________________________________
Bạn thân là thế đấy, quen với những thói quen của người ấy, giận nhau một tí rồi lại làm hoà . Ai mà chẳng muốn có một tình bạn tốt đẹp như thế chứ?
_______________________________________
- Lời nói của tác giả -
Kngan cảm ơn mọi người đã đọc , vì sợ mọi người chờ lâu nên kngan đăng trước á 🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
Để anh yêu em 💓 ( Caprhy )
Romanceumm lần đầu mình viết truyện á mong mọi người đọc và góp ý nhe