Hi Ako Si Sollenn Del Rosario :)) Ako'y nasa Grade 7 pa lamang Bago ang Lahat Lahat Ako'y 13 years old pa lamang at nag-aaral sa CNHS.
Meron Akong Crush Di ko nga Alam Kung Paano Ako Nagkagusto dun ang alam ko nung first day of school kaaway ko yun iniirapan ko sya. tapos ayun na naging kaclose ko na sya. sya si Simone Salomon 12 years Old Pa Lamang Sya. Nasa Library Kami Nun Syempre Walang Magawa Nagpatawa ako nun ansaya saya nya nun sobraaaaaaaaaaaaaaaa :PP ang cute ng mga dimples nya at ang taba ng mga pisngi nya.
hanggang sa wala na di ko nanaman sya naging kaclose kasi nagbago sya at naging masungit :((( ang galing nya sa klase sya nga 1st honor namin ee. ako naman naku ubod ng tamad XD Hanggang sa Ewan ko ba kung kelan yun kasee hinila nya ako pag hila nya saken nahalikan ko sya sa cheeks Nashock ako nun pati mga classmate ko. dun na nagumpisa ang pagkainlove ko kay simone gusto ko lagi sya nakikita,nakakausap at katabi Months Past Nasabi ko Ren Sakanya Na May Gusto Ako :)) Syempre Sinulatan Ko Sya Nun. Ang Saya Saya Ko Nun Tapos Araw Araw ko Na Sya Sinusulatan Minsan nga Pinapadala Ko Na Lang Sa mga Friends ko kasee nahihiya ako.
Hanggang Sa Ako Na Ang Nanligaw Sakanya Kaso Binasted Nya Ako (alam nyo boys ang hirap pala mabasted noh? XD) syempre iyak ako ng iyak nun mukha akong Lokaret :PPPP ayun days past sabi nya sa classmate ko libre ko daw sya softdrinks sasagutin nya daw ako sabi ko naman pagkatapos mo ako saktan at paiyakin magpapalibre ka lang? Sabi ni simone Di kita Sinaktan Malay Mo Balang araw Maging tayooo. Jusko PagAlis Nya Kulang Nalang Tumambling ako sa sayaaaaaaaaa :PP Tapos Nagvalentines Na Bigyan Ba naman Ng Card Cx Kinikilig ang Loko Pero Ang cute nya Talaga Tapos Kinabukasan Sinulatan ko Sya Nakalagay Dun "Dear Simone, BlahBlahBlah" Nalimutan ko Na Ehh XD Ayun NaaAlala ko Pa Pinapagselos Nya Ako Sa Classmate ko (Mas Maganda naman ako dun) Iyak ako ng Iyak Nun Parang Gusto ko Na mamatay.
Hanggang Sa Ewan ko Na Di na Ako Nagsusulat sakanya Nagkabulutong ako nun ee sabi ng mga classmate ko Hinahanap nya daw ako tapos nagchat kami naku kilig naman ako kinamusta ko sya sabi ko musta? sabi nya "ok lang naman , ikaw ang kamusta na , kamusta kalagayan mo ????" kilig to the bones naman ako Ayun hanggang sa End Conversation Sabi ko Sakanya
Ako:HAHAHAHA Mamimiss kita pag lumipat ako ng school wag mko kakalimutan ha ? :((
Simone:oo naman bakit kac kailangan mo pang lumipat ng school?
Ako:Ayaw na ni mama dyan ako kasi Lagi daw ako naiyak at inaaway.
Simone:ok pero san ka lilipat
Ako:Sa Donna Christine.
Simone:malapit lang d2 samin yan
Ako:oo dadalhin ko na lang yung mga loveletter ko sa bahay nio :))
Bsta Bla Blah Dun Na Tayo Sa Favorite Conversation ko Eto Yung Tinanong Nya Ako XD
Simone:May Tanong Ako Sayo?
Ako:ano ?
Simone:crush mo parin ba ako ?????
Ako:oo :)) hindi na to magbabago.
Simone:kahit di mo na ako nakikita
Ako:oo :(( mahihirapan ako pag lumipat ako ng school .
Naghintay Ako ng Saglit nun Tas Nagreply Sya eto oh
Simone:sorry nanuod kac ako eh ....
baka magkagusto ka pa sa iba doon
Ako:hindi na ikaw na hindi na to magbabago :))
Simone:mas pogi ung mga lalaki doon
Ako:ok Langikaw pden mahal ko kahit pogi pa sila
*****End Conversation*****