My beautiful/handsome secret (1)

174 11 1
                                    

...
Ờm-
Nói sao nhỉ?
Tôi nên bắt đầu từ đâu đây?
...

Chúng tôi quen biết nhau qua một cậu bạn tên là Long.

Cậu ấy tên Hoàng và tôi cũng tên Hoàng nên để phân biệt thì mọi người sẽ gọi là Phan Hoàng và Bảo Hoàng.

Mái tóc đen suôn mượt chẻ hai mái, đôi môi mỏng, thân hình gầy cùng làn da trắng hồng đã thu hút tôi từ ánh nhìn đầu tiên.

"Ê mày! sẵn giới thiệu với mày, đây là Việt Hoàng nhưng mà bọn tao hay kêu nó là Phan Hoàng."- thằng Long nói với tôi xong cu cậu quay qua cậu bạn ấy và nói tiếp. "Còn thằng đầu xoăn này tên Bảo Hoàng."

À... thì ra cậu tên Việt Hoàng.
...

'đm cậu xinh vl tôi đ' rời mắt được'
Tôi thề lúc ấy cậu ấy mặc áo sơ mi đen tay ngắn cùng với quần jean đen bó cặp đùi thon dài ấy trông cậu hấp dẫn vỗn lài.

"Ê! Hú! Bảo Hoàng ơi? Ổn không em?"- thấy tôi ngơ ngác nhìn cậu ấy chằm chằm nên Long cũng lay người tôi giúp tôi tỉnh lại.

"Không có gì đâu. Chỉ là tao đang nghĩ vài chuyện mà thôi."- tôi cũng nên đẩy suy nghĩ ấy qua một bên thôi. Long nghe vậy cũng mặc kệ mà nói chuyện tiếp với Phan Hoàng.

Cả hôm đó tôi chẳng biết cái tỉ lệ mở mồm ra nói chuyện của tôi có bằng cái tỉ lệ tôi gú hét khi chơi Valorant không nữa. Điều gì quan trọng thì phải nhấn mạnh nhiều lần, đó là cậu ta XINH ĐẸP VÔ CÙNG.

Đến cuối buổi tôi cũng chỉ nói được vài ba câu còn cậu ấy và thằng Long lại luyên thuyên cả buổi về chuyện gì đó mà tôi chẳng để tâm vì tôi bận ngắm Phan Hoàng rồi.

Được rồi! Tôi chắc chắn rằng bản thân đã phải lòng cậu ta mất rồi. Người gì đâu vừa xinh vừa giỏi mà còn giọng hay nữa chứ, úi dồi tôi mà không yêu hay thích cậu ta thì tôi thật sự là một con lợn.

Nhưng có một điều là... Tôi đâu thể cứ vậy nói thích người ta được?! Lỡ cu cậu không phải là người đồng tính rồi cậu ta sợ hãi tôi thì sao nhỉ? Cơ mà cũng có thể cậu ta sẽ thích người cùng giới thì sao? Nhưng lỡ cậu ta có người yêu rồi thì sao? Lỡ cậu ta chẳng ấn tượng gì tôi thì sao? Lỡ tôi trông như một thằng fuck boy trong mắt nó thì sao?

Tôi cứ thế ngơ ngơ ngáo ngáo trên đường đi về.
"Mày thích nó rồi đúng không?"- tôi giật mình khi nghe thằng Long nói vậy. Ờ nhỉ mình đi về cùng nó mà ta.
Thôi thì tôi cũng phải đáp lại, dù gì nó cũng là gia sư chuyên cho lời khuyên về mấy vụ này. "Ừ thì đúng là có thích thích."

"Thích thích thì nhích nhích đi chứ."- L

"Sao mà nhích liền như vậy được?"- tôi

"Thì nhích từ từ chứ ai kêu màu vồ vập đến vậy?"- L

"Lỡ như nó có bồ rồi thì sao? Lỡ như nó không thích người đồng giới thì sao? Lỡ như nó chê tao không có style thì sao? Lỡ như nó không thích tao thì sao? Lỡ như nó ghét mấy đứa tóc xoăn như tao thì sao? Lỡ như nó..."- cả đống chữ "lỡ như nó" rồi theo sau đó là hàng tá lí do tôi nghĩ ra được.

"Thôi thôi bạn im hộ tôi cái. Để tao nói cái rồi về lẹ đi cha chứ đứng nãy giờ 30 phút rồi"- nó mất kiên nhẫn với tôi mà phải giải đáp từng chút

"Nó tên Phan Việt Hoàng, chơi chung với tao từ cấp 3 tới giờ. Nó thích ăn trứng xào nấm kim châm với chả mực. Đầu tiên là nó chia tay bồ cách đây vài tháng rồi và nó không quan trọng vụ giới tính. Thứ hai là vụ style ăn mặc thì mày khỏi lo vì tủ đồ nó đa phần toàn là áo thun thôi. Thứ ba là mày với nó mới gặp nên cũng chả có lí do gì nó ghét một thằng đầu xoăn như mày và nó cũng không có định kiến về tóc tai. Và cái cuối là có vẻ nó cũng thích mày đấy."- nói xong Long cầm cái nón mà ụp hẳn vào đầu để tránh nghe thấy bất kì điều gì tôi chuẩn bị mở mồm nói. Thôi tôi cứ về nhà trước rồi tính gì tính.









.
.
.
Khoan đã cậu ta có vẻ thích tôi à?
______________________________

.ngaos

[BH.PH] có ý thì viết không thì sủiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ