"Seungminieeee,lấy cho anh cái khăn tắm"
"Minie ơi anh đóiiiii"
"Minieeee,bobo"
"Sạc pin cho anh đi Gạo iu"
"Mua này hong Minie"
"Baby àaaaa cho anh ôm tí nữa thôiiii"
"sao Minie của anh hôm nay dễ thương quá chời,dễ thương hơn ngày hôm qua luôn"
"Hehe,Minie của anh"
"Sấy tóc cho anh thui Cún iu"Sống chung là vậy đó,anh Chan cứ quấn lấy Seungmin không rời nửa bước.Sáng dậy là đã ôm em,đánh răng cũng phải dính em.Ăn sáng hay trưa tối gì cũng ngồi cạnh đòi em đút.Chiều chiều lại đòi bobo,lâu lâu thì rủ đi chơi.Ảnh lướt thấy clip tiktok nào có cơm tró hay mấy cái đồ đôi lại khoe với em,nói cũng muốn làm như vậy.Tối lại thì ôm em đi ngủ sau khi làm việc xong.
Cơ mà anh Chan cũng chiều em lắm,em muốn đi đâu mua gì ảnh cũng chịu hết.Luôn đặt Kim Seungmin lên đầu,không cho ai đụng vô Cún của anh hết.
Cho tới một ngày...
Jeongin gọi tới cho Seungmin,giọng có chút gấp gáp.
"Này,Seungmo,m tới đây ngay,t gửi định vị cho m."
"Sao đấy,bình tĩnh coi"
"Tới lẹ đi,không kịp đâu,anh Chan-"In đã nhanh chóng cúp điện thoại.Seungmin có chút hoang mang khi chỉ vừa nghe đến tên của anh nhưng vẫn tức tốc chạy đến định vị.Ngồi trong xe mà lòng không khỏi lo sợ,anh Chan đã bảo là đi rồi sẽ về mà,chắc sẽ không sao đâu.Vừa tới nơi,Seungmin đã nhanh chóng chạy như bay tới tìm Jeongin và tìm cả người yêu của mình.
Bùm
Pháo hoa giấy ở đâu rơi xuống đầu Seungmin,mọi người cũng nhào ra hô hoán.Xung quang được chiếu đèn vào người kia.Là anh Chan.Anh mặc đồ vest trang trọng,tay cầm bó hoa còn tay kia thì cầm hộp nhẫn.Vừa bước tới Seungmin,ẻm đã không tự chủ được mà rơi lệ,thấy thế a Chan cũng tiến tới an ủi ôm lấy em,anh xót lắm không muốn thấy Seungmin phải khóc.
"Anh lừa em,anh còn nhờ cả Jeongin lừa em.Anh biết em lo cho anh tới mức nào không hả.Tim em sắp rơi ra khỏi lồng ngực luôn đấy." Em hờn dỗi mà trách móc Chan.
"Anh xin lỗi,anh chỉ muốn tạo bất ngờ cho em thôi" Nói xong anh Chan liền quỳ một chân xuống,nhẹ nhàng hỏi "Chúng ta quen nhau cũng đã gần 4 năm,yêu nhau cũng được hơn 3 năm.Anh không chờ đợi nữa,anh chỉ muốn chúng ta sớm về một nhà,muốn giới thiệu em với ba mẹ của anh rằng em là tri kỉ,là người sẽ đồng hành cùng anh suốt đời.Em đồng ý không Kim Seungmin"
"Em đồng ý" Nước mắt hạnh phúc đua nhau chảy trên má Seungmin.
"Cơm chó ngon đấy" Hội anh em đứng coi cũng phải góp lời.
"Ê rồi nào tính bao anh em ăn đấy,anh hứa hơi lâu rồi đó anh Chan"-Changbin cũng nói thêm.
"Mấy cái đứa này im để anh trao nhẫn cho Seungminie coi"Và thế là Seungmin bây giờ là của anh và mãi mãi là của một mình anh.Chan cũng đã dắt anh em đi ăn như đã hứa,dắt Seungmin về ra mắt,và cũng về nhà em để ra mắt.Cuộc sống hôn nhân của Sói cún hạnh phúc mĩ mãn 🫶
___________________
Tui định làm kiểu học sinh vườn trường đồ đó,kiểu hai người là đối thủ kh đội trời chung á =))) nhma kh biết có nên viết hong
BẠN ĐANG ĐỌC
chanseung|em và tôi
FanfictionKim Seungmin mê bài hát của Bang Chan còn Bang Chan lại mê Kim Seungmin