Đói (H)

10.7K 569 41
                                    

Lưu ý chap này có H nhẹ!

"Đói quá."

Gemini lầm bầm trong khi mắt vẫn đang nhắm chặt. Cơn buồn ngủ vẫn còn đó, nhưng cơn đói bất chợt ùa đến khiến Song Tử nhăn mày tỉnh giấc. Gemini rất dễ mau đói, bằng chứng là một ngày anh có thể ăn nhiều bữa, tuy nhiên việc rời xa Fourth lúc này là điều anh không muốn chút nào.

Bạn người yêu đang cuộn tròn trong lòng, trông nhỏ xíu dưới lớp chăn bông, đôi hàng mi đen cong vuốt rũ xuống như hai lá rẽ quạt xinh đẹp. Cậu thở nhẹ nhàng, và đều đặn. Lúc này trong Fourth chẳng khác gì một bé mèo trắng xinh, ngoan ngoãn nằm trong lòng chủ mình chợp mắt.

Gemini đấu tranh tâm lý dữ dội, đến nỗi mày díu chặt lại nhưng có vẻ cuối cùng cái đói chiến thắng. Anh nhẹ nhàng xuống giường để tránh Fourth thức giấc, mở cửa thật nhẹ bước ra khỏi phòng.

Gemini có thể ăn được mọi thứ nhưng ngoại trừ rau.

Anh không thích những thức ăn có màu xanh cho lắm, mặc dù chúng tốt cho sức khoẻ và là món yêu thích của Fourth.

Lục tung phòng bếp, lục tung tủ lạnh cũng chẳng thấy thứ gì ngoại trừ rau mà Fourth mua để dự trữ, Gemini thất tha thất thiểu lê bước rời khỏi phòng bếp. Anh thầm nghĩ chắc mình cũng nên bắt đầu tập ăn rau dần, bởi vì Fourth thích chúng mà. 

Nhưng không phải là hôm nay đâu.

Quay trở lại phòng, chui vào trong chăn, Gemini phụng phịu ôm lấy Fourth vẫn còn đang say giấc, cố gắng nhắm mắt quên đi cơn đói đang tung hoành trong dạ dày.

"Ưm, tiếng gì vậy?"

Gemini ôm bụng mình, bặm môi liếc mắt nhìn xung quanh.

Không lẽ bụng mình réo to đến nỗi Fourth nghe được luôn hả?

Fourth đưa bàn tay lên dụi dụi mắt, đôi môi hơi bĩu ra vì giấc ngủ bị gián đoạn, chớp chớp hàng mi đen mấy hồi rồi mới ngước nhìn Gemini.

"Sao thế?"

Khẽ vuốt tóc cậu, Gemini dịu dàng hỏi. Vì còn ngái ngủ nên Fourth nói bằng giọng mũi, và cậu không biết được là điều đó khiến cho anh người yêu đau tim thế nào đâu. Dáng vẻ đáng yêu của Fourth lúc nào cũng khiến anh khó mà kiềm lòng được, cảm giác cơn đói như bị đánh bay ra sau đầu mất tiêu.

Song Tử thấy tim mình đập nhanh hơn bình thường, và đầu óc dần trở nên ranh mãnh.

Hôn nhẹ lên chóp mũi, vuốt nhẹ lên gò má trắng mịn, Gemini cưng nựng người trong lòng.

Chà, bây giờ không đói ăn mà lại đói cái khác.

Gemini ghé sát vào tai Fourth, nhân lúc cậu còn chưa tỉnh táo hẳn mà vươn đầu lưỡi liếm nhẹ làm cậu rụt cổ lại, lập tức nghiêng đầu né tránh.

"Fourth, anh muốn."

"Hả?"

Ấn cơ thể người kia xuống giường, Gemini cố định hai tay Fourth sang hai bên. Áo ngủ xộc xệch, để lộ cần cổ mảnh khảnh. Gương mặt điển trai cười cười, trong khi Fourth lại cảm thấy không ổn một chút nào. Đối phương cúi xuống cuốn lấy cậu trong môi hôn, cánh môi hai người chạm vào nhau thật nhẹ nhàng.

GeminiFourth | Gemini's HabitsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ