Nội Dung

46 3 0
                                    

Đây là Chap kể về nội dung câu chuyện, muốn đọc những chap tiếp theo thì các bạn nên đọc chap này trước để hiểu rõ nội dung hơn.
Chúc bạn bạn đọc truyện thật vui vẻ. Xin cảm ơn!

Câu chuyện bắt đầu từ 27 năm về trước...
Lúc này,ông Trường Giang được 13 tuổi và lúc này gia đình ông nhận nuôi một bé gái 5 tuổi đó là Lâm Vỹ Dạ. Nhưng chẳng may 2 năm sau đó, ba mẹ của 2 anh em đã mất sau một vụ tai nạn. Từ đó, Trường Giang là người bù đắp tình cảm cũng như chăm sóc cho Lâm Vỹ Dạ từ a-z không thiếu thứ gì.

Khoảng 5 năm sau thì Trường Giang lấy vợ và 1 năm sau thì sinh con, và chẳng ai khác đó là Lan Ngọc.
Số phận cũng chẳng may thay, 5 năm sau đó thì ông ly hôn với vợ vì lí do là cô ta có người đàn ông khác mà bỏ con lại cho ông Trường Giang nuôi.

Suốt khoảng thời gian qua, Lan Ngọc( Nàng) là chính tay ông Trường Giang nuôi nấng, dạy dỗ và hiện tại là một cô gái 20 tuổi. Vô cũng xinh đẹp, dễ thương, hoạt bát.

Về Lâm Vỹ Dạ (Cô)
Là một cô nàng 25 tuổi xinh đẹp, cá tính, pha một chút lạnh lùng. Nhiều người theo đuổi, nhưng vẫn chưa có mối tình nào là bền vững và hoàn hảo vì tính cô quá khó và cầu toàn.
Bật mí mụt chút:
Nhìn vậy thôi chứ là một dan chơi ngầm đấy. Khá tà râm và nhiều kinh nghiệm đêý:)) ( nói v tự hiểu nha)

Sau này ông Trường Giang vì tuổi giá nên đã chuyển nhượng công ty lại cho cô em gái của mình. Hiện tại Lâm Vỹ Dạ đang thực hiện rất tốt trọng trách của mình và công ty hiện giờ cũng là nhất nhì trong làng kinh doanh

[Dạ-Ngọc] Cô Và TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ