Ba Bình :" Lúc trước bác hơi nặng lời với con, thông cảm cho bác nha con "
VAnh :" Dạ dạ không có gì đâu "
Ba Bình :" Đừng có nghỉ nhiều đến chuyện cũ, con cứ bình thường như ở nhà được rồi "
VAnh :" Dạ bác nói vậy thì con mừng quá
Ba Bình:" Có chuyện gì thì cứ nói với bác, bác giải quyết cho con "
VAnh ngồi suy nghĩ một lúc thì đầu bắt đầu nhảy số.
VAnh :" Dạ bác ơi, em Bình không chịu lấy con, cứ trốn tránh con mãi "
Bình nghe xong thì bậm môi quay sang nhìn VAnh.
Ba Bình:" Sao dị con, hai bên bàn tính
hết rồi mà giờ con làm vậy sao được con "
Mẹ Bình:" Dị là không được nha Bình "
Bình :" Dạ con..... Con chưa chuẩn bị tâm lý, nhưng mà con chịu cưới mà, tại ảnh xàm á "
Ba Bình:" Nó nói chịu rồi đấy con, con đừng có lo nữa
VAnh :" Da da " Xong bữa cơm Bình bỏ VAnh ở lại rửa chén một mình rồi đi lên phòng, ngồi trên giường hậm hực một lúc thì VAnh mở cửa đi vào. Bình ngồi đấy nhìn chằm chằm VAnh.
Bình :" Lại đậy, bước lại đây "
VAnh biết Bình sắp nói chuyện gì nhưng cũng giả vờ hỏi lại.
VAnh :" Kêu chị"
Bình :" Anh có tin là nghỉ cưới luôn
hong, bữa nay còn dám nói với ba em nữa cơ đấy " VAnh leo lên giường rồi nằm lên bụng Bình.
VAnh :" Ai kêu em trốn anh quài chi, anh muốn cưới rồi "Bình :" Cưới xong về làm cái gì mà đòi quài dị, cưới rồi thì cũng dị thôi chứ có khác cái gì "
VAnh :" Bậy, khác lắm ấy chứ haha" VAnh ngồi dậy rồi nhìn Bình với ánh mắt có ý đồ .
VAnh :" Em mà làm vợ anh rồi đó he......
Bình :" Anh dám làm cái gì em thì anh sưng mỏ chứ ở đó mà hâm em
Đến 18h cả hai cùng đi ra ngoài chơi, hết đến quán ăn lại đến khu vui chơi rồi xem phim khoảng 21h thì cả hai nắm tay nhau đi trên một cây cầu vắng.
VAnh :" Nhớ lại lần đầu gặp em, lúc đó em hiền vãi luôn, bây giờ còn đánh lại anh
Bình :" Những ngày đầu em chưa từng có suy nghĩ là em sẽ thích anh đâu, không biết lúc nào em lại vướng vào chuyện này'
VAnh :" Ủa vướng là sao, bộ yêu anh là em bị đầy đoạ lắm hả "
Bình :" Còn hơn nữa "
VAnh :" Đấy, em toàn nói ra những câu mà khiến anh buồn miết, chẳng thương anh tí nào "
Bình :" Đôi lúc em muốn buông rồi đấy
chứ...... "
VAnh :" Em mà bỏ anh thì em cũng không có yên với anh đâu '
Bình :" Trãi qua nhiều chuyện như vậy, tới bây giờ em thấy đủ rồi....... Mình cưới đi anh"
VAnh trợn tròn mắt ngạc nhiên rồi nhìn Bình.
VAnh :" Em mới nói cái gì, anh có nghe nhằm không đấy, em đừng làm anh mừng hụt nha
Bình kéo VAnh lại rồi hôn VAnh giữa không gian vô cùng lạnh lẽo của thời tiết nhưng vô cùng ấm áp của tình yêu.
Từ lúc đó đến khi về nhà, VAnh không thể ngừng cười vì quá vui.
Vừa về đến nhà VAnh đi lên phòng trước, lúc Bình lên sau thì nghe VAnh đang gọi ai đó trong phòng.
VAnh :" Mẹ ơi em Bình chịu cưới con rồi mẹ ơi, ba mẹ ở nhà chuẩn bị ngày sớm nhất nha mẹ, có gì mai con về rồi tính tiếp
Mẹ VAnh :" Ba mẹ tính hết rồi đó, mai con về đi rồi mẹ bàn với con sau"
VAnh :" Dạ dạ con biết rồi "
Cuộc gọi vừa dứt thì Bình mới đi vào.
VAnh :" Không biết tối nay sao anh ngủ được đây
Bình: sao lạ ko ngủ
Vanh: thì chuyện en nói vs anh đó. Anh ko bt là thật hay mình đang mơ nữa
Bình : anh đang mơ đấy chuyện hồi chiều ko có thật đâu
Vanh: kìa sao em lại nói như thế.Em có tin là phạt em ko
Bình: ngon đọng vào xem coi cái mỏ có sưng koVanh: hung dữ thế
Anh luồn tay qua eo cậu rồi ôm cậu ngủ đến sáng
Sáng hôm sau VAnh thức sớm để chuẩn bị về nhà lo mọi thứ, đang lấy chìa khóa để về thì Bình thức giấc.
Bình :" Anh về hả"
VAnh :" Anh về chuẩn bị đám cưới của chúng ta đây, em đợi anh nha "
VAnh tiến lại rồi hôn lên má Bình một cái rồi nhanh chóng về nhà, về đến nhà thì việc đầu tiên chính là cùng ba mẹ bàn bạc kĩ lưỡng.
Ba VAnh :" Ba mẹ đã bàn bạc với cô chú trong dòng họ cả rồi và đã ghi danh sách cần mời ở đây, con muốn mời thêm ai thì ghi ra rồi bắt đầu đặt thiệp nha con."
Mẹ VAnh :" Nhà hàng thì mẹ đã đặt xong con muốn trang trí như thế nào thì con bàn với Bình rồi hai đứa đến đấy nói chuyện với người ta. "
VAnh :" Vậy thì để con bàn với Bình, có gì thì con hỏi ba mẹ sau "
VAnh đi lên phòng rồi gọi điện cho Bình với tâm thế
rất vui.
VAnh :" Alo em hả"
BÌNH CHỌN CHO TUI ĐI
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới anh đi mà !!!
RandomĐây là bộ truyện xuây quanh Vanh và Tbinh có cả Tuấn Tài vs Mạnh Dũng nữa Và đây cũng là bộ truyện đầu tiên của tui có sai sót chỗ nào thì mong mọi người chi bảo . Cảm ơn.Chúc mọi người đọc truyện VV