1

479 30 1
                                    

Kaveh, Giám đốc điều hành của Paradisaea, đã ly hôn và ngay từ đầu anh ấy không hề che giấu cuộc hôn nhân của chính mình. Vì vậy vào ngày anh ấy đeo nhẫn hay tháo nhẫn cưới thì cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía mọi người. Kaveh được những người hâm mộ biết đến như một giá treo đồ biết đi, nhiều người thậm chí đã nộp đơn xin làm việc cho công ty bởi vì anh ta. Đặc biệt hơn nữa là sau khi vụ ly hôn của Kaveh được công bố thì càng có nhiều người phụ nữ muốn dính líu đến anh ta hơn.

Tuy nhiên cùng lúc đó, những âm thanh không rõ từ tiếng nhớt nhát và tiếng rên rỉ phát ra ở văn phòng trên tầng cao nhất của tòa nhà.

"Haitham, a....cục cưng, em thật có năng khiếu đó nha." Kaveh thốt lên, anh không thể ngăn mình đẩy hông và chủ động đụ vào miệng của cậu thư ký xinh đẹp của mình,
"Hầu hạ con cặc của sếp như một con đĩ điếm trong giờ làm việc."

Cổ họng của thư ký phồng to lên vì bị đụ, kích thước con cặc trong miệng quá khổ khiến nước mắt cậu trào ra từ khóe mắt, cậu vén áo sơ mi lên và tự mình dùng ngón tay làm cho núm ti thụt xuống trong khi đang nhào nặn bộ ngực khủng để tạo thêm những khung cảnh tuyệt đẹp cho sếp.

Kaveh thở hổn hển khi nhìn thư ký của mình chơi đùa một cách thành thạo với bộ ngực lớn, mềm mại, đầy nữ tính của cậu, chiếc quần âu màu xám đã bị ố một vùng đen do dịch nhớt tiết ra từ cái lồn của cậu. Kaveh không cần nhìn cũng biết rằng thư ký của anh nôn nóng muốn được mở rộng và lấp đầy lỗ lồn như thế nào.

Thật không may là anh có một cuộc họp trong mười phút nữa, Kaveh cuối cùng đã thực hiện một vài cú giập mạnh ở háng trước khi bắn tinh dịch của mình xuống cổ họng của cậu thư ký. Thư ký của anh cố gắng nuốt nhiều nhất có thể nhưng mà lượng tinh dịch của Kaveh lại quá nhiều và quá đặc sệt nên có một lượng tinh trùng không thể nuốt được tràn ra khóe miệng cậu ta.

"Vì sự ham muốn quá độ của sếp nên việc này đã khiến tình dục trở thành một phần công việc của tôi và tôi thậm chí phải làm thêm giờ vì thứ này đây." Alhaitham rút dương vật của ông chủ ra khỏi miệng rồi cậu liếm phần tinh dịch còn sót lại rồi dùng lưỡi liếm sạch sẽ con cặc to lớn đó, "Đặc biệt là sau khi ly hôn thì anh vẫn luôn cương cứng và cố gắng muốn đụ tôi."

"Bằng lòng đi nào, em được trả tiền làm việc thêm giờ cơ mà." Kaveh không muốn rút dương vật của mình ra sớm như vậy, anh cầm lấy phần gốc và bôi dịch tuyến tiền liệt lên môi và lưỡi của Alhaitham, "Hơn nữa, em là người đã dụ dỗ tôi ngay từ đầu mà?" Con đĩ điếm. "Bé yêu à, em đã dụ dỗ một người đàn ông đã có gia đình đó." Kaveh dùng chiếc giày da của mình cọ xát vào cái lồn múp căng phồng giữa hai chân của Alhaitham cách một cái quần âu của, "Chết tiệt......em không có mặc quần lót à?"

"Uhhh♡.....đầu tiên tôi xin đính chính lại, lúc đó anh......đã kết hôn nhưng đó chỉ là một mối quan hệ hợp tác ......hai người đã đồng ý với nhau rằng sẽ không can thiệp vào ......nahhhh♡...... cuộc sống riêng tư của nhau và sẽ ly hôn khi đạt được mục đích của mình." Alhaitham đã tự mình thủ dâm bằng giày của ông chủ bằng cái lồn của mình khi cậu nằm gục mặt trên đùi của Kaveh, ngực của cậu to đến mức tràn ra bao xung quanh bề mặt đùi của Kaveh, núm vú của cậu rung lên từng nhịp cùng với chuyển động của cơ thể cậu. Alhaitham dùng mũi giày của Kaveh chà mạnh vào cái lồn của cậu ta, cơn cực khoái của cậu luôn đến rất nhanh và anh ấy đã rên rĩ trong khi nước lồn của cậu làm cho quần và giày của Kaveh trở nên ướt đẫm

Kaveh lại nứng cặc trở lại, con cặc của anh trở nên cứng và cương cứng trước sự dụ hoặc mê người của Alhaitham. Nhưng vẫn còn có một cuộc họp đang chờ anh, anh phải bắt buộc sắn quần lên và chọn một chiếc áo khoác gió để che chắn. Kaveh nhìn thấy nụ cười chế giễu trong mắt của cậu thư ký và nhận ra rằng đây là một trò bịp bợm xấu xa của Alhaitham để thấy được anh tự biến mình thành kẻ ngốc.

"Đừng quá tự tin chứ" Kaveh cuối cùng cũng nói khi anh dùng đầu ngón tay thô bạo búng mạnh vào khe lồn của Alhaitham, anh đẩy nhẹ ngón tay vào lồn một chút khiến cho Alhaitham rùng mình và vô tình ngọ nguậy như thể cậu ta đang muốn nuốt ngón tay anh nhiều hơn, nhưng thay vì thỏa mãn cơn ham muốn đĩ điếm của người thư ký, Kaveh rút những ngón tay ướt đẫm của mình và lau vết nước lồn lên trên mặt Alhaitham, "Hy vọng rằng sau khi tôi trở lại, tôi sẽ thấy em sẵn sàng cho tôi đụ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Fic Dịch/CaoH/Song Tính | Sếp x Thư ký ( Kavetham )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ