Lại một ngày bận rộn nữa với Zoro, những công việc sổ sách chất đống ở sở cảnh sát, những vụ án nhức óc đang chiếm giữ hầu hết thời gian của anh, đến mức gần như không có thì giờ để về nhà, ăn uống hay tắm rửa gì. Kể cả người yêu anh, kẻ đang đắm mình ở nhà hàng, họ đã không gặp nhau khoảng một tuần rồi, khi người kia về thì anh đi, anh về thì gã đi, hai người chẳng nói với nhau được quá hai câu. Hơn hai năm bên nhau, đây là lần đầu tiên mà cả hai đều bận bịu đến như vậy, mà cũng chịu thôi, bởi đây cũng là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp cả hai mà.
Zoro đi về phòng, nhanh chóng lấy đồ rồi vào thẳng nhà vệ sinh, thứ anh mong ước lúc này chẳng có gì ngoài việc được ngâm mình trong bồn tắm thật lâu, để tất cả mệt mỏi của một tuần qua trôi tuột đi theo làn nước.
Thả mình vào chiếc bồn tắm đã đựng đầy nước, hơi nước bốc lên nhuộm hồng làn da anh, Zoro dựa đầu vào thành bồn, nhắm mắt lại để thư giãn hết mức có thể.
Khoảng 20 phút sau Zoro rời khỏi phòng tắm, mái tóc vẫn còn hơi ướt, anh mặc độc một chiếc áo sơ mi cùng quần đùi, chiếc khăn màu xanh lá nhạt vắt ngang cổ, lững thững đi vào bếp để hâm lại đồ ăn. Trong tủ lạnh của Zoro chưa bao giờ thiếu thức ăn, vì dù sao thì người yêu anh cũng là một trong những đầu bếp hàng đầu mà, cái gì cũng có thể thiếu chứ thức ăn ngon thì không bao giờ. Dù cho bận đến cỡ nào đi nữa thì Sanji vẫn dành một ít thời gian để làm đồ ăn cho Zoro, những món có thời hạn sử dụng lâu và có thể ăn ngay sau khi hâm nóng lại, rồi bỏ nó vào tủ lạnh.
Bây giờ là gần 12 giờ, nên chắc hôm nay Sanji sẽ ở lại nhà hàng luôn, gã đã rất cố gắng để mở một nhà hàng cho riêng mình nên bây giờ All Blue là tất cả với gã, thời gian và cả tâm trí của gã đều dành hết cho nó rồi.
Sau khi làm nóng mấy gói cơm nắm, Zoro lấy thêm một lon bia, bưng đĩa ra phòng khách, bật Tivi lên rồi vừa ăn vừa xem phim, lâu lâu lại hớp một ngụm, chỉ vậy thôi nhưng cũng đủ cho một ngày dài vội vã. Ngày mai anh sẽ có một ngày nghỉ sau vụ án vừa rồi, trước khi quay lại với những thứ bộn bề tiếp theo, nhưng Zoro cũng không biết phải làm gì nữa, bởi anh biết tên ngốc kia sẽ không có thời gian dành cho anh đâu, chắc là anh sẽ chỉ ngủ.
Tiếng khóa cửa xoay cạch, cánh cửa nhà mở ra lần thứ hai trong ngày chào đón vị chủ nhân còn lại của nó, Sanji vào nhà, đóng cửa lại, để giày vào chiếc tủ nhỏ cạnh cửa. Gã vắt chiếc áo vest trên tay, vừa đi vừa tháo cà vạt, cho đến tận khi gã nhìn thấy người đang nằm ngáy khò khò trên chiếc sofa. Tiếng Tivi ồn ào thu hút ánh mắt gã, nụ cười nhẹ thoáng qua gương mặt Sanji, một xíu bất lực và một xíu gì đó dịu dàng, dành cho tình yêu duy nhất của đời gã.
Đặt chiếc áo khoác lên ghế, Sanji nhanh chóng tắt Tivi, nhìn lên đồng hồ để thấy rằng kim ngắn đang ở số 2, vậy là đã 2 giờ sáng rồi à, thở dài, gã thu gom đĩa vào bồn rửa, vứt mấy lon bia rỗng vào thùng rác, xong xuôi mới ngó đến cậu người yêu nhà mình. Đi lại cạnh chiếc ghế sofa dài, Sanji ngồi xổm xuống, đưa mắt dõi theo từng đường nét trên gương mặt của Zoro, từ vầng trán cho đến tận đôi môi đáng hôn, rồi bất chợt bật cười khi lau đi vệt nước miếng chảy ra bên khóe mép của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanZo] Good Morning And Goodnight
RandomTitle: Good Morning And Goodnight Author: Ktie Pairing: Vinsmoke Sanji x Roronoa Zoro Genre: Vũ trụ thay thế - Hiện đại, fanfic, boylove, đời thường, OOC. . Sanji cười, nghiêng đầu hôn lên thái dương Zoro: "Rõ ràng là em sẽ vui hơn khi cả bọn cùng đ...