trong phòng nghỉ, yongbok như mèo con dính người ôm chầm lấy hyunjin, ngọt giọng thỏ thẻ, "hyunjin à~ hôm nay hyunjinnie cũng thơm quá đi mất~"
lại còn vừa nói vừa dúi mặt vào hõm cổ em mà hít hà.
hyunjin cảm thấy hơi ngứa, cười cười muốn tránh ra, nhưng lại không đành lòng đẩy mèo con thiên thần này đi chỗ khác.
"ơ kìa, hwang hyunjin! không phải em hứa sẽ chỉ làm chồn nhỏ của anh sao!" changbin vừa mở cửa bước vào đã thấy hyunjin bị yongbok dùng cả tứ chi cuốn chặt như bạch tuộc, ghen tị la lớn.
à ừ, hôm trước ở trên giường em bị ép nói ra mấy câu kiểu chỉ là chồn nhỏ của mình changbin hyung gì gì đó, nhưng hyunjin thừa biết chuyện này là không thể, căn bản là vì mọi người đối với em đều có ham muốn chiếm hữu khủng khiếp.
"changbin hyung, hyunjinnie là của tất cả mọi người, cậu ấy chỉ lừa anh thôi~" yongbok nhảy xuống khỏi sofa, vỗ vai changbin rồi vui vẻ bước ra cửa.
changbin rầu rĩ tiến đến trước mặt hyunjin, em vừa mới định an ủi thì đột nhiên anh quỳ một gối xuống, rút từ trong túi ra một chiếc nhẫn. "hwang hyunjin! làm người yêu anh đi!"
thấy anh chân thành tha thiết đến thế, hyunjin vừa đảo mắt cười cười vừa đưa một tay ra để changbin đeo nhẫn cho.
"em đã là của anh rồi mà." em là của tất cả mọi người, được chưa.
"như vậy sao được! chúng mình phải bắt đầu từ quan hệ yêu đương đi lên chứ!"
ôi, sao changbin hyung vẫn cứ ngây thơ như vậy nhỉ.
hyunjin còn định nói thêm gì đó nhưng đột nhiên cảm giác trên cổ nhói đau, em theo bản năng đưa tay lên che chỗ bị cắn, quay đầu lại thì thấy minho vẻ mặt vô tội đứng như ma quỷ rình rập ở đó từ bao giờ.
"minho hyung, sao anh lại học trò cắn người của kim seungmin vậy!" hyunjin cằn nhằn.
"vớ vẩn! đừng có mà đánh đồng anh với thằng đó." minho lập tức tỏ vẻ không vui.
"sao lúc nào hyung cũng có vấn đề với seungminnie thế?" changbin ở bên cạnh hả hê trêu chọc.
"là do thằng oắt con kia suốt ngày khiêu khích tao trước." minho mặt không đổi sắc lạnh giọng đáp. dứt câu, hắn cúi người ghé tai hyunjin thì thầm, hơi nóng đều đều phả vào tai làm em rùng mình. "tối nay qua phòng anh."
"sao lại đến phòng hyung nữa, tối nay em cũng muốn hyunjin ở với em mà." changbin bất mãn phản đối.
"thế đợt trước mày độc chiếm hwang hyunjin liên tục ba ngày ba đêm sao mày không nhớ đi."
changbin chột dạ sờ sờ mũi; biết làm sao được, khoảng thời gian đó anh đúng là quá ỷ lại vào hyunjin thật, "được rồi, em biết rồi."
"này, hyunjinnie nói anh nghe, anh với minho hyung em thích ai hơn? lee know hay seo changbin?" changbin vẫn chưa từ bỏ ý định truy vấn đến cùng.
"phải chọn một trong hai sao? ...em yêu cả hai người."
"em nói thật đi!"
"sao không nói thẳng là anh hả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz x hhj] rose of no man's land
Fanfictionthere's a rose that grows on no man's land and it's wonderful to see tho' its spray'd with tears, it will live for years in my garden of memory --- bọn họ dùng tình yêu ôm lấy hoa hồng, mà hoa hồng cũng tự nguyện vì bọn họ mà nở rộ. --- skz x hhj po...