TPAY 2 chương cuối

114 0 0
                                    

Thứ chín chương

Giờ phút này, bởi vì bách viên trước mặt ra chuyện lớn như vậy, bách tỉ ngạn đi ra đối mặt đại chúng khi, bạch luật nghi đã ở phía sau biết được  thôn nhân tụ tập, nhưng hắn không biết mọi người vì chuyện gì tụ tập, liền cũng đi ra xem náo nhiệt, hắn chân trước mới dẫm nát cửa, chợt nghe gặp uông đầu mục bắt người trong lời nói, hắn thiếu chút nữa chàng vách tường tự sát.

Này. . . . . . Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Như thế nào trong thôn đích nhân biết hắn cùng bách tỉ ngạn có một chân? Nhưng lại huyên ngay cả uông đầu mục bắt người đều biết hiểu, này uông đầu mục bắt người không phải bình thường bận về việc.. Công sự, một tháng khó được gặp thượng một lần, nếu là ngay cả hắn đều biết nói, kia. . . . . . Hắn trong đầu cảnh linh đại tác phẩm, hẳn là toàn bộ trấn đích mọi người đã biết đi.

"Đối, đúng vậy, a cha không thể như vậy, luật nghi đại ca đã muốn là ta nương , ta không cần khác nương!"

Bách ngữ hổ liền xông ra ngoài, nắm chặt hắn đích tiểu nắm tay, đứng ở thôn nhân nơi này, dũng cảm đối mặt từ trước đến nay bất cẩu ngôn tiếu đích bách tỉ ngạn.

Bạch luật nghi thiếu chút nữa té xỉu, cái gì? Ngay cả a hổ đều biết nói, bọn họ trong lúc đó chuyện có như vậy rõ ràng hiểu chưa? Này rốt cuộc là ai giảng đích, bọn họ bình thường tuyệt không như vậy rõ ràng a, hắn là thực tự hạn chế, điệu thấp đích đồng tính luyến ái, cũng không lộ ra đích a.

Trương trung cùng đầu bếp nữ cũng trạm hướng thôn nhân bên này, nói được càng nói năng có khí phách, "Đúng vậy, viên chủ cùng bạch thầy thuốc chuyện mọi người đều biết. . . . . ."

Ngô a, nghe thế câu mọi người đều biết, bạch luật nghi đã muốn cảm thấy được chính mình không có thể diện có thể sống sót , hắn điểm  mủi chân dự bị phải lạc chạy, tóm lại nhân trước đừng ở hiện trường là được rồi, hắn lòng bàn chân mạt du, đang muốn chạy nhanh lưu đích thời điểm, bị người cấp gọi lại.

"Luật nghi đại ca ngươi đừng đi, chúng ta tất cả đều hội đứng ở ngươi bên này đích!"

A hổ nhìn đến hắn đích thân ảnh, đồng trĩ đích thanh âm ngẩng cao giơ lên, làm cho toàn trường đích ánh mắt chỉ một thoáng tất cả đều dừng ở hắn này đương sự người đích trên người, bạch luật nghi cảm thấy được chính mình trên người giống như cũng bị đốt ra cái ngàn vạn lần cái động, đi cũng không được, không đi cũng không phải, có đủ xấu hổ đích.

Hắn cùng bách tỉ ngạn đích"Gian tình" vì cái gì giống như mỗi người đều  nếu chỉ chưởng, đến tột cùng là cái kia chuyện tốt đích hỗn đản nói đích a? Hắn phải ra quỹ, cũng không dùng hướng toàn bộ trong thôn đích bố chồng, a ma, thúc thúc, bá bá, đại thẩm, tỷ tỷ ra quỹ a!

Hắn tức giận đến tiêu nói đi ra, ngay cả mọi người vọt ra, hắn mặc kệ lạp, như vậy cảm thấy thẹn chuyện tình, ngay cả tiểu hài tử đều biết nói , kia rốt cuộc là ai truyền ra tới, phải chết cũng cho hắn tử cái hiểu được đi.

"Rốt cuộc là ai nói ra đích? Tên hỗn đản nào a? Thế nhưng đem ta cùng bách tỉ ngạn chuyện tình nói được toàn bộ sấn lý đích mọi người biết."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TPAY 2 chương cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ