Part 1

186 0 0
                                    

Chương 1

"Tỷ. Ta trở về lạc" mới vừa vào cửa, Hạ Lãng liền liền trước kêu nhà mình lão tỷ. Có thể nói là, người chưa đến, thanh trước nghe.

"Tỷ?" Không được đến ứng có đáp lại, chọn hạ mi. "Không ở nhà sao?" Không cấm tự nói. Không đạo lý a, nàng cái kia cả ngày chỉ biết oa ở trong nhà viết tiểu thuyết đem chính mình làm cho giống cái ngự trạch tộc tỷ tỷ chính là tiêu chuẩn đại tiểu thư tính tình, đại môn không ra nhị môn không mại. Nghĩ như vậy, Hạ Lãng liền đem nguyên liệu nấu ăn cùng hệ màu nâu tiểu hùng chìa khóa phóng tới trên bàn xoay người triều chính mình lão tỷ cửa phòng đi đến.

Ở chung hơn hai mươi năm, có lẽ là xuất từ với đối lẫn nhau tin cậy, này hai tỷ muội cũng không khóa cửa lại càng không biết gõ cửa là vật gì, mỗi lần muốn vào đối phương cửa phòng liền tiếp đón đều không đánh liền trực tiếp tiến vào. Này không, tùy tay vặn mở cửa đem, Hạ Lãng liền làm trước mắt cảnh tượng dọa mắt choáng váng.. Theo đạo lý hẳn là ghé vào trước bàn múa bút thành văn hoặc đối với máy tính si ngốc ngây ngô cười người, hôm nay thế nhưng ôm gối đầu ở trên giường vẻ mặt thống khổ lăn lộn. Sạch sẽ giường đệm bởi vì không chịu nổi cọ xát cùng lôi kéo sớm đã có vẻ hỗn độn bất kham.

"Tỷ!!" Không dám nghĩ nhiều chạy nhanh tiến lên đè lại trên giường lăn lộn nhân nhi, hoảng loạn không biết làm sao. Nếu tỷ tỷ có chuyện gì nói, kia nàng.... Tâm nháy mắt giống bị nhéo trụ giống nhau đau đớn.

"Ân?" Hạ Tình mới vừa giương mắt, liền nhìn đến một trương thanh tú mặt phóng đại ở trước mắt. Gang tấc dung nhan liền cái lỗ chân lông đều khó có thể gặp được, tân sinh trẻ con đều không nhất định có như vậy non mịn da thịt. "Lãng, ngươi đã về rồi." Ngọt ngào nói, buông ra gối đầu đôi tay ngược lại câu lấy Hạ Lãng cổ, quả nhiên lãng so gối đầu còn muốn thoải mái. Như thế nghĩ, tính trẻ con ở Hạ Lãng trên người cọ cọ. Hoàn toàn làm lơ đối phương vẻ mặt nôn nóng.

"Tỷ, ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Đừng làm ta sợ" tuy nói Hạ Tình đặc có ôn nhu làn điệu vuốt phẳng nàng không ít lo âu, chính là nàng vẫn là vô pháp quên vừa rồi vào cửa khi kia mạt hoảng hốt. Ngày thường đĩnh đạc người thế nhưng sẽ lộ ra như vậy vẻ mặt thống khổ, nghĩ vậy, Hạ Lãng đau lòng vây quanh dưới thân nhân nhi. Chút nào không ý thức được hai cái cảm tình liền tính tái hảo tỷ muội như vậy ái muội ôm ở trên một cái giường là cỡ nào với lý không hợp.

"A? Ta làm sao vậy" ngẩng đầu, cuối cùng chú ý tới Hạ Lãng không có dĩ vãng thong dong bình tĩnh, giữa mày phụ thượng nhàn nhạt ưu sầu. Cái này làm cho Hạ Tình cũng đi theo hoảng hốt lên.

Ách....

Ách....

Vì không tồi quái người tốt, Hạ Lãng vẫn là quyết định trước hiểu biết một chút tình huống.

"Hạ Tình!!" Mỗi lần Hạ Lãng cả tên lẫn họ kêu chính mình, đã nói lên.. Đối phương thực tức giận. Thực tức giận..

"Ô ~" hướng góc tường tiếp tục súc súc. Liền sợ Hạ Lãng nhào lên tới đem chính mình xé. Hạ Tình hảo ủy khuất, nàng làm sai cái gì. Vì cái gì vừa mới còn vẻ mặt ôn nhu người hiện tại một bộ muốn giết nàng bộ dáng. Ô ô ~~

[BHTT- Thuần H] Ách.. Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ ZWhere stories live. Discover now