Do thấy mọi người khá thích truyện này của mình nên mình quyết định sẽ ra chap này <33
Sau ngày Fourth rời bỏ anh , Gem chẳng còn tâm trạng làm bất cứ việc gì , đầu óc , tâm trí của anh luôn đờ đẫn , anh mệt mỏi tan ca sau 1 ngày đi làm luôn nghe tiếng chửi rủa của tên sếp , anh vào bếp tìm kiếm thức ăn , vô tình quơ tay làm rớt 1 cốc sứ đã gắn bó với anh tận 10 năm , anh cũng có ý định sẽ mua 1 cốc sứ khác từ lâu , chuyện này sẽ chẳng có gì khi trong khoảng khắc ấy anh nhận ra chiếc cốc ấy đã vỡ , thì anh lại ngẩn ngơ nhìn chiếc cốc , rồi tiếc nuối. Hóa ra việc buông bỏ 1 thứ gì đó gắn bó với mình thật sự không dễ....
Có thể sẽ có nhiều người khác tặng cho anh những chiếc cốc đẹp , sặc sỡ , nhưng anh vẫn quyết định giữ chiếc cốc lại....
Chiếc cốc ấy cũng giống như Fourth , người luôn sẵn sàng ở bên anh mỗi lúc buồn , tâm trạng không ổn hoặc khi vui , muốn kể về 1 việc gì đó thì anh luôn tìm đến Fourth , luôn là người sẵn lòng làm mọi thứ vì anh...nhưng rồi khi Fourth bày tỏ tình cảm thầm kín của mình dành cho anh , anh lại không nắm bắt cơ hội đó , để rồi khi nhận ra anh đã hối hận rất nhiều.....
Đôi lúc chiếc cốc này cũng giống như tình cảm của gia đình , người mình yêu , luôn gắn bó lâu dài với mình , vậy nên hãy nhớ đừng để nó vỡ nhé ?
-Hết-
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Âm - GemFourth
HorrorVề cái chết bạn học của Gem là Fourth , Fourth đã thích Gem từ rất lâu , Gem thường gặp chuyện lạ sau khi Fourth mất........ Hãy đọc để biết thêm về câu chuyện này nhé