Shot đầu tiên thì tình yêu tình báo trong sáng nha . Mãi iu🫶🏻
***
Minatozaki Sana là cô gái hoàn hảo đạt đến chuẩn mực . Vừa xinh đẹp , lại còn biết quan tâm người khác và còn vô cùng thân thiện . Lại còn ăn đáng yêu để sống :3. Cứ như là thiên sứ giáng trần ấy . Trong trường, có bao nhiêu kẻ điên tình, ngây dại vì chị , chỉ trừ một người...- 'Grr!, tớ ghét mụ già đó !" Kim Dahyun gằm mạnh chiếc nĩa đang cầm vào miếng thịt bò vô tội trên đĩa .
' Bà chị học trễ 2 năm mới chuyển vào lớp tụi mình chứ gì . Cậu ghen tị vì chị ta đánh bại cậu trong mấy lần kiểm tra gần đây, phải không ? " - Son Chaeyoung cười khúc khích trong khi mồm vẫn đang nhai nhóp nhép.
' Không phải ! Tớ luôn đứng top đầu trong các lần kiểm tra mà ! Ừ thì thế, nhưng đó cũng chẳng phải lý do tớ ghét chị ta ." Dahyun tiếp tục găm nĩa sâu hơn vào miếng thịt tội nghiệp.
Chaeyoung nhướng mày: "Thế vì sao cậu lại ghét cay ghét đắng chị ấy?"
Dahyun nhìn chằm chằm vào tảng thịt bò nãy giờ bị cô hành hạ , và suy nghĩ. Tại sao Kim Dahyun này lại ghét Họ M kia đến như vậy ? Cả hai tim lặng trong vài phút, Chou Tzuyu khoái trí khi thấy mặt Dahyun đực ra.
" Không ai có thể hoàn hảo cả . Do bà chị đó ăn may lúc này thôi." - Dahyun cắt một lát thịt nhỏ cho vào miệng .
'Chị ta gian lận . Chắc chắn luôn, thiên thần đội lốt quỷ đấy . " Dahyun lầm bầm, miệng vẫn nhai nhồm nhoàm .
"Ugh! Dahyun , làm ơn đừng nói trong khi ăn có được không trời!" - Chaeyoung lấy tay che mặt và quăng cái nhìn tởm lợm cho tên bạn của mình kia .
"Nhưng chị ta gian lận !" Dahyun gầm lên.
"Và cậu là đứa thất bại thảm hại."- Chaeyoung chen vào khiến Dahyun trợn trắng hai mắt .
"Tớ không phải kẻ thất bại, tớ là siêu thần đồng, siêu phẩm! Cậu mới là đứa thất bại thảm hại ở đây . " -Dahyun giơ ngón giữa trước mặt Công Chúa dâu tây.
Chaeyoung cười khẩy, vì cậu ấy rất tốt bụng
" Cứ cho là vậy đi. Mai gặp lại nhé!" Chaeyoung vẫy tay khi rời khỏi tòa cao ốc .
Dahyun cười và vẫy chào lại .Đoạn , Dahyun quay lại phía sau và giật mình khi thấy có ai đứng ngay say lưng cô và cô biết rõ là ai.
"Đứng gần hơi quá mức rồi đấy🙄""Chào"-Chị cười tươi lên tiếng. "Chị là Minatozaki Sana, hay có thể gọi là Kim Sana." Vừa cười chị vừa đưa tay ra.
Dahyun lườm nguýt bàn tay trắng nõn nà kia
đầy ngờ vực, như thể nó chứa đầy vi khuẩn ."Kim Dahyun " Dahyun trả lời cụt ngủn, rồi đi lướt qua Sana.
" Em đi đâu vậy ? " Sana hỏi, và lại nở nụ cười. À há, đây đích thị là lý do Kim Dahyun ghét Kim Sana.Dung nhan đã tuyệt đẹp, lại còn luôn luôn mỉm cười . Lặp lại lần nữa : LUÔN LUÔN ! Dahyun ghét cách Sana mỉm cười, luôn chu đáo , hoàn hảo quá sức cho phép .
Và tệ hơn nữa,Sana không bị ngốc nên cứ cố gắng tiếp xúc và thể hiện, như thế lại càng làm Dahyun rối trí hơn .
"Về nhà." Lại trả lời cụt ngủn, cô còn khuyến mãi thêm vẻ mặt cực kì khó ưa cho chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Saida] ONESHOT seri - Phụ nữ rất iu🫶🏻
FanfictionSẽ có người thấy chuyện rất nhảm nhí, hoặc là không hihi. Thank for reading, guys! Một số chap toi sẽ cover và cũng có những chap tự viết, tuy nhiên tần suất ra chap khá laf lâu nha 🫶🏻