?: một lý do hoặc một tín hiệu mà mọi người cho rằng right2t sinh ra là dành cho nhau.huỳnh công hiếu được truyền hình công chiếu
- right là vũ ngọc chương còn double2t là bùi xuân trường. hai đứa có chung vần ương. một đứa chờ tre một đứa chờ chó. hợp thế còn gì.
?: over hợppp
-
yuno bigboy pui pui pui
- 24 là hai lần của 12. mà hai lần tiếng anh là gì ?
?: hai lần là double.
- đó, rap name của xuân trường có double đó. chuẩn khỏi bàn chưa ?
?: anh nói em mới để ý luôn ấy.
- gà quá bé ơi. chưa hết đâu, right dịch ra tiếng việt là gì ?
?: là tốt, đúng, phải, có lý.
- vậy em nghĩ trong double2t thì 2t là gì ?
?: cái này thì em chịu.
- 2t em nghĩ thử đi. 2 trong tiếng anh là two, 2t là 2two. 2two theo kiểu sub ra là 22 nhưng thôi mình bịa là 2x2 đi, mà 2x2 cũng có thể đọc là 2 lần 2, mà hai lần có phải là double không ?
?: phải.
- mà phải, đúng, có lý là gì ?
?: là right....má đỉnh dị ba ???
- còn phải nói =))))
-
long lorrr
- nếu em viết vũ ngọc chương với bùi xuân trường song song với nhau em sẽ thấy tên hai đứa nó rất chi là liên quan.
?: ủa có ạ ?
- em nhìn đi, vũ là họ của right.
?: ừm ừm.
- mà vũ trong tiếng việt có nghĩa là mưa, mưa rào, mưa dầm. điều này thể hiện sự tươi mới, sự lành mạnh và tinh thần cởi mở.
?: ui sao anh biết hay dợ ?
- anh mới tra google.
?:.....
- đó em nhìn đi. thể hiện sự tươi mới. mà tươi mới anh hướng tới là mùa. mà bốn mùa mùa tươi nhất chỉ có mùa xuân thôi. xuân trong xuân trường kìa.
?: ê ê được nha được nha.
- còn nữa nè. chương ở đây anh không biết ba mẹ anh right đặt chương là chương nào, chương trình hay văn chương nhưng thôi anh mạnh dạn cá là văn chương cho nó nghệ sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
why right2t hợp ?
Fanfictioncùng nghe team bray trình bày lý do vì sao right2t hợp warning: dô tri, đọc xong sẽ bị khờ =)))