Chương ➊➋

35 3 0
                                    

Sau khi tạm biệt Bianca thì nhóm Satoshi cũng đã đến được thị trấn Shippo.Nới được gọi là kinh-đô-nghệ-thuật.

Mà Satoshi cũng chả quan tâm đâu=)).Cậu nhanh chóng nắm tay Akina mà chạy một mạch đấu hội quán.

...

Cả bốn người cuối cùng cũng đến được viện bảo tàng cũng là hội quán Shippo.

Nhưng vấn đề là...

-Nó đóng cửa mất rồi!

Akina nói một câu đánh thẳng vào ngay vấn đề.

-Lại có thể được chứ??

Satoshi hùng hồn đi thẳng đến cánh cửa và...lịch sự gõ ba cái=)

-Xin chào! Tôi đến để thách đầu hội quán.Có ai không vậy?

Thấy chẳng ích gì,Satoshi đành thử mở cửa ra xem sao.

-Haiz...vô vọng rồi.

Satoshi chính thức bỏ cuộc,lúc này Akina lia mắt về phía Poster dán trên tường.

-Triển lãm cổ vật?

-Theo thời gian thông báo thì hôm nay bắt đầu mở cửa rồi mà?

Dento cũng lại gần kiểm tra.Một bầu không khí khó chịu vây quanh cả bọn.

-AHHHHHHHHH!

Đột nhiên họ nghe thấy tiếng hét của ai đó khi cả bốn người còn đang ngạc nhiên,một người đàn ông bất ngờ phá cửa xông ra ngoài.

-Anou...anh có sao không?

Dento lại gần hỏi thì anh ấy tay rung rẫy chỉ vào trong.

-Đ-đ-đó........ơ-ở đó...!

-Có gì trong hành lang đâu.

Iris khó hiểu trả lời.

-Kh-không phải! R-rõ ràng là lúc nãy...tôi bị hóa thạch Kabuto đuổi theo mà!

-Hóa thạch Kabuto!?_Satoshi.

-Đuổi theo anh á!?_Iris.

-Nhưng...đâu có cái gì ở trong đâu!

Akina khoanh tay trước ngực,nghiêng đầu khó hiểu.

-N-nhưng rõ ràng là có thứ gì đó mà!

-Hay chúng ta vào xem thử đi.

Với lời đề nghịc của Satoshi thì mọi người quyết định vào trong để diều trá nhưng chẳng có gì bất thường hết.

Akina nhìn chằm chằm vào một góc phòng,hình như cô vừa thấy bống dáng của một con Pokemon thì phải?

...

Thế là cả bốn người quyết định đi vào trong để giúp anh Kirachi-người bị hóa thạch Kabuto đuổi theo.

Iris tin rằng chuyện này là do các linh hồn gây ra,còn Dento thì suy diễn theo hướng khoa học.

Thế là giữa hai người xảy ra một trận cãi vã.

Akina và Satoshi đứng một bên hoàn toàn căm nín luôn.

Akina nhìn chiếc mặt nạ của Desumasu được trưng bày,trực giác của cô bảo nó không phải đồ giả.

Masu...

[ĐN Pokemon] Hành trình tại vùng đất mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ