A~~ mình muốn người này khóc nhiều hơn nữa.
Jeon Jungkook 35 tuổi, bẩm sinh nhẹ dạ cả tin đến nỗi bị lừa đảo kết hôn 2 lần và bị lừa bảo lãnh 4 lần. Jungkook từ nhỏ được sống trong gia đình giàu có, nói đúng là ngậm thìa vàng từ nhỏ. Bởi vậy mà lớn lên anh tưởng được nhận một chút quan tâm là tình yêu.
"Cậu nói cái gì vậy?"
"Thì gu của tôi và chị tôi giống nhau nên.."
"Cậu là g..g .."
"Hửm?" hắn nhướng mày.
"Cậu là gay à?" Jungkook đỏ mặt.
Kim Taehyung phì cười
"Nghĩ lại thì tình đầu của tôi là bạn trai cũ của chị tôi cũng không tệ nhỉ"
"Cậu là gay?" anh nhắc lại lần 2.
"Vâng, đúng rồi. Sao vậy? Nghe vi diệu quá à, lần đầu nghe con trai nói vậy sao?"
"Cậu điên rồi, tôi...t..tôi là bạn trai chị cậu đấy"
"Giờ đâu phải như vậy? Bạn trai cũ"
"Hức..tôi biết chỉ có mình thật lòng thôi..ức t-tôi biết là chị cậu không hề yêu tôi. Chỉ có tôi mới là kẻ ngốc, ừ..tộ biết rồi"
"Có vẻ chú yêu chị tôi rất nhiều"
Jungkook đứng dậy, lau nước mắt.
"Thất lễ rồi. Tôi về đây"
Kim Taehyung kéo tay jungkook lại.
"Khoan đã, đề nghị của tôi chú thấy sao?"
"Buông ra. Tôi không muốn"
"Chị tôi không yêu chú thì để tôi. Khuôn mặt, vóc dáng, làn da của chú đúng gu tôi luôn"
"Gì-gì hả? Cậu bỏ tay tôi ra"
Kim Taehyung ép sát người Jungkook vào người hắn. Tay không yên phận để sau mông anh.
"Qua lại với tôi đi, đi mà"
Nhìn Jungkook có vẻ lúng túng, mặt mày đỏ ửng khiến hắn càng thêm thích thú.
"Nào, đừng suy nghĩ rắc rối nữa. Hay là tôi làm cho chú khỏi suy nghĩ nhé? Tôi sẽ làm tốt lắm"
"Làm gì chứ?"
Hắn dần dần ngồi xuống, kéo khóa quần anh xuống.
"A ưm khoan đã. Dừng lại, buông ra"
Điên rồi, hắn ta thật sự liếm cái đó của Jungkook.
"Chú có thật là 35 tuổi không đấy, hồng quá nhỉ"
"D-dừng..aha..khoan ưm. Không thể lại vậy với em trai của cô Taehyung được"
"Ưm a..tôi ra mất, đừng mà. Chết thật..a..aa mút giỏi quá"
Jungkook mê man vì sướng, miệng không kiểm soát được ngôn từ. Kim Taehyung được người trên công nhận liền bú mút nhanh hơn.
Ngón tay Taehyung bắt đầu chen vào lỗ nhỏ của Jungkook. Anh giật mình liền ra hết vào miệng Taehyung.
"Ngón tay đang cho vào đâu vậy hả? Dừng lại. Aaa"