end.

1.6K 111 4
                                    

sau cuộc gọi ấy cũng là chuyện hai ngày sau, minho hôm nay đặc biệt vui vẻ hơn mọi ngày, bởi chan sẽ về nhà sau chuyến công tác quá một tuần.

như vậy là quá dài đối với cả hai rồi.

minho có thể tưởng tượng được khi chan bước vào nhà, điều đầu tiên anh làm đó chính là ôm lấy cậu, sau đó cả hai sẽ hôn nhau, từ cửa nhà cho đến phòng khách, và sau đó là phòng ngủ, điều tuyệt vời sẽ luôn xảy ra trên giường của cả hai.

và hơn hết, minho sẽ không cần dùng đến mớ dildo kia nữa.

mải mê lo nghĩ về buổi tối tuyệt vời thì bên ngoài cửa đã nghe rục rịch tiếng động rồi. không cần đoán cũng biết, chan đã về.

minho vội rời khỏi sofa, tươi tắn đi đến đứng trước cửa nhà, cánh cửa vài giây được mở ra, cuối cùng thì minho cũng có thể chìm vào cái ôm đầy ấm áp của anh người yêu sau bao ngày dài xa cách.

"nhớ em quá, minho à"

chan vùi đầu vào vai cậu, cố gắng hít hà hết mùi hương mà mình ngày đêm nhớ nhung, ở nước ngoài gì cũng có, nhưng làm sao tuyệt vời bằng minho đang trong vòng tay anh thế này đây.

"có chắc là nhớ em thôi không ?"

rời khỏi cái ôm, minho vòng tay qua cổ chan, nhìn thẳng vào mắt anh, khẽ nhướn mày đầy tinh nghịch. cả hai cứ thế nhìn nhau rồi lại bật cười khi chan trả lời :

"có, nhớ em này nữa nè"

chan một tay đặt ngay eo minho, tay còn lại đã đặt ở cánh mông ai kia, hung hăng bóp một cái khiến minho giật nảy mình mà kêu kên.

"thế thì anh phải phục vụ em nó cho tốt đấy"

chẳng cần chan đáp lời, hai người lập tức chìm vào cái hôn sâu. tay chan siết chặt lấy eo nhỏ trong vòng tay, kéo cậu áp sát vào người mình, tay minho lại giữ gáy chan, khiến cho nụ hôn không thể nào dừng lại, hai cánh môi cứ thế cuốn lấy nhau không ngừng.

mất không quá lâu để minho có thể cảm nhận lưng mình đã đặt lên giường êm. hai đôi môi lúc này mới chịu tách nhau ra. minho môi sưng cố lấy lại nhịp thở bình thường, còn chan thì sớm đã giúp cậu cởi bỏ chiếc áo thun trên người.

không kịp để minho lấy lại toàn bộ nhịp thở, rất nhanh đã vùi đầu vào cổ cậu, điên cuồng để lại vài ba dấu hôn chi chít. mà ai kia cũng không chút kháng cự, cả người vô lực để anh muốn làm gì thì làm.

"minho, em vừa tắm hả ?"

nhận ra mùi hương của sữa tắm thoang thoảng vào trong cánh mũi, chan có ý cười, đưa mắt nhìn minho. không ngờ cậu lại chuẩn bị kĩ càng như vậy.

chắc là nhớ anh lắm rồi đây mà.

"k-kệ em, bộ em không được tắm hả ?"

minho né tránh ánh mắt của chan, không chịu thừa nhận những suy nghĩ trong đầu anh là đúng.

"được chứ, thơm như vậy, anh rất thích"

"ah..."

cảm giác đầu lưỡi người nọ chạm vào điểm hồng trước ngực khiến minho khẽ run run vì nhột, song cũng thấy rất kích thích, thứ bên dưới đã sớm muốn thức dậy.

khi chan đi vắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ