#3 (Nháp)

387 52 0
                                    

Vì trong người chảy dòng máu của Valuka Shuna, việc Tignari thừa hưởng một vài đặc điểm nổi bật từ tổ tiên cũng là điều dễ hiểu. Bắt mắt nhất chắc chắn là đôi tai thú và cái đuôi mềm mượt kia, Cyno nhìn phần đuôi đang vẫy qua lại liên tục như một chú chó bự mà nhủ thầm.

"Đang nghĩ gì đấy?"

Màu xanh cỏ non bỗng chiếm lấy cả tầm nhìn của Cyno, anh biết đấy là màu mắt của Tighnari. Cả người cậu kiểm lâm dán sát vào cơ thể anh. Vài sợi tóc loà xoà của cậu khẽ vuốt mặt Cyno làm anh cảm thấy hơi nhột, nhưng chẳng là gì so với hơi thở nóng rực của người thanh niên đang giữ chặt lấy anh.

"Không, chỉ tự dưng muốn sờ tai cậu thôi."

Tighnari trông không bất ngờ cho lắm, hiển nhiên đây không phải lần đầu tiên Cyno đưa ra mấy yêu cầu đột ngột chẳng hợp thời điểm thế này.

"Sờ đi."

Cậu cúi đầu, hào phóng đáp ứng. Cyno vươn hai tay xoa đôi tai cáo cỡ bự, đối mặt với xoáy tóc của cậu. Anh vuốt nhẹ đằng sau hai tai, cảm nhận độ mượt của lớp lông được chăm sóc kĩ càng. Chóp tai nho nhỏ tạo cảm giác hơi nhám nhẹ khi chạm vào, phần lông trắng bên trong tai lại mềm như nhung. Cyno bây giờ có thể phần nào hiểu được tại sao có nhiều người tranh giành nhau để có thể sờ tai Tighnari đến thế. Tay anh gãi nhẹ sau tai của cậu, cảm giác thay vì cáo thì mình như đang vuốt ve một loài mèo nào đấy mới đúng.

"Ư..."

Hai bên eo Cyno bỗng dưng bị ghì chặt hơn, anh hạ tầm mắt xuống nhìn chàng kiểm lâm đang nằm đè trên người mình, phát hiện cậu ta cũng đang ngước mặt lên. Ánh lửa đỏ bập bùng quấn quýt sắc xanh cỏ non tươi tốt, bùng lên sức nóng đủ để thiêu rụi cả đôi bên. Cyno có thể thấy rất rõ, từ đôi má đang hồng hây hây, những cử chỉ thèm khát được chú ý, đến cả nhịp tim đang tăng dần không rõ là của ai.

Hơi thở nóng rẫy từ người nọ phả lên cổ Cyno, chóp mũi anh ngửi được mùi dược thảo. Là mùi hương của Tighnari, cậu ta bao giờ cũng thoang thoảng hương của cây cỏ do công việc phải tiếp xúc nhiều với chúng. Lúc bình thường Cyno còn chẳng nhận ra mùi hương trên người cậu ta, ấy thế mà những khi thế này lại rõ đến nghẹt thở, chẳng khác nào một loại hormone dẫn dụ bạn tình.

Tighnari hơi cúi đầu để môi hai người chạm nhau, xen kẽ giữa những cái hôn khi nhẹ khi mạnh là một vài lần cắn yêu bờ môi mềm mại của vị tổng quản. Đương nhiên Tighnari cũng đã rất cẩn thận, tránh nanh của mình gây tổn thương gì đến đối phương. Cyno biết người kia muốn mình được thoải mái, vì thế anh không ngần ngại mà đáp lại sự tinh tế của cậu. Ngay khi một nụ hôn ngắn nữa vừa dứt, anh đã chủ động choàng tay kéo cả người cậu gần sát hơn.

Nhịp hô hấp nóng ran của hai người hoà vào nhau, Cyno cảm thấy nơi đây nhiệt độ còn cao hơn cả những ngày nắng chói nhất trên sa mạc. Anh mổ nhẹ lên môi cậu kiểm lâm, lại tặng cậu một nụ hôn sâu. Khi hai đôi môi dừng âu yếm, Tighnari biết rõ cả hai đã sẵn sàng cho bước tiếp theo, cậu nhanh chóng gỡ bao tay ra.

——————
Gần 2 tháng hè mà có 1 chương cũng không xong 😇🔫 tạm thời nhiêu đây tại tui cũng bí lắm rồi, chắc mấy tháng nữa sẽ viết nốt khúc sau

[Tighnari x Cyno] Chuyện Hai Con Cẩu Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ