nhà anh, nhà em, nhà của chúng ta

559 45 5
                                    

𝐭𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞: nhà anh, nhà em, nhà của chúng ta

𝐫𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠: k+

𝐬𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲:

furuya rei bất chợt nhận được lời cầu hôn của akai shuichi, ngỏ ý rằng muốn cậu và hắn về chung một nhà.

𝐜𝐨𝐮𝐩𝐥𝐞: akai shuichi x furuya rei

____________________

"rei này, em có nguyện ý cùng anh về chung một nhà, từ bây giờ và mãi về sau cùng anh đi đến cuối con đường không?"

đã hai tuần rồi. phải, chính xác là hai tuần furuya rei đã nhận được lời cầu hôn từ akai shuichi. thề với trời, cậu thật sự rất bất ngờ đấy. cứ tưởng rằng hắn ta chỉ đang đùa giỡn thôi, nhưng khi nhìn vào sự kiên định trong mắt akai, cậu đã ngay lập tức dập tắt suy nghĩ đó.

nói đến việc akai cầu hôn furuya, trong giới cảnh sát lẫn fbi ai cũng biết mối quan hệ của hai người họ rất phức tạp, thậm chí là cậu trai tóc vàng kia còn ôm mối thù cực kỳ sâu đậm, có thể nói là chỉ cần thấy mặt tên fbi đó là muốn tức khắc giết chết hắn ta vậy. ấy vậy mà ma xui quỷ khiến thế nào lại khiến cho akai shuichi mở lời với furuya rei, trực tiếp bỏ qua quá trình tỏ tình rồi hẹn hò gì đó mà cứ thế tiến tới bước cầu hôn luôn.

"n-này, tôi cảm thấy điều này khá là điên rồ, thậm chí rằng rất khó tin. a-anh bảo anh yêu tôi, đúng chứ akai shuichi? từ lúc nào mà..."

"có thể nói là vậy, hay đúng hơn là tôi đang muốn phát điên vì em đấy. chẳng biết từ lúc nào hình bóng em cứ thế xuất hiện, loanh quanh trong tâm trí tôi mãi. đôi khi tôi còn nghĩ, tôi đã bị em chơi bùa rồi cũng nên."

dứt câu, đáp lại akai là một khoảng không tĩnh lặng. cũng phải thôi, bất chợt bị người mình căm hận cầu hôn, chắc hẳn furuya rei cũng đang muốn đấm vào mặt hắn một cú thật đau, sau đó bỏ đi mà không thèm quay đầu nhìn lại. nhưng trái lại với suy nghĩ của hắn, cậu chỉ nhẹ nhàng đỡ hắn đang ở tư thế quỳ đứng dậy, sau đó lại thở dài và bảo:

"hôn nhân là chuyện cả đời, huống hồ anh lại đột ngột cầu hôn tôi như vậy, thật sự là tôi bị bất ngờ đấy. hay là thế này, một tháng nữa sẽ xảy ra trận chiến cuối cùng, nếu lúc đó cả anh và tôi đều sống sót, tôi sẽ cho anh một câu trả lời thỏa đáng, được không akai shuichi?"

"được, tôi tôn trọng quyết định của em, rei-kun."

____________________

rất nhanh, trận chiến cuối cùng đã xảy ra. các tổ chức lớn, từ fbi, cia hay mi6 đều hợp tác cùng với cơ quan cảnh sát nhật bản, từ đó có thể nhanh chóng lật đổ tổ chức áo đen, bắt sống được ông trùm karasuma renya. tuy nhiên, để đạt được sự thành công ấy lại phải hy sinh rất nhiều về vật chất lẫn mạng người, có thể kể đến nói là vị công an tóc vàng đang nằm thoi thóp vì trúng đạn dẫn đến mất quá nhiều máu, không ngừng cố gắng đoạt lại sự sống từ tay tử thần.

"rei, furuya rei, em có đang nghe tôi nói gì không? cố gắng lên, cấp cứu sẽ đến nhanh thôi, vì vậy tôi cầu xin em hãy mau tỉnh lại đi. chẳng phải em bảo sẽ cho tôi câu trả lời thỏa đáng à?"

akam | shuurei || nhà anh, nhà em, nhà của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ