Quang Anh và Đức Duy là bạn thân của nhau từ trước, qua Rap Việt mùa 3 thì lại càng thân thiết hơn nữa.
Bạn thân theo kiểu thân bạn thì mình lo.
Đến mức mà cái tên Rhycap được ra đời.
Em Duy thì bên đội anh Bray, còn Quang Anh thì là team chú Baus nên là không làm việc với nhau thường xuyên được, nhưng dù sao hai người cũng ở chung phòng nên vẫn cứ là ôm nhau ngủ bình thường.
"Anh xê ra cho em thử xem nào" Trời nóng 38 39 độ mà ông Rhyder kia cứ dí sát vào con nhà người ta xem điện thoại cùng, của mình có thì lại không ngó đến. Duy bực dọc, tay vừa đẩy người kia ra vừa mắng mỏ.
"Anh cứ ngồi đấy, đừng có mà đẩy anh ra nữa." Duy càng nói thì Quang Anh lại càng dí sát vào hơn.
"Bọn mày không làm thế thì chắc cũng không ai biết hai đứa là một đôi đâu, bớt lại dùm." Anh Right từ trong phòng gym tiến ra cùng cái cục tạ trên tay, miệng không ngừng trêu đùa đôi bạn trẻ.
"Em làm vậy mà người ta còn chưa chịu em nữa đó anh à." Quang Anh nhìn anh Right nói với gương mặt đầy ấm ức.
"Chịu là chịu thế nào, có mà chịu đựng ấy, anh bỏ em ra, đi mà ôm chị Kiều của anh đi." Đức Duy mạnh bạo gỡ tay người kia đang ôm eo mình ra, một mạch bỏ vào phòng tập gym.
"Em, Duy, Đức Duy!" Quang Anh níu người ta lại nhưng không được, miệng liên tục gọi nhưng người ta cũng không thèm ngoảnh lại.
À thì là đây, cái vấn đề là hồi tối trước Đức Duy có đăng lên facebook một bức ảnh với anh DT, cũng có thể cho là hơi thân mật một tí. Dưới bình luận toàn mấy cmt réo gọi Quang Anh vào xem. Mà Quang Anh thì đâu có chờ tới lúc đó mới biết, bật thông báo tin Đức Duy đầu tiên mà. Xem xong bức ảnh đó, Quang Anh mới hiểu sâu sắc câu nói "nóng inside right now" của chú Thái là như thế nào.
Vậy là tự dưng thấy cọc ngang, Đức Duy không khi nào cho Quang Anh ôm mình trước mọi người cả, toàn cứ đẩy đẩy ra mãi, chỉ có khi livestream thì mới thoải mái hơn được một chút. Mà ngang nhiên post ảnh gần gũi thân mật với mấy anh em khác là sao.
Và thế là Quang Anh thấy không vừa lòng, không công bằng, nên mới nghĩ ra cách trả đũa mặc dù có hơi nguy hiểm một chút, là đăng ảnh của mình cùng Pháp Kiều lên facebook.
Mà không những thế, nốt đăng thì phải nghĩ ra cái cap gì đó nghe cho nó ngứa đòn.
Kiều nữ và Đại gia.
Được, nó lại là quá hay đi. Quang Anh tự khen thầm chính mình, thầm nghĩ chuyến này xem thằng nhóc kia có nổi đoá lên không.
Và kết quả là Đức Duy nổi giận thật, nguyên mấy ngày không nói chuyện với Quang Anh câu nào. Thế là Quang Anh lại chạy lẽo đẽo theo sau để xin lỗi.
Mà sao có mấy ông anh cũng được việc quá. Người ta đăng ảnh để trả đũa thôi mà sao cứ bình luận đẹp đôi rồi cái gì mà trăm năm hạnh phúc.
Không phải Hoàng Đức Duy thì hạnh phúc làm sao được.
Quang Anh tá hoả, biết mình làm ra việc sai lầm rồi, xem kìa, em ấy quay đi mà không thèm ngoảnh lại luôn mà.