Đến nơi hai người đi vào phòng đã được trợ lý x3 tiền book. Phòng được thiết kế đặc biệt, treo lơ lửng trên trần, nằm ngay đỉnh sân khấu. Vách tường và sàn được làm bằng kính 1 chiều, giữa phòng đã chuẩn bị sẵn một chiếc ghế da cùng một bàn nhỏ bên cạnhNgồi ở đây sẽ nhìn được bao quát cả sân khấu cùng khán đài nhưng điều đặc biệt là sẽ nhìn rõ được anh bạn nhỏ sắp biểu diễn kia
Ấy vậy mà hôm nay hai người đợi đến tiết mục thứ ba vẫn chưa thấy nhóm Gerdrang đâu. Theo lịch biểu diễn hôm nay Khánh xem thì bọn họ đã phải lên sân khấu từ khi tiết mục thứ nhất kết thúc rồi chứ.
Quốc Khánh có dự cảm không lành, hắn tút điện thoại gọi cho chủ quán một chút thì biết nhóm Gerdrang đang gặp vấn đề ở sau cánh gà, chắc sẽ rời tiếp mục của bọn họ tới gần cuối.
Khánh đứng dậy, không có em ở đây thì mấy tiết mục kia hắn đều không quan tâm. Mũi giày chuyển hướng đi xuống quầy rượu bên dưới, miệng nói trợ lý đi xem xem bọn họ gặp vấn đề gì.
Hắn gọi một ly Remy Martin Louis XIII, khi phục vụ vừa rót rượu vào ly của hắn, chưa kịp nhấp môi trợ lý đã quay lại cúi người nói nhỏ vào tai hắn vài câu.
Quốc Khánh liền đứng dậy, rượu cũng chưa kịp uống mà đi luôn. Ban nãy trợ lý có nghe ngóng được bên nhóm Gerdrang có người bị ngã hình như là bạn nhỏ thầm mến của hắn.
Quốc Khánh vòng vào cánh gà sau sân khấu. Đứng từ xa đã nhìn thấy em đang ngồi trên ghế, bên cạnh còn có hai bạn nữa ngồi cùng, hình như là Negav và Manbo thì phải.
Trợ lý đi đến kéo hắn vào hàng ghế gần gần em ngồi xuống tiện quan sát
Trần Minh Hiếu đang ngồi đần thối trên băng ghế dài, dưới cổ chân vẫn còn ân ẩn đau, em có thể cảm nhận được cổ chân căng cứng lên và còn nóng ran nữa.
Bên cạnh Negav vẫn không ngừng cằn nhằn, chủ yếu là lo cho em thôi. Hài...
Minh Hiếu biết cảnh vừa nãy đã dọa sợ đứa em út này bay hồn bay vía cũng nên. Lỗi cũng do em, hồi tối đi vội quá quên không đeo lens, đến kính cũng không thèm mang.
Đến lúc xuống xe nhìn gà hóa cuốc mà giẫm hụt chân, cũng may chỉ bị bong gân thôi. Lúc ngã mọi người còn tưởng em gãy chân luôn rồi ấy, dọa ai cũng một trận hú vía. Riêng bạn út nhỏ này thì suýt khóc, hai mắt nãy giờ vẫn còn hồng hồng
Mặc dù cảm thấy có lỗi với mọi người. Nhưng mà, Negav....... Thật sự phiền quá đi được. Từ nãy đến giờ cứ la mãi bài ca
"Mắt đã kém rồi, đi đứng phải cẩn thận chứ. Chân như vậy sau này sinh hoạt rất ảnh hưởng, nhỡ đâu bla bla bla bla để lại di chứng thì sao...... Tại sao lớn đầu vậy rồi mà bản thân mình cũng lo không xong, tạo hết hiểu mày luôn rồi ấy Hiếu..........."
Thật sự là rất đau màng nhĩ luôn, em như là không nghe tiếng Ăn nói gì nữa, đang lúc thất thần nhìn xung quanh. Đột nhiên tầm nhìn va phải ánh mắt một người đàn ông đang nhìn về phía em
Em không đeo kính, cũng chẳng đeo lens. Mọi thứ đều mờ mờ, duy chỉ ánh mắt ấy, đôi mắt hạnh mở vừa phải, không mang theo nét ngây thơ mà dáng mắt vốn mang. Ánh mắt hơi loé sáng khi thấy em nhìn đến, nhưng ngay sau đó lại duy trì khí thế ổn định. Chỉ cần nhìn qua đôi mắt cũng biết người này tuyệt đối không tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Ái [ HIEUTHUHAI ]
Short Storytruyện có nhân vật giả lập, không phải người thật Lấy bối cảnh từ lần đầu tiên Hieuthuhai biểu diễn tại Melbourne Úc hình ảnh cậu trai trẻ trong bộ outfit đơn giản làm rung động người đàn ông gần ba trục tuổi đầu mà mới chỉ trải qua được đúng một mố...