Nói xong, cô ta đưa tập giấy trong tay cho cha Lâm.Trên tờ kết quả giám định cha con.
Viết rằng tôi và cha Lâm không có quan hệ cha con.
Cha Lâm nhận tập giấy, liếc mắt nhìn qua.
Lâm Dao rất đắc ý, tựa hồ cảm thấy lần này có thể giẫm tôi dưới chân.
"Cha, con đã nói rồi mà. Con đ.ũy này thèm muốn tiền tài nhà mình cho nên nó..."
Cô ta còn chưa nói hết câu, đã bị cha Lâm tát cho một phát muốn lật mặt.
Lâm Dao ng.u luôn rồi.
Đưa tay ôm má, lại liếc nhìn đám người ngồi dưới xem trò vui, thế là thẹn quá hóa giận gào lên.
"Cha, sao cha đánh con?"
Tại sao ấy à?
Tôi muốn bật cười tại chỗ luôn.
Chắc tại vì sáng hôm nay, kết quả giám định cha con do tôi chủ động yêu cầu đã được gửi tới cho cha Lâm.
Mẫu giám định tôi tự tay lấy ngay trước mặt ông ta cơ mà.
Chẳng lẽ lại không đáng tin hơn kết quả giám định do Lâm Dao lén lút lượm tóc rụng của tôi đi làm à?
Ai cũng vậy thôi, sẽ chỉ tin tưởng thứ mình nhìn thấy tận mắt.
Sáng hôm nay cha Lâm đã xem tờ kết quả giám định cha con kia rồi.
Kết quả hai lầm giám định đều giống nhau, không thể nào sai được.
Đương nhiên ông ta sẽ không bao giờ nghi ngờ tôi nữa.
Cho nên, dù Lâm Dao có cầm tờ giám định kia tới, thì ông ta cũng chỉ nghĩ là Lâm Dao ghét tôi nên muốn dùng cách này để đuổi tôi ra khỏi nhà họ Lâm mà thôi.
Nếu Lâm Dao gây chuyện ở nhà, chắc cha Lâm cũng không giận đến thế.
Dù sao Lâm Dao cũng là đứa con gái ngọc ngà quý giá của ông ta.
Lòng người, xưa nay đều thiên vị.
Nhưng đây là cuộc họp cổ đông thường niên, là chỗ rất quan trọng, cũng là nơi lát nữa ông ta định thông báo việc phân phối cổ phần.
Ở đây không chỉ có người nhà họ Lâm mà còn mấy trăm cổ đông khác trong công ty.
Thậm chí còn có cả phóng viên ngồi lẫn ở giữa.
Lâm Dao công bố chuyện này trước bàn dân thiên hạ, mà suy nghĩ đầu tiên của cha Lâm chính là đứa con gái này đang cố tính gây chuyện.
Cho nên tức giận tới đỉnh điểm.
Hoặc, cũng có thể nói, là thất vọng hoàn toàn.
Cho nên cuối cùng cha Lâm không lấy tờ quyết định chuyển nhượng cổ phần còn dùng dằng chưa hạ bút kia ra nữa.
"Chị, em với cha đã giám định ADN rồi, chị đừng nói bậy."
Tôi tiến tới phía trước, cố ý nhấn mạnh chuyện này.
Sau đó chuyển đề tài, gợi mở một hướng mới cho cô ta phát tác
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Băng Qua Thế Giới
Short StoryChị tôi bị một cô gái xuyên không sát hại. Thế là tôi xuyên tới thế giới của cô ta. Báo thù cho chị tôi. Tôi bước vào nhà cô ta với thân phận con rơi, làm em gái cô ta. [Truyện được đăng tải chỉ để phục vụ nhu cầu đọc off, ai không tiện có thể đọc...