Học trưởng ghen rồi (1)

2.2K 122 2
                                    

"Yeonjun à, bày tớ bài này với. Lúc nãy cô giảng nhưng tớ chả hiểu gì cả"

"À được được, vậy mình lên thư viện nhé"

Đó là lí do Yeonjun đang ngồi học cùng cậu bạn cùng lớp trên thư viện, và cũng là nguyên do khiến học trưởng của họ đen mặt như thế. Đôi bạn chỉ đơn giản là ngồi học nhưng trong mắt Soobin thì trông họ như một cặp đôi lén lút yêu đương ấy.

"Anh! Anh!! CHOI SOOBIN"-Đã gọi năm lần bảy lượt nhưng hắn vẫn chẳng nghe, Beomgyu chỉ đành gọi cả họ lẫn tên hắn ra.

"Gì? Mắc gì mày hét to thế hả em"

"Ông mà nghe thì mắc gì tui hét, rủ tui lên thư viện rồi làm gì mà sững người ra vậy"

"Mày nhìn đi, Yeonjun đang làm gì với thằng kia thế"

"Ủa cha có bị điên không? Thì tui thấy ảnh giúp bạn học bình thường mà"

"Sao nó không hỏi tao mà đi hỏi Yeonjun?"

Nghe xong Beomgyu vội đưa tay lên xem trán thằng anh mình.

"Có nóng đâu"

"Ý gì?"

"Có sốt đâu mà sảng vậy, người ta có quen ông đâu mà hỏi. Nết ngộ ha"

"Không quen thì hỏi đi sẽ quen, tại nó không hỏi"

"Đúng là không ai bình thường khi yêu hết. Chả chơi với ông nữa, tui đi kiếm Taehyun đây~"

Ha, em với út gì thì cũng vì trai quên anh em cả thôi. Rồi bỗng Soobin nhìn thấy cảnh gì đó.

"Yeonjun à, giúp mình với, hình như mắt mình có gì ấy. Nó bị cợn quá"

"À! Có dính gì này, để tớ thổi"

Yeonjun chỉ đơn thuần muốn thổi hạt bụi giúp cậu bạn nhỏ kia nhưng ai ngờ dưới góc nhìn của Soobin thì họ như đang thân mật với nhau. Vậy là học trưởng của họ từ lúc lên thư viện về thì mặt đen như lọ nghẹ. Sai phạm một chút cũng bị hắn ghi vào sổ, vô tình đụng trúng cũng khiến hắn cáu lên. Lớp học sắp bị chết ngạt dưới gương mặt muốn đánh người của học trưởng rồi.

/Yeonjun à cậu mau cứu chúng tui đi TvT/

__________________________

Soobin và Yeonjun từ khi lên đại học đã dọn vào sống chung với nhau, vì thế nên chở nhau về cũng là điều đương nhiên. Nhưng hôm nay không hiểu sao mà hắn bảo cậu tự đi xe bus về. Yeonjun cũng thắc mắc nhưng cậu nghĩ chắc hôm nay hắn có việc bận nên đành tự về. Trên đường đến trạm xe buýt thì lại vô tình bắt gặp Beomgyu, em nhìn thấy cậu thì cũng rất ngạc nhiên, chẳng phải mọi hôm họ đều về cùng nhau sao?

"Anh Yeonjun! Sao nay anh về một mình dạ, Soobin hôm nay cũng đi học mà"

"Chào em nha, anh cũng không biết nữa. Chắc Soobin có việc bận"

"Ủa kì vậy? Hay ổng ghen ta"

"Hả? Ghen á?"

"À! Chuyện là lúc sáng em với anh Soobin có lên thư viện thì thấy anh ngồi học với bạn nào đó, mặt ổng từ lúc đấy đen như đít nồi luôn anh ạ"

[soojun] Học trưởng ghen rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ