1001 câu truyện nhà Potter - pt1.

242 21 2
                                    

  Sẽ như thế nào nếu như bạn có một gia đình quá giàu? Giàu đến nỗi cho dù bạn có cố lùi về cũng không thể tới được điểm xuất phát? Sẽ như thế nào nếu - cả hai vị phụ huynh nhà bạn - đều sở hữu khối tàn sản kếch xù không sao kể xiết?

Nếu bạn không hiểu, thì tôi - với danh nghĩa là đứa con gái cưng, con gái rượu, con gái út duy nhất độc nhất vô nhị của Cứu thế chủ Harry thừa hưởng số Galleons nhiều như núi của gia tộc Black và Potter cùng với Danh nhân chế tác đồ gốm lừng lẫy Draco - từng là Malfoy nay thêm - Potter.

Bạn biết đấy, nếu giàu là một tội ác, thì tôi cũng không rõ và bản thân và gia đình phải chịu án chung thân hay tử hình nữa.

À, thật thứ lỗi nhé, tôi vẫn chưa giới thiệu đầy đủ về bản thân mình. Tôi tên là Lyranus Lunaria Potter*.

*Cái tên Lyranus thực tế là được ghép từ Lyra (chòm sao Thiên Cầm) và Cygnus (chòm sao Thiên Nga), và cả hai chìm sao này đều gần với Draco (chòm sao Thiên Long). Còn Lunaria vốn có từ gốc là Luna(r). Trong tiếng Latin là mặt Trăng, và cũng được sử dụng (rộng rãi?) bởi các nhà thiên văn học châu Âu dùng để gọi Mặt Trăng. 

Thật sự mà nói thì khối tài sản đó tôi không thể tùy ý sử dụng được, bởi nói sao đi chăng nữa thì tôi cũng chỉ mới là một đứa bé lên tám thôi. Tiền sử dụng sẽ không thể nói là có chừng mực được, không chừng sẽ vô cùng phí phạm. Vậy nên cho dù nhà tôi hiện tại có tận ba anh chị em và tôi là nữ lại còn là đứa con gái út đồng thời cũng sở hữu lượng Galleons nhiều nhất trong số những hậu duệ của Potter và Malfoy, thì tôi vẫn không thể xài được tiền mà tôi có.

Này, tôi không hoang phí như bạn đâu nhé. Đa số đều là để tôi mua sách thôi. Số sách mà cha và ba nhỏ đã mua là rất nhiều, nhưng về mặt nào đó tôi vẫn cản thấy sự khuyết thiếu trong những lựa chọn của mình. Thành thật thì tôi khá là thích môn Độc dược - cũng là môn mà ba nhỏ tôi ngày trước có hứng thú và uyên bác nhất. Tôi cảm thấy điểm này vô cùng tốt khi tôi không cần phải ngày đêm lo sợ về việc sau này sẽ bị ông Severus khiển trách.

Tôi không biết nên gọi ông là ông nội hay ông ngoại nữa. Ông là cha đỡ đầu của ba nhỏ tôi, nhưng ông cũng là người phụ trách việc chăm sóc ông nội của tôi.

Phải, trên tay của ông nội và ông Severus đều đeo cặp nhẫn giống nhau.

Bởi vì tình thế có chút không khỏi khiến người khác nghệch mặt này, mà tôi đã thống nhất với gia đình sẽ gọi ông là ông thân yêu.

Ôi, quay lại chút nào, tôi còn có thích Thiên văn học và Chăm sóc sinh vật huyền bí nữa. Chúng luôn luôn thu hút tôi, cơ mà cái lý do khiến tôi luôn phải xách tiền đi mua một đống đồ cùng sách đó chính là việc cha tôi - phải - Cứu thế chủ vĩ đại của thế giới pháp thuật đã đem giấu đồng thời đốt gần một nửa sách và tư liệu về Độc dược học của ba nhỏ tôi.

Thật là, có lẽ tôi cùng các bạn không hiểu được đâu.. đúng là tôi giàu từ trong trứng nước thật. Nhưng mà tôi vẫn thực sự không hiểu.

Hai người anh của tôi lần lượt là Scorpius Hyperion Potter và Albus Severus Potter. Hai người bọn họ một người tóc đen người kia lại tóc bạch kim, ngạc nỗi thế nào người tóc đen lại có cặp mắt xám và kẻ còn lại lại có mắt xanh. Hiện tại thì tôi vẫn là ái nữ duy nhất. Nhưng ai mà biết được liệu cha và ba nhỏ có đang sản sinh ra thêm những đứa em khác không? Dẫu sao thì tôi vẫn sẽ luôn yêu thương các em của mình. Miễn là chúng nó không đụng đến căn phòng của tôi, và cả đống sách, thỉnh thoảng thì có cả chú chim nhỏ mang tên Urmajore của tôi thôi. Nghe thật là buồn cười nhỉ? Tại sao từ "nhỏ" lại đi cùng với "Urmajore"?

our children | hardra.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ