Trời vừa bước vào hè, thời tiết đã bắt đầu nóng lên và những tia nắng cũng đã trở nên gắt hơn bao giờ hết. Bé Hikaru vừa được nghỉ hè và Dayeon cũng vừa chuyển công việc sang hình thức làm tại nhà nên hiện giờ một nhà ba người đều có thể cùng nhau tận hưởng một mùa hè trọn vẹn rồi.
- Chồng à, em đừng có nằm đó xem TV nữa coi~ Em xem, em dạy hư con nhà mình rồi kìa. Con bé học theo cái thói xem TV suốt ngày của em bây giờ.
- Ơ~ Karu cũng chỉ là muốn xem TV với em thôi mà. Hè rồi, nằm ở nhà xem TV vẫn là đỉnh nhất. Con xem papi nói đúng không Karu?
- Vâng ạ~
- Sao cơ? - Chaehyun khoanh tay mình lại - Karu của mami nói sao cơ?
- Ờm...Papi sai thưa mami, hè rồi không nên xem TV mami nhỉ? - Hikaru vừa nói, vừa toát vài giọt mồ hôi.
- Vậy Karu hông thương papi mà thương mami hả? - Dayeon bật dậy - Papi hỏng thèm dắt Karu đi chơi nữa đâu đó.
- Ahhhh, papi với mami kì cục quá à~ Karu hỏng biết gì hết, Karu sẽ im lặng làm ngơ.
Dayeon và Chaehyun đều cùng nhìn nhau rồi cười lớn vì sự lúng túng của bé con nhà mình. Quả thật, cả hai vừa hùa nhau chọc con mình một phen khiến con bé như chết lặng. Thế nhưng Dayeon vẫn phải vâng lời nóc nhà của mình thôi. Cô lọ mọ tắt TV rồi nằm vật vã trên sofa. Còn Chaehyun thì ngồi xuống cạnh Dayeon, ôm lấy Karu.
- Hai pa con đi ra sân sau nhổ cỏ cho mami đi. Cỏ ngoài ấy mọc cao lắm rồi. Không khéo để thêm hai hay ba ngày nữa thì rắn kéo vào mất.
- Thôi, em hỏng muốn làm đâu, vợ à. Chị xem, trời nắng muốn phỏng cả tay mà bắt em và Karu đi dọn cỏ khác nào tra tấn đâu chứ.
- Ngốc - Chaehyun cốc đầu Dayeon - Trời nắng dọn cỏ mới phải chứ. Nhổ xong để đấy, trời nắng nhanh khô cỏ, hạn chế cỏ bén rễ trở lại chứ.
- Đau~~~ - Dayeon bĩu môi, dùng tay xoa xoa chỗ bị cốc - Vợ em là đúng nhất rồi ạ. Karu, đi thôi, theo papi đi nhổ cỏ nào.
- Vâng ạ~
Nói rồi, hai "chân sai vặt" của Chaehyun lon ton chạy vào kho lấy bao tay, xẻng, nón rồi ra sau vườn dọn cỏ giữa trời nắng như đổ lửa. Vừa nhổ cỏ, cả hai vừa hát chung với nhau để có thể tạm thời quên đi sự mệt mỏi.
- Chồng à, Karu à, vào nhà thôi, mặt trời lên cao thêm rồi. Ở ngoài thêm tí nữa có khi cảm mất.
- Yayyyy
Hikaru nghe thế vui lắm. Cô bé liền cầm theo chiếc xẻng nhỏ, hớn chở chạy một mạch vào nhà, còn Dayeon lại chậm rãi theo sau. Cả người con bé và Dayeon đều ướt đẫm mồ hôi, mặt mũi đỏ bừng vì nóng và mệt. Thấy thế, Chaehyun cũng xót lắm chứ. Nàng nhanh chóng rót hai cốc nước cam mát lạnh rồi đưa cho hai pa con Dayeon. Karu vừa cầm lấy cốc nước cam đã nhanh chóng uống một hơi cạn sạch ly. Có Yeonie là vẫn từ tốn uống.
- Karu à, nếu con uống nhanh thế không khéo lại nấc cụt đấy.
- Không có đâu thưa mami hehe.
- Lại đây nào - Nàng đặt Karu lên đùi mình rồi dùng khăn giấy dịu dàng lau đi mồ hôi trên mặt con bé - Mặt con với papi đỏ hết cả lên rồi này.