Sinh nhật

1.1K 36 6
                                    

Buổi sáng thức dậy điều hạnh phúc nhất đối với hắn chính là nhìn thấy vợ nhỏ nằm ở trong lòng mà an nhiên say giấc.

Yêu chiều hôn lên má cậu một cái. Cái má mochi trắng mềm này hắn hôn bao lần cũng không đủ. Cảm nhận được hai cái má mochi của mình đang bị tên cơ bắp nào đó hôn tới muốn xẹp thì cậu mới khó chịu thức dậy.

Book: Bỏ em ra, bạn làm gì vậy. Hôn nữa là nó xẹp lép luôn đấy.

Nghe cậu nói thế hắn chỉ cưng chiều xoa đầu cậu nói.

Force: Yên tâm, nếu nó xẹp thì anh sẽ vỗ béo bạn lên. Vậy là hai cái má mochi này sẽ tròn lại thôi.

Cậu bĩu môi nhìn hắn. Cái tên to lớn này chỉ giỏi ghẹo gan cậu. Lăn lộn trên giường một lát thì cả hai cũng đã chịu rời giường để đi vệ sinh cá nhân.

Book: Bạn ơi

Cậu dùng giọng ngọt ngào kèm theo chút ngái ngủ gọi khi hắn đang rửa mặt cho cậu

Force: Ơi anh nghe.

Hắn cũng cưng chiều mà trả lời cậu. Trong khi đang lấy cái khăn bông mềm mại để lau mặt cho cậu

Book: Hôm nay bạn có đi làm hông

Cậu dựa vào lòng hắn mà nũng nịu hỏi khi hắn vừa đánh răng và rửa mặt xong cho cậu.

Force: Có chứ, hông đi làm rồi tiền đâu mà anh nuôi bạn đây.

Book: Vậy là bạn hông nhớ hôm nay là ngày gì rồi.

Cậu buồn hiu mà toang đẩy hắn ra để đi thay quần áo.

Thấy vậy hắn nhanh chóng ôm cậu lại mà dỗ dành có lẽ hắn đùa làm cậu buồn rồi.

Force: Thôi bạn cho anh xin lỗi nhé. Làm sau mà anh không nhớ hôm nay là ngày gì được, hôm nay là sinh nhật của bạn mà sau anh quên được.

Book: Thế hôm nay bạn đi làm hay ở nhà với em.

Cậu lại hỏi hắn trong khi tay vẫn đang ôm chặt lấy cơ thể săn chắc kia.

Force: Hôm nay anh không đi làm. Hôm nay anh nghĩ để ở nhà với bạn chịu không hửm.

Book: Chịu chứ, hôm nay bạn ở nhà với em. Em sẽ hông cho bạn đi đâu hết.

Hắn chỉ mỉm cười rồi xoa đầu cậu. Đáng yêu như này bảo sau hắn không yêu kia chứ.

Hiện tại là 11h, cả hai đã ăn sáng xong và đầu bếp kim luôn người rửa chén là hắn. Và bây giờ thì họ đang bắt đầu làm bánh.

Hắn bảo sẽ đặt bánh ở tiệm cho cậu. Cậu muốn bánh loại nào cũng được nhưng tâm can bảo bối của hắn không chịu và muốn tự làm.

Từ ngày đồng ý làm bạn đời của hắn cậu được hắn yêu chiều hết mực từ việc lớn tới chuyện nhỏ hắn đều không cho cậu làm. Vì quá rãnh rỗi và cũng rất thích đồ ngọt nên cậu đã đi học làm bánh và khi chiếc cột nhà lắm của nhiều tiền biết chuyện thì đã mua luôn cái lớp dạy làm bánh đó tiện thể hốt luôn một chuỗi cửa hàng bánh ngọt cho cậu làm chủ.

Khi biết chuyện cậu đã rất sốc, chỉ vì buồn chán mà đi học làm bánh mà bạn đời của mình đã bỏ tiền mua cả cái lớp rồi mua luôn một chuỗi cửa hàng. Hắn có quá chiều chuộng cậu không kia chứ. Làm như vậy không sợ cậu hư sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ForceBook series h+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ