Chương I: Que kem cuối cùng

1.1K 61 5
                                    


Rin thích kem. Đó là lí do tại sao Sae luôn mua cho Rin một cây kem rẻ tiền* mà cậu có thể mua bằng tiền tiêu vặt của mình ở cửa hàng kẹo xu. Không, ngược lại, Rin có thể thích bất kỳ thứ gì, dù là kem hay socola, miễn là Sae mua cho cậu.

*棒アイス chỉ bất kỳ loại kem nào ở trên que

Cậu anh trai, Itoshi Sae, 13 tuổi. Em trai của cậu, Itoshi Rin, 11 tuổi.
Cả hai người đang trên đường về nhà sau một trận đấu tập. Trong khi ngắm nhìn ánh tà dương trên biển, hai người lại ngồi trên bờ kè và lại ăn kem.

" Rin, em nghĩ gì mà đá bóng thế?"

Rin đã ghi hai bàn trong trận đấu ngày hôm nay. Trong khi đó, Sae ghi ba điểm với một cú hattrick. Anh hai của cậu dù sao cũng rất tuyệt mà.

" Hả? Có gì đâu. Kiểu như "bàn thắng là nhất" ấy. Em chỉ chạy đến vị trí ngon nhất và sau đó anh hai chuyền cho em."


" Ý em vị trí ngon nhất nghĩa là gì cơ?"

Sae vừa hỏi, vừa nghịch cái que trong miệng.


"Hừm, là khu vực mà đối thủ hoảng sợ và sụp đổ."

Khu vực mà đối phương sụp đổ. Sae để những lời nói của em trai cậu ngấm vào tâm trí của mình.

" Mày lạm dụng trực giác của mình nhiều quá đấy em."


" Tại sao lại không chứ, anh hai luôn chuyền cho em mà? Không ai đủ tốt với em cả."
Đó là lí do tại sao cậu có thể hành động một cách bốc đồng mà không cần phải suy nghĩ.

"...... Em sẽ làm gì khi anh không ở đây?"


" Em không biết nhưng, em đoán em sẽ tìm người thay thế." Rin thờ ơ nói.


" Đào đâu ra? Mày nghĩ anh là cái gì đấy ?"

Sae đá Rin một cách đùa giỡn.


" Au! Vâng vâng, anh là " số 1 thế giới", quý ngài Itoshi Sae."

Mặt hai người đỏ bừng lên, cùng tắm trong ánh nắng hoàng hôn. Thật thú vị khi thấy mặt biển thay đổi màu nhanh chóng như vậy, hai người không bao giờ thấy chán khi ngắm nó. Tuy nhiên, đây là lần cuối cùng hai anh em dành thời gian cho nhau như thế này.

"Rin......"


Ngày mai, Sae và Rin sẽ chia tay. Vì vậy, những cây kem que và những trò đùa thông thường sẽ kết thúc trong ngày hôm nay.

" Ngày mai anh sẽ tới Tây Ban Nha. Anh sẽ chơi bóng ở đội trẻ cho CLB số 1 thế giới, Real Madrid."


" Em biết mà. Câu vừa rồi nói về cái gì vậy? Anh hai sẽ trở thành tiền đạo số 1 thế giới, điều đó là hiển nhiên rồi."

Đoàn Thanh niên Kamamura, nơi mà anh em Itoshi trực thuộc, đã giành chức vô địch Giải Vô địch trẻ các CLB Nhật Bản (U-15). Thi đấu với tư cách là át chủ bài dù mới chỉ là học sinh năm Nhất Sơ trung. Sae là nhân tố quan trọng giúp giành chức vô địch. Cậu được đánh giá cao về tiềm năng của mình và cuối cùng được Real Madrid tiếp cận. Khi có quyết định rằng Sae sẽ tham gia cùng họ, giới truyền thông đã trở nên rầm rộ.


...... Báu vật của Nhật Bản đối đầu với Thế giới, thách thức của Itoshi Sae......
...... Thiên tài Sae Itoshi tham gia vào Real Madrid! Khởi đầu của một huyền thoại......


Vừa là một báu vật,vừa là một thiên tài và là một huyền thoại, anh hai của cậu thật tuyệt vời.

" Anh chỉ đi trước thôi. Chịu khó đi theo sau anh đi nhé. Đừng có mà bỏ cuộc khi anh đi đấy."

Trước lời nói của Sae, Rin gật một cách yên tâm.


" Được rồi. Mục tiêu của mình là trở thành số 1 Nhật Bản và được tuyển chọn như anh hai!"

" Ừ. Và sau đó là thế giới, chúng ta sẽ cùng nhau trở thành số 1 thế giới nhé."


Lời nói của Sae khiến cậu rất vui. Với một tiếng đập tay, hai bàn tay của hai anh em chồng lên nhau.

" Về nhà thôi."


" Vâng!"


Sae đứng lên và Rin đi theo sau anh.

(...... Anh hai tiếp tục dẫn trước, bỏ lại mình phía sau......Một khi anh hai đi rồi, mình phải chiến đấu như thế nào đây?)

Sự thật, cậu cảm thấy hơi lo lắng. Khi Rin nhìn mặt biển màu cam dần chuyển tối đi, cậu lại chợt nhớ tới một trận đấu ở hạng mục thanh thiếu niên trong CLB của mình. Phối hợp với Sae, cậu cắt xuyên qua đối phương và thực hiện đường chuyền cuối cùng trước khung thành. Cú sút của Rin vẽ ra một đường parabol và đi thẳng vào khung thành. Cảm giác thật tuyệt.

"......Cú sút ban nãy đơn giản quá đó, Rin."

Tuy nhiên, anh trai cậu rất nghiêm khắc.

"Thật hả anh? Lần sau em sẽ chú ý hơn."


" Nhanh hơn một nhịp nữa...Em làm được không?"


" Vâng, em sẽ thử."

Một lần nữa, hai người chơi bằng sự phối hợp hoàn hảo ấy , sau đó là một cú sút mạnh từ đường chuyền cuối vô cùng sắc bén.

Vụt!


" Chết tiệt!"


Lần này, nó thật sự hoàn hảo.

Sae và Rin là bất khả chiến bại.

(...... Chơi bóng với anh hai vui thiệt. Khi ở cùng với anh hai, mình sẽ không thua ai hết . Mình và anh hai sẽ cùng nhau trở thành số 1 thế giới.)

Vì vậy, cậu phải kiên nhẫn ngay cả khi chỉ có một mình. Rin mím chặt môi thành một đường thẳng.
Ngày hôm sau. Tại sân bay, gia đình cậu đến để tiễn Sae đi Tây Ban Nha.

" Bảo trọng nhé, Sae"

" Giữ sức khoẻ nha con!"

Bố và mẹ của cậu vẫy tay.


" Anh hai, bảo trọng nhé!"

Khi giọng nói của Rin vang vọng khắp sảnh sân bay, Sae quay lại. Một nụ cười nở trên môi cậu. Đó là kiểu cười mà Sae chỉ biểu lộ với cậu em trai Rin của mình.


" Anh đi đây, trở thành " Tiền đạo số 1 thế giới"

( Anh hai ngầu thật đấy. Lần tới gặp lại, mình muốn trở thành người có thể thi đấu trên đấu trường quốc tế. Một ngày nào đó...... Em sẽ bắt kịp anh!)

Đôi mắt của Sae hướng về thế giới. Sau đó, giống như Sae, cậu sẽ trở thành chủ lực của đội họ và giành chiến thắng trong Cuộc thi Thanh thiếu niên Quốc gia.

Dõi theo bóng lưng của Sae. Rin đã quyết định như vậy.

(Blue Lock) Spin-off Novel Itoshi Rin: Anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ