21-30

494 15 1
                                    

21. Đệ 21 chương ( 2.3 ngày sau đảo v bắt đầu )

◎ thêm bạn tốt ◎

Màn hình đối diện, Đào Sanh cầm Quân Du Duyệt di động hết sức chăm chú nhìn chằm chằm màn hình.

Quân Du Duyệt ngốc tại một bên ghế trên, thần thái thập phần đứng ngồi không yên.

Cùng bàn còn ngồi một vị mang mắt kính cô nương, là chân chính thương khi tự.

Nàng rất có hứng thú nhìn nôn nóng bất an Quân Du Duyệt, nội tâm cho nàng thả một đoạn “Đau, quá đau” giọng nói, ngón tay không tự giác điểm cái bàn.

“Hảo hảo hảo, thông qua. Tới, cầm, mau cùng lão bà ngươi chào hỏi.”

Theo Đào Sanh một trận hoan hô, Quân Du Duyệt rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

Nàng tiếp nhận di động, cấp Lộc Hề Từ trở về một câu 【 Lộc tiểu thư, ngươi hảo. 】 câu thức trực tiếp rập khuôn Lộc Hề Từ nói.

Lộc Hề Từ trở về cái biểu tình bao, thoạt nhìn tâm tình không tồi bộ dáng.

Nhìn cái kia biểu tình bao, Quân Du Duyệt cuối cùng từ khẩn trương hoãn quá mức nhi.

“Như vậy thật sự ······ không thành vấn đề sao?” Nàng vẫn là nhíu mày, hỏi Đào Sanh một câu.

Rốt cuộc căn cứ nàng tỷ tỷ theo như lời, nàng chính mình tựa hồ có điểm khuyết thiếu thường thức.

Nàng cảm thấy không thành vấn đề sự không nhất định bình thường, nàng cảm thấy có vấn đề sự cũng có thể thực thường thấy.

“Ai nha, nghĩ thoáng chút. Ngươi muốn nắm chắc cơ hội đi truy thê a. Cái này WeChat ngươi không thêm, hôm nay chính là tiểu thương bỏ thêm, nói không chừng hậu thiên lão bà ngươi liền cùng nàng ra cửa khanh khanh ta ta đi.”

Đào Sanh nói thực khoa trương, đem thương khi tự đều chọc cười.

Nhưng Quân Du Duyệt hiển nhiên đem nàng lời nói thật sự.

Nàng cẩn thận tưởng tượng, xác thật là đạo lý này.

Một cái củ cải một cái hố, nàng không chiếm chính là người khác chiếm.

Khó được chủ động một hồi, nàng cũng không nghĩ chờ chính mình còn không có giải thích rõ ràng, Lộc Hề Từ liền hoàn toàn thay lòng đổi dạ, từ bỏ nàng.

Quân Du Duyệt cúi đầu, không nói, chuyên chú với cùng Lộc Hề Từ nói chuyện phiếm.

Thương khi tự thu hồi đánh giá Quân Du Duyệt ánh mắt. “Ngươi bằng hữu rất có ý tứ.”

Đào · Lộc Hề Từ đơn đẩy người · sanh: “Không không không, nàng chính là cái đóng băng tử, chỉ biết hồi ‘ ân ’. Nàng lão bà mới có ý tứ.”

“Ngươi mới vừa về nước, khả năng không thấy quá nàng điện ảnh. Như vậy đi, ta hậu thiên thỉnh ngươi đi nhà ta xem nàng phía trước kia bộ 《 trong núi người 》 thế nào?”

Đào Sanh phi thường ra sức an lợi nàng thần tượng.

Thương khi tự buồn cười.

“Ta đây từ chối thì bất kính. Ai, về nước lâu như vậy, thật vất vả tìm được như vậy cái vừa lòng cô nương, kết quả là cái có phụ chi phụ. Ngươi nhưng đến hảo hảo bồi thường ta a.”

[BHTT] [QT] Túng Bao ảnh Hậu Lại Ở Cùng Ta Nháo Ly Hôn - Ninh Cửu UyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ