[AU - T] Sói hoang và bóng đêm (Chap 8 - 10.02.01), Psycho | YunJae | Mỗi ngày một ảo tưởng
Nov 5 2009, 02:49 AM
SÓI HOANG VÀ BÓNG ĐÊM.
Author: OKAMI.
Disclaimer: They belong to each others (hí hí).
Status: long fic.
Gerne: mistery, fantasy, psycho, dead art.
Warning: fic có yếu tố điên loạn và tâm thần (như gerne đã nói). Ai không thích xin click back và không bash cả author lẫn fic.
Pairing: YunJae.
Rating: PG 15.
Original soundtrack:
* Chapter I (A Sombre Dance) – Estactic Fear.
A/N:
- Fic này có nhân vật nữ vì ban đầu đây là ý tưởng dành cho 1 original fic chứ không phải fanfic DBSK (Kami tính làm phần 2 cho Bức Họa Chết đấy, cơ mà ngâm lên men từ đời này sang đời khác, thôi thì viết fanfic cho nó được ra đời :P).
- Về tên fic: bạn Kami dở đặt tên từ tấm bé :”> nên fic có thể chẳng kịch tính như cái tên đâu, vẫn là yêu đương thôi. Xin đừng trông chờ nhiều thất vọng rồi quay sang bóp cổ author thì không ổn cho lắm :D.
- Những đoạn thơ xám canh lề phải trong fic là lời bài hát bạn Kami dịch lại thành tiếng Việt rồi chuyển thể sang thơ thôi, không phải là thơ hẳn đâu.
- Fic có thể chẳng có nội dung gì nhiều, không mấy kịch tính, hơi rối, lại rề và chán, xin ai đọc hãy kiên nhẫn với nó. Cám ơn! Và xin lỗi nếu các bạn đã quá nhàm với kiểu này! À, xin đừng nghĩ đây là fic kinh dị, Kami hoàn toàn ko có ý viết kinh dị đâu. Là psycho and love! T.T
- Fic và nhạc cuồng. Rất mong comm của mọi người về cả fic lẫn soundtrack.
- Kami nghĩ có lẽ fic sẽ hay hơn nếu các bạn đọc vào buổi tối (tốt nhất là từ 12h), ngồi một mình ở nơi không có ai. Dễ tịnh tâm, neh!
Summary:
Tình yêu của những kẻ điên…
Tình yêu của những kẻ loạn…
Là tình yêu của anh và em.
Hãy để em tin rằng anh sẽ không giết em, Jung Yunho. Hãy để em tin rằng anh đến với em không vì khao khát giết chóc, Jung Yunho. Hãy để em tin rằng anh yêu em, Jung Yunho.
Anh chỉ đơn thuần là yêu em, Jaejoong. Và em chỉ đơn thuần là thuộc về anh, Jaejoong.
************************************************Soundtracks of “The Wild Wolf and The Shadow”
Original soundtrack:Chapter One (A Sombre Dance – 1999) – Estatic Fear.
Insert soundtracks:
Update thường xuyên theo từng chap (với chap có soundtrack riêng).Chapter 3: “Tịch Mịch Mùi Lửa Cháy“.
Ending Theme (Final Fantasy X Piano Collections) – Nobuo Uematsu.
And The Great Cold Death Of The Earth (The Mantle – 2002) – Agalloch.
Chapter 4: Đằng Sau Hiện Thực
Hollow Stone (The White – 2008) – Agalloch.
************************************************CHARACTERS.
Kim Jaejoong.
Là một loại bóng đêm. Hiện tại.