Mộng

300 27 3
                                    

1.

Năm nhất.

Harry Potter vào Hogwarts với tâm trạng không thể nào tốt hơn.

Hắn sẽ có những người bạn đầu tiên.

Sẽ được ăn những món ngon mà hắn chưa từng được nếm thử.

Sẽ có những chiếc giường êm ái luôn đợi hắn sau một ngày học...

"Rất vui được làm quen Harry Potter." Có giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn, nó trong trẻo và kiêu ngạo. Hắn nheo mắt lại nhìn kẻ trước mặt, mắt tóc bạch kim nỗi bật, đôi mắt xám xanh trong vắt, da trắng và có chút gầy.

"Harry đừng làm bạn với tên đó." Weasley thì thầm vào tai Potter. Tại sao? Trong đầu Potter đang có rất nhiều câu hỏi. 

"Harry sẽ không làm bạn với mày đâu Malfoy." Weasley cười khẩy.

"Một kẻ nghèo kiết xác như mày mà cũng dám nói chuyện với tao sao? Mày nên nhớ ba mày nhỏ tiếng bé họng hơn cha tao, và chỉ cần tao nói thì ba mày sẽ bị đuổi khỏi Bộ đấy Weasley."

"Mày!"

"Tao thì làm sao? Tao nói gì sao à con chồn đỏ? Với lại ngay từ đầu tao không nói chuyện với mày? Chắc mày không muốn ba mày mang tiếng là kẻ không biết dạy con đâu nhỉ?"

"Tên khốn!"

"Ron thôi đi." Potter ghì lấy vai cậu bạn mới quen của mình trước khi cậu ta lao lên và tác động vật lý vào cái mặt tiền đẹp mã kia.

"Người như cậu mà lại giao du với loại người như Weasley sao? Gu kết bạn của cậu thật tệ đấy chi bằng cậu có thể kết bạn với tôi loại người như thế này không đáng để cậu làm bạn đâu."

"Tôi nghĩ bản thân mình tự nhận ra ai là khác loại cám ơn." Potter trong thoáng chốc đã thấy được nỗi thất vọng trong đôi mắt xám xanh nọ.

"Mày được lắm." Nói rồi kẻ nọ dặm chân hậm hực đi khỏi chỗ vừa đứng.

"Này Ron tên hồi nãy là ai vậy?"

"Tên đó là Malfoy là một tên rất kiêu ngạo, hắn có thể riêu rao khoe mẽ cả ngày về gia tộc của nó giàu có quyền quý ra sao hay về cái quả đầu nhìn như vừa mới trét hết một hộp keo vuốt tóc kia vậy. Tóm lại là Harry cậu đừng có giao du với cái tên Malfoy kia." Potter đưa mắt theo bóng dáng nhỏ bé đang khuất dần sau đám nhóc năm nhất.

Tên của cậu ta là gì?

Vào năm học thứ nhất Harry Potter đã có một kẻ thù.

2.

Năm hai.

Giải đấu Quidditch khiến cho Potter thích thú không thôi, và đôi mắt xanh của hắn càng sáng hơn khi nhìn thấy Malfoy đang tiến về phía hắn với một cách không thể nào kiêu ngạo hơn.

"Harry Potter tao chắc chắn rằng cây Nimbus 2001 của tao sẽ đánh bại được cái cây chổi rách của mày đấy." Malfoy hất cằm.

"Mày đừng có mà lên giọng với tao chưa đấu thì chưa biết ai hơn ai đâu."

"Ha khỏi đấu tao cũng biết là nhà của tao ăn đứt tụi sư tử lỗ mãng tụi bây."

"Mày đừng có mà tự tin thái quá Malfoy."

Sau đó Gryffindor thắng.

Vì Malfoy đã không để ý đến trái Snitch đang bay lơ lửng bên tai của cậu ta.

Sau đó thì cậu ta đã bị té dập mông khi rơi ra khỏi cái cán chổi Nimbus 2001 mà cậu ta tự hào ban nãy.

"Harry lúc nãy bồ cừ lắm đấy ha để tớ xem tên chim công kia còn dám coi thường Gryffindor chúng ta không."

Potter không quan tâm đến chiến thắng vừa đạt 8 vì tâm trí hắn đang bay theo kẻ vừa được đưa vào bệnh thất.

Cậu ta có ổn không?

Vào năm học thứ hai Harry Potter đã chiến thắng kẻ thù của mình trong trận thi đấu Quidditch.

3.

Năm ba.

___

Tác giả: đừng để ý tới cái tiêu đề. Tôi cũng chả biết là mình đang viết cái khỉ khô gì đâu:). Hứa sẽ chỉnh sửa và viết hoàn chỉnh.

Kẹo Ngào ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ