Chuyện một ngày hè [SullBae]

361 27 11
                                    

Chuyện là Bae Jinsol và Seol Yoona đã hẹn hò với nhau được vài tuần rồi, nhưng cả hai đến nắm tay cũng còn đang ngại ngùng. Tình yêu tuổi học trò mà, trong sáng, dễ thương và vẫn có chút e thẹn.

Hôm nay cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác, thế nhưng Jinsol lại lôi sách vở ra tập trung làm bài một cách lạ thường. Yoona ngồi bên cạnh cũng thấy có gì đó lạ lạ, nhưng không rõ là điều gì.

- Solie à, cho mình mượn điện thoại cậu chút đi!

Giọng nói ngọt ngào của Yoona làm Jinsol thoát ra khỏi mớ suy nghĩ của mình. Cô dời ánh mắt từ trang sách sang người bên cạnh - nàng bạn gái của cô. Jinsol mở balo lấy điện thoại ra đưa cho nàng, không quên thắc mắc:

- Đây, cậu mượn làm gì vậy?

- Điện thoại mình hết pin rồi, mà giờ mình cần phải check một số thứ.

- À...

Jinsol gật đầu, rồi lại cặm cụi tiếp tục giải đề cương. Từ lúc có người yêu là cô lơ là việc học, giờ sắp thi rồi nên phải tức tốc ôn tập lại. Không hiểu tại sao Yoona ngày nào cũng đi chơi với cô, tối về lại gọi điện nói chuyện mà vẫn học giỏi thế nhỉ. Cô nể nàng thật đấy.

- Sol à, mật khẩu là gì vậy?

Hình như Jinsol đang bận suy nghĩ gì đó nên không nghe thấy thì phải. Yoona thử bừa nhập mật mã, dù sao đây cũng là lần đầu tiên nàng mượn điện thoại bạn gái mình mà. Bất ngờ, màn hình ngay lập tức mở khoá khi nàng nhấn dãy số "040126" - ngày sinh của nàng. Khoé môi nàng cong lên, cô lúc nào cũng đáng yêu như vậy đó. Yoona vui vẻ kiểm tra lại mấy thông tin mình cần, còn Jinsol vẫn ngồi cặm cụi giải đề.

Xong xuôi, Yoona định trả lại thì đột nhiên lại nảy ra một ý định. Mỗi lúc Jinsol tập trung làm gì đó là lại toát ra một vẻ quyến rũ lạ thường. Và lần nào quay sang bên cạnh lén nhìn cô, nàng cũng phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp đó. Các bạn hay trêu rằng Jinsol đeo kính vào nhìn rất ngố nhưng nàng lại thấy đáng yêu mà, tuy là lớp kính dày sẽ che đi đôi mắt trong veo ấy. Yoona rất thích ngắm cô từ bên cạnh thế này, và dần dần cũng thích luôn con người đó.

Yoona mở Camera, giơ máy lên định chụp cô một tấm. Khi vừa chụp xong bức đầu tiên thì chợt có một thông báo hiện lên. Bên này, Jinsol cũng giật nình quay lại khi nghe thấy tiếng máy ảnh:

- Cậu chụp gì vậy?

Nàng không trả lời câu hỏi mà nhìn chằm chằm vào dòng chữ trên màn hình:

- Cậu làm gì mà máy đầy bộ nhớ rồi này.

Yoona vào phần cài đặt, thứ chiếm nhiều dung lượng nhất là ảnh. Thấy vậy, Jinsol đột nhiên ngăn cản:

- Có mấy cái ảnh tớ chụp linh tinh ấy mà, để đó tớ xoá sau.

- Không được, bộ nhớ đầy là dễ mất thông tin quan trọng lắm đó.

Yoona thử kiểm tra xem rốt cuộc Jinsol chụp gì mà nhiều tới mức đầy bộ nhớ như vậy. Nàng vào mục Ảnh, lập tức im lặng khi thấy những bức hình mà cô chụp.

Trong đó là rất rất rất nhiều ảnh của nàng. Từ lúc cả hai đi xem phim, khi ăn, khi đi dạo, khi nàng ngủ gật trong lớp, khi nàng chăm chú làm bài,... Từng khoảnh khắc đều được cô lưu lại qua những tấm hình.

My Blue | [HaeLy] [SullBae] [KyuWoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ