Author's Talumpati

51 1 0
                                    

Hello sa lahat nang nag babasa nito.Sa mga readers na sinave ito sa kanilang mga library.I know na naka paka irreponsable kong author dahil,gumagawa-gawa ako ng story pero hindi ko naman kayang tapusin.

and YES,I ABANDONED this story for 3-4 years I think?! Kasi I was still in my 1st year High school or 2nd year na atah yun yung ginawa ko tung story na toh.Sobrang isip bata pa talaga ako at that time,sobrang dami ng errors sa grammars ko sa spellings ko at anu-ano pa.

And I plan to revive it now.Kasi nung na bored ako dahil wala na akong mga bagong nababasa dito sa wattpad na pag isipan ko na basahin ang mga story ko and this one got my attention I read it,and na amazed ako at the same time na disappoint din.Why?because sobrang ganda ng story na ito para hindi ko tapusin thats why pala meron syang 20+ votes kahit sobrang konti lang ng updates.

SO PINAG ISIP-ISIPAN ko na itutuloy ko ang pag update at irerevive ko lahat from the top,ganun parin yung plot at story bale icocorrect ko lang mga errors ko.

Of course this is a matured type story na.Since 18 years old na ako,alam ko na ngayon ang mga bagay-bagay susubukan kong ayusin to.At tatapusin ko to.

SANA suportahan nyo parin ang story na ito.Sayang naman kasi kung ma papabayaan.Magiging ON-GOING ito.

At please believe in me,lahat ng isusulat ko dto sana ma gustuhan nyo.Marami akong ibang story pa like this,na pabayaan na din ang karamihan.So sana,mag ka time na talaga ako para ma update ko na din yung iba pa.The other story na ayaw ko na,or hindi interesting para sakin ay idedelete ko na.Kaya malamang konti nalang ang matitira na mga story na creations ko.Hahaha.

So yun nga.Sana suportahan nyo parin.

MARAMING SALAMAT SA NAG TIWALA AT NAG HINTAY,NAG BASA AT BUMOTO.SANA PAG NA SIMULAN KO NA ITONG I-REVIVE SANA MAS MARAMI ANG TUMANGKILIK NITO.

MARAMING-MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT (^//////^)

My Husband is a Super Star and I'm his WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon