NGÀY MẶT TRỜI KHÔNG MỌC
Paring: Heiwajima Shizuo x Orihana Izaya
Rating: PG
Category: ngược tâm, SE.
Tình trạng: Oneshot đã hoàn thành.oOOo
Bốp
Tiếng của 5 đầu ngón tay chạm vào da thịt Izaya vang lên giữa căn phòng lạnh lẽo.Shizuo nhìn cậu bằng ánh mắt nảy lửa và ghì chặt cậu vào tường. Chuyện hôm nay anh biết cậu không hề cố ý, nhưng dù đó không phải là cậu cố ý đi nữa thì chỉ riêng việc cậu làm bị thương em trai của mình thôi cũng đã làm anh tức điên lên rồi.
Izaya nhìn anh mà không nói một lời, 5 vệt đỏ in hằn trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Uy lực từ cái tát của anh không hề nhỏ, nhưng so với nỗi đau trong tim cậu thì nó chẳng là gì.
Anh thậm chí còn chẳng thèm nghe cậu giải thích. Đúng là hôm nay cậu đã làm Kasuka bị thương, nhưng cậu là do muốn cứu cậu ta khỏi đám nhóc fan hâm mộ nên mới kéo cậu ta ra khỏi đám đông, trong lúc 2 người chạy trốn, cậu không cẩn thận đâm vào chiếc xe máy đang chạy ngược chiều, Kasuka đã bị thương, nhưng chính cậu cũng bị thương, vậy mà anh chẳng hề hỏi han cậu, anh chỉ lo lắng cho em trai mình.
Trái tim Izaya bị tổn thương, cậu không thể ngờ được rằng trong lòng anh, cậu chẳng hề có tí trọng lượng nào.Cậu bước ra khỏi bệnh viện ngay trong đêm, cậu chạy tới quán bar gần nhất và uống tới say khướt.
Cậu để cho mình chìm vào hơi men, mặc cho rượu điều khiển cơ thể cậu, cậu kiếm chuyện và gây sự với bất kì ai mà cậu gặp, mặc cho họ đánh cậu, họ đạp cậu, cậu vẫn không phản kháng, bởi cậu muốn cái đau đớn này có thể lấn áp được nỗi đau trong tim mình.oOOo
Izaya châm 1 điếu thuốc và đặt xuống chiếc gạt tàn trên bàn, chẳng biết từ bao giờ cậu đã có thói quen ngửi mùi thuốc lá trước khi đi ngủ.
Anh nghiện thuốc lá, thời gian trước cậu thấy thật phiền, cậu không hề thích nụ hôn nồng nặc mùi thuốc lá của anh, cậu sẽ luôn trách mắng anh mỗi khi cậu biết anh lén ra ngoài ban công và hút trộm thuốc, nhưng bây giờ cậu lại thấy nhớ mùi thuốc lá, nó làm cho căn phòng này tràn ngập mùi hương của anh, giống như anh chưa bao giờ rời khỏi cậu vậy.
-Shizu-chan
-Shizu-chan
Izaya nằm úp mặt xuống gối, hít hà mùi hương quen thuộc của anh còn vương trên đó, nước mắt chẳng biết vì sao cứ thế chảy ra không ngừng.
-Shizu-chan
Cậu gọi tên anh, nhưng chẳng còn những câu đáp lại bực bội hay những cái ôm chặt mỗi khi cậu làm phiền anh lúc anh buồn ngủ nữa, mà thay vào đó là sự im lặng đến nhói lòng.
1 điếu, lại 1 điếu, Izaya chẳng thể nhớ được mình đã châm bao nhiêu điếu thuốc lá, cậu chỉ biết rằng mỗi khi 1 điếu thuốc lá sắp tắt, cậu sẽ điên cuồng mà châm thêm điếu khác.
Sự thật, nó trần trụi và đau đớn đến mức cậu không thể thở nổi. Sự thật ấy cậu không muốn chấp nhận, cậu không thể chấp nhận nó. Cái ý nghĩ Shizuo đã không còn trên cõi đời này nữa làm cậu phát điên lên.
Tất cả là tại cậu mà Shizuo phải chết, nếu hôm ấy cậu không đi tới đó, nếu hôm ấy Shizuo không đỡ hộ cậu 1 nhát dao thì anh đã không chết.
-Shizu-chan, em xin lỗi, xin lỗi anh.
1 nhát, 2 nhát, 3 nhát,.... mỗi 1 nhát dao đâm vào cơ thể cậu là 1 lần cậu thấy Shizuo đứng trước mặt mình và mỉm cười, nhưng khi cậu định dang tay ôm lấy hình bóng ấy thì Shizu-chan của cậu lại biến mất.
Izaya nhặt con dao dưới đất lên và tiếp tục đâm nó vào người mình, mùi máu tanh nồng hòa với mùi thuốc lá làm cho căn phòng vốn ngập sâu trong bóng tối thêm thập phần bi thương.
Nước mắt cậu đã ngừng chảy và máu trong người cũng đã khô cạn. Cậu ra đi với 1 nụ cười trên môi. Trong giấc mơ của mình, cậu thấy Shizu-chan đang đứng dưới mái hiên nhà nhìn cậu bằng ánh ôn nhu và cười thật tươi, anh ôm cậu vào lòng rồi hôn lên trán cậu, từ bây giờ trở đi cậu và anh sẽ mãi mãi ở bên nhau, vĩnh viễn không xa rời.
oOOo
~End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shizaya] NGÀY MẶT TRỜI KHÔNG MỌC
FanfictionParing: Heiwajima Shizuo x Orihana Izaya Rating: PG Category: ngược tâm, SE. Tình trạng: Oneshot đã hoàn thành.