1

91 3 0
                                    

[ tu tiên chi lầm mặc ]

Đệ 1 chương

Âu Dương Duy, năm nay hai mươi tứ tuổi, tướng mạo đoan chính, nhân phẩm quá cứng rắn, đoàn kết hữu ái, nhiệt tình hào phóng, trước mắt đang ở một nhà giáo dục nhà xuất bản công tác, là một gã bí mật khảo nghiên giáo tài chủ biên.

Cầm chủ biên tiền lương, Âu Dương Duy gian khổ cung tứ hoàn ngoại một bộ hai cư tiểu nhà trọ. Âu Dương cha mẹ từ lúc Âu Dương Duy ra quỹ sau liền cùng hắn đoạn tuyệt lui tới. Lão hai khẩu ở tại phía nam một cái tiểu thị trấn lý, đều là trung học giáo sư, hạng nặng thể xác và tinh thần đều phóng tới Âu Dương Duy đệ đệ trên người.

Làm một gã tam xem chính trực gay, Âu Dương Duy cũng cũng không có kết hôn sinh con tính, ngày quá có chút mạn vô mục đích , nhưng cũng tương đối bạn cùng lứa tuổi mà nói yếu thoải mái một ít. Hắn bình thường đi làm, nhàn hạ khi bang nhà xuất bản toàn chút thư, cấp khảo nghiên lớp học phụ đạo khóa, kiếm thủ một ít khoản thu nhập thêm. Đến cuối tuần, hắn thường tọa xe công đi ngoại ô vườn cây lý, hô hấp một chút mới mẻ không khí, nhìn xem thư, vượt qua nhàn nhã một ngày.

Như vậy nghèo khó lại tường hòa cuộc sống, lại ở khuê mật Tống Nhàn bàn tiến vào làm bạn cùng phòng sau, bị hoàn toàn đánh vỡ .

Tống Nhàn cùng Âu Dương Duy xem như thanh mai trúc mã, Tống Nhàn còn nếm qua Âu Dương mụ mụ nãi. Âu Dương Duy đọc sơ trung thời điểm, cùng Tống Nhàn đồng thời thích thượng giáo đội bóng rổ đội trưởng, mới biết được chính mình tính thủ hướng cùng khác nam sinh bất đồng. Hắn quả thực dọa nước tiểu . Là Tống Nhàn trấn an Âu Dương Duy, thay hắn bảo thủ bí mật. Vì vĩ đại hữu tình, nàng thậm chí còn cự tuyệt đội bóng rổ trưởng thổ lộ.

Mà "Ta vì ngươi khả cự tuyệt của ta mối tình đầu" Tắc như vậy thành Tống Nhàn tìm Âu Dương Duy hỗ trợ khi tối thông thường lấy cớ. Tỷ như lần này, nàng dứt khoát từ lão gia công tác, đá văng ra thân cận nam, mang theo bao bắc thượng, xao mở Âu Dương Duy đại môn. Đối với Âu Dương Duy cơ hồ trật khớp cằm, nàng lại vải ra những lời này. Âu Dương Duy nhắm lại miệng, ngoan ngoãn mở cửa phóng nàng đi vào.

Âu Dương Duy trừng mắt trong tay này bản bìa mặt diễm lệ sức tưởng tượng thư, một bộ ami đan lên tiếng biểu tình nuốt một chút, hướng Tống Nhàn nhìn lại.

"Ngươi vì viết này bản cái gì...... Phách yêu chi tuyệt thế tiên phi...... Cư nhiên từ chức ?"

"Đương nhiên không phải chỉ vì viết này một quyển !" Tống Nhàn một bên tiễn chân móng tay, vừa nói,"Đây là ta viết thứ hai bản tiểu thuyết. Thứ nhất bản phác phố . Sau đó ta phát huy của ta chuyên nghiệp kỹ thuật, làm khắc sâu kể lại thị trường điều tra, tìm ra nay tối chịu độc giả hoan nghênh nhiệt điểm, mới sáng tác ngươi cầm này bản!"

"Buôn bán lời bao nhiêu tiền?" Âu Dương Duy cầm thư lăn qua lộn lại xem, giống đại tinh tinh cầm một cái di động.

Tống Nhàn đắc ý nói một vài,"Viết này một quyển, khi ta tại kia phá đơn vị lý làm hai năm."

tu tiên chi lầm mặc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ