Kabukimono

294 27 0
                                    

~~~~~~

Con rối mới bắt đầu sống trong làng của bạn gần đây đã hành động kỳ lạ xung quanh bạn. Tên anh ấy là Kabukimono , và bạn chưa từng gặp ai như anh ấy trước đây. Bạn nhớ rõ lần đầu tiên bạn nhìn thấy anh ấy là khi Niwa và những người khác vây quanh anh ấy. Anh ta có làn da đẹp , mái tóc dài quyến rũ và bộ quần áo mà chỉ những quý tộc có địa vị cao nhất ở Inazuma mới có thể mua được. Anh ấy gần như làm bạn nhớ đến một nàng công chúa.

Mặc dù những người dân làng khác chấp nhận anh ta, nhưng họ vẫn khá dè dặt với anh ta. Niwa, Katsuragi và một vài người khác là những người duy nhất cười và đối xử tốt với anh ta, làm rối tóc anh ta như thể anh ta là một con người bình thường. Và mặc dù Kabukimono rất hài lòng về điều này, nhưng bạn có thể thấy anh ấy vẫn khá cô đơn. Xét cho cùng, bạn bè của anh ấy đã làm việc hầu hết thời gian trong ngày trong khi anh ấy bị bỏ mặc lại giữa một cánh đồng.

Bạn biết cậu bé xinh đẹp dường như say mê với những thứ đơn giản nhất mà cuộc sống mang lại - thu thập trái cây (đặc biệt là Dưa oải hương , dường như là loại trái cây yêu thích của cậu ấy), chơi với chim sẻ và những sinh vật nhỏ khác, và quan sát những người khác làm việc (đa phần là ngắm bạn làm việc nhiều hơn), những đứa trẻ khác đang chơi từ xa. Bạn đã bị anh ấy mê hoặc, bạn đã bắt chuyện với anh ấy. Kể từ ngày đó trở đi, Kabukimono đã thay đổi rất nhiều.

Kabukimono sẽ liên tục nhìn chằm chằm vào bạn và sau đó ngay lập tức nhìn đi chỗ khác khi bạn quay mặt lại với anh ấy. Kabukimono sẽ đi sau bạn như một chú cún cho đến khi bạn nhận ra anh , Kabukimono sẽ lập tức chạy lại đến bên bạn. Bạn sẽ thức dậy với con rối đang ngồi bên ngoài ngôi nhà của bạn, chờ đợi để bắt đầu một ngày mới với bạn (bạn đã rất lo lắng khi nhận ra rằng anh đã ngồi đó cả đêm.) Anh sẽ khăng khăng đòi mang mọi thứ cho bạn nếu bạn muốn. Anh ấy thực sự gắn bó với eo của bạn và không mất nhiều thời gian để những người khác cũng chú ý (anh sẽ ôm eo bạn không rời).

Những đứa trẻ sẽ cười khúc khích và bắt đầu thì thầm: “Kabuki và [Tên], ngồi trên cây, HÔN-”, bạn nhanh chóng bịt miệng chúng trước khi chúng có thể nói bất cứ điều gì khác, trong khi Kabuki bối rối suốt thời gian đó. Có lẽ vào một ngày nào đó Kabuki sẽ đi hỏi lũ trẻ. Cái nhíu mày và nụ cười toe toét của Niwa cũng không giúp được gì nhiều cho bạn. Hành vi si tình của Kabukimono chỉ tăng lên nhưng vấn đề là chính anh ta cũng không hiểu tại sao mình lại cảm thấy như vậy. Thường thì bạn sẽ thấy anh ấy với vẻ mặt bối rối. Và tốt, bạn cũng đã phát triển tình cảm đối với Kabuki… bạn hoàn toàn ngưỡng mộ anh ấy. Bạn muốn làm cho anh ấy hạnh phúc. Nhưng trước tiên, bạn phải nói chuyện với anh ta.

Đó là một ngày bình thường khi bạn không làm gì đặc biệt, chỉ đơn giản là tận hưởng sự yên tĩnh trong khi Kabukimono cũng ngồi bên cạnh bạn. Kabuki gặp khó khăn trong việc hiểu khái niệm “thư giãn” và anh ngồi đó không làm gì nhưng anh cảm thấy căng thẳng trong cơ thể mỗi khi ở gần với bạn. Tiếng chim hót líu lo, gió mát và mọi thứ thật hoàn hảo.

“Kabukimono, gần đây cậu có ổn không?” bạn đặt câu hỏi, hy vọng khiến anh ấy hiểu về cảm xúc của mình. Anh vui lên trước giọng nói của bạn.

𝕬𝖙𝖙𝖊𝖓𝖙𝖎𝖔𝖓  ✰જ⁀➴  𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙄𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩  Where stories live. Discover now