Sáng sớm tại căn biệt thự lớn đã không ngừng vang lên tiếng nói chuyện của cả người già và trẻ nhỏ. Nam nhân đút tay vào túi quần, đứng nhìn ba mẹ đang không ngừng vuốt ve ấu yếm thằng nhóc bé tuổi nhất trong gia đình. Hắn thở dài ngao ngán nhìn đồng hồ trên tay, sắp trễ giờ bay luôn rồi.
"Ba mẹ không định đi à? Sắp 7 giờ rồi."
"Không đưa ba mẹ ra sân bay thật sao?"
"Nhìn con chắc giống đùa."
Nói xong câu này, dưới chân ngay lập tức bị đá một cái không thương tiếc. Mẹ Kim lườm nguýt, lẩm bẩm mắng hắn vài câu, nhưng khi quay sang nhìn cậu quý tử nhỏ của mình thì thái độ bà thay đổi ngay tức khắc.
"Ôi cục cưng, sắp tới phải xa ba mẹ 3 tháng đó, chắc là Dongwoo của mẹ sẽ buồn lắm."
Người được gọi là Dongwoo vẫn đang chăm chú bóc kẹo trên tay, thấy mẹ nói như vậy liền cười hì hì rúc vào lòng bà.
"Dongwoo không buồn lắm đâu ạ."
Một câu nói khiến nụ cười trên môi mẹ Kim trở lên gượng gạo hẳn. Dongwoo của bà vốn rất ngoan ngoãn và khéo miệng, thế nào giờ lại nói với bà những câu giống y thằng anh nó thế này?
Tự nhiên mẹ Kim lại cảm thấy không an tâm khi giao con trai cưng cho thằng nhóc kia, bà sợ 3 tháng sau trở về Dongwoo sẽ bị hắn dạy hư.
Cảm nhận được ánh mắt có chút phán xét của mẹ, Kim Taehyung không nhịn được ấm ức lên tiếng, "Sao lại nhìn con? Con không có dạy nó nói vậy."
"Đã nói gì đâu mà nhảy dựng lên, có tật giật mình à?"
Taehyung biết thừa tính mẹ mình, nếu hắn không kịp giải thích ngay thì chắc chắn bà sẽ gán tội cho hắn.
"Thôi được rồi, đi thôi mình. Dongwoo ở nhà ngoan nghe lời anh hai nhé." Ba Kim cảm thấy nếu cứ thế này thì sẽ muộn giờ bay mất, ông cúi xuống thơm má Dongwoo một cái chào tạm biệt rồi lên tiếng thúc giục vợ mình.
"Vâng ạ, ba mẹ đi cẩn thận."
"Sao không ai thèm dặn con cái gì vậy?" Taehyung nhướng mày hỏi ba mẹ. Người thì ôm hôn thằng nhóc kia, người thì dặn dò nó đủ thứ, hắn ở đây thì cứ như người thừa.
"Lớn đầu rồi còn muốn dặn gì? Anh đó, ngay lập tức tìm người yêu cho tôi. Cho cái mặt đẹp trai rồi cũng ế."
Khoé môi Taehyung không nhịn được khẽ giật giật, người thích và theo đuổi hắn không thiếu, nhưng hắn căn bản một cái liếc mắt cũng không cho bọn họ. Hắn bây giờ muốn tập trung cho công việc không muốn yêu đương, vào trong mắt ba mẹ lại thành ế thảm thương như vậy.
Vả lại, Kim Taehyung hắn cũng không có hứng thú với phụ nữ.
Đợi đến lúc ba mẹ Kim rời đi, Taehyung cũng xách theo nhóc con đang đẫm nước mắt lên xe tới trường học. Hôm nay trường Dongwoo tổ chức bế giảng, năm sau em lên tiểu học rồi.
"Anh hai, Dongwoo không muốn vào đâu!" Em bám lấy người Taehyung như đang ôm chân phú ông, ban nãy Taehyung còn nghĩ em khóc vì ba mẹ đi, giờ mới nhận ra khóc vì không muốn đến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Thỏ Trắng và Thợ Săn
FanfictionKì nghỉ hè năm nay, Jungkook nhận lời của mẹ Jeon tới làm gia sư cho con trai của bạn bà. Tuy cậu không thích trẻ con nhưng quá trình dạy học có lẽ vẫn ổn, vì mẹ Jeon nói đứa bé rất ngoan ngoãn. Chỉ là Jungkook không nghĩ vấn đề lớn nhất cậu đối mặt...