2. Lọt vào tầm ngắm

1.3K 107 84
                                    

Trường đại học Quốc gia Seoul là trường được xếp hạng cao nhất ở trong tỉnh thành, tất cả các sinh viên ở đây đều đi kèm với gia thế khủng và học lực khủng, vẫn có một số ít người được tài trợ học phí nhưng ở đây quan trọng nhất vẫn là thành tích học tập, rất ít khi xảy ra hiềm khích phân biệt giàu nghèo.

Jeon Jungkook chính là 'con người ta' trong truyền thuyết mà những gia đình khác hay mang ra để so sánh với con họ. Ngành chính mà cậu theo đuổi chính là sư phạm Anh, mỗi lần thi kết thúc học phần đều xuất sắc đạt tích A ở tất cả các môn, lễ nhận thưởng mỗi kì không bao giờ vắng mặt Jungkook cả.

Đôi khi cậu cũng đá chéo nghề, chạy sang lớp tâm lý học nghe giảng cùng. Ban đầu chỉ là rảnh rỗi tới ngồi tán gẫu với bạn thân của mình, nhưng dần dần cậu thấy môn học này cũng khá hấp dẫn. Có lần Jungkook xin đề của bạn để làm thử, kết quả điểm trên máy còn cao hơn cả người kia.

Vì vậy Jungkook có lập account trên mạng xã hội, mỗi khi rảnh sẽ lên tư vấn, an ủi hoặc đưa ra giải pháp cho những người đang gặp khó khăn.

Cậu vừa thi xong vào tuần trước, đang rảnh rỗi không biết vài tháng tới sẽ làm gì thì mẹ Jeon gọi cho cậu đề cập tới việc làm gia sư. Ban đầu Jungkook nhất quyết không chịu, nói rằng mình chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy học, nhưng sau một hồi mẹ Jeon hết sức hết lời, còn nói thêm cậu nhóc kia năm nay mới 6 tuổi, Jungkook mới miễn cưỡng đồng ý.

Nhìn địa chỉ mà mẹ Jeon vừa gửi cho mình, Jungkook thấy cũng không xa nơi mình đang ở lắm. Thôi thì đi dạy học lấy kinh nghiệm từ trước, sau này cậu cũng phải đi thực tập ở các trường khác.

Vì một số chuyện trong quá khứ nên Jungkook không thích trẻ con lắm, trước khi tới nhà cậu bé kia còn nghĩ ra rất nhiều lời nói răn đe, thoả thuận giữa hai người. Nhưng khi đứng trước mặt cậu bé đó lại không thể trưng ra vẻ mặt chán ghét giống như mọi khi thấy trẻ con được, bởi vì cậu bé này quá đỗi đáng yêu.

"Anh tới tìm ai vậy ạ?" Dongwoo ngước lên nhìn cậu bằng đôi mắt tròn xoe.

"Đây có phải nhà của bác Kim không?"

"Không phải ạ, đây là nhà của anh hai em." Nhà ba mẹ Kim và nhà anh trai hoàn toàn là hai nhà khác nhau, Dongwoo rất rạch ròi trong việc này.

Jungkook ngơ người ra vài giây, sau đó lấy điện thoại ra xem lại địa chỉ mẹ đã gửi một lần nữa. Rõ là từ số nhà cho tới miêu tả đều giống nhau, sao cậu nhóc này lại nói không phải?

Ngay lúc Jungkook đang hoang mang thì đằng sau vang lên tiếng buýt còi của oto, cậu bị doạ cho giật mình mà đổ người về phía trước, không may đầu cộc mạnh một cái vào thành cửa.

"Ai da..." Jungkook xuýt xoa than lên một tiếng, lúc chạm vào trán còn cảm nhận được nó đang có dấu hiệu sưng cục.

Dongwoo thấy chiếc xe quen thuộc của anh trai liền vui vẻ réo lên, dùng sức mở to cánh cửa ra để cho hắn lái xe vào bên trong. Kim Taehyung cũng không để ý tới người đang ôm đầu sắp khóc tới nơi ở trước cửa nhà, sau khi cất xe liền tiến tới bế Dongwoo định đi vào bên trong. Cũng may Dongwoo vẫn nhớ tới sự hiện diện của Jungkook, em vỗ vai Taehyung chĩa cả bàn tay về phía cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vkook | Thỏ Trắng và Thợ SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ