13. Va chạm

461 31 0
                                    

Tan học, ánh chiều tà rọi xuống sân trường rộng rãi, gió thu thiu thiu thổi làm mái tóc chàng thiếu niên bồng bềnh theo ấy. Cậu bước tới cổng trường thì bị đám bạn kéo lại, rủ đi ăn tại một quán đồ nướng gần đây. Từ chối rồi mà bọn họ cứ năng nỉ cậu cho nên cậu đi luôn.

Quán ăn cuối tuần đúng là đông thật, có cả mấy người làm văn phòng cũng tới để ăn chơi sau cả tuần làm việc mệt nhọc. Bọn cậu chọn ngồi ở một cái bàn gần cửa sổ, bắt đầu gọi món rồi ăn. Nói là đi ăn thôi chứ họ cũng phải uống vài chai chứ nhỉ? Thế nên khi về ai nấy cũng ngà ngà say rồi, hên là bác bảo vệ kí túc xá hôm nay đi đâu rồi nên họ thoát được kiếp nạn qua cổng.

Cậu hình như là không say lắm, có mua một bọc thứ ăn về cho anh, lúc ăn cậu lại nghĩ anh có ăn gì chưa, có đói không nên mua về luôn. Lên đến tầng của mình, chưa kịp về phòng thì cậu đã sang gõ cửa phòng anh.

"Hyunjinie? Mở cửa cho mình với, có đồ ăn cho cậu nè."

"..."

"Hyunjinie?...Hwang Hyunjin! Mở cửa mau."

Cậu lo lắng đập cửa, thấy chiếc vẩy trên cổ cứ phát ra ánh sáng làm cậu càng nôn nóng xem anh có chuyện gì không. Một hồi, không thấy anh mở cửa thì sao? Cậu đạp cửa phi vào phòng bằng tốc độ nhanh nhất. Hên là cửa phòng không sao, chỉ hư ổ khoá thôi...

Mắt cậu càng quét cả căn phòng, không có anh ở đây. Vậy thì anh đi đâu, rõ ràng là cửa phòng khoá trong mà? Đang hoang mang tột độ thì cậu nghe thấy có tiếng nước trong phòng tắm, từ từ tiến lại gần, cậu còn nghe cả tiếng thở dốc nữa...Gì?! Đừng nói Hwang Hyunjin trốn học để làm chuyện bậy bạ gì đó nha. Cậu đứng trước cửa phòng tắm, dán tai sát cửa để nghe, trong đầu loé lên ý tưởng sẽ bắt quả tang anh làm chuyện ấy, để trả thù lúc sáng anh cõng cậu đi quanh trường với bao ánh mắt nhìn chòng chọc. Cậu sẽ để anh nếm mùi ngại ngùng ra sao, khi đó cậu sẽ đem chuyện này kể cho tất cả mọi người biết, haha...có hơi kì cục không ta?

Bỏ qua chuyện đó, cậu bắt đầu di chuyển tay đến chốt cửa, vặn cho đến khi nghe một tiếng 'cạch'. Mắt cậu sáng cả lên. Trời độ rồi, Hyunjin tắm mà không khoá cửa, hôm nay cậu chết chắc! Cậu nghĩ. Cửa hé ra một chút, cậu hớn ha hớn hở nghiêng đầu vào nhìn, và biết gì không? Khi cậu thấy được cảnh trong đó thì có con gián ở đâu bò lên chân cậu, làm cậu giật mình ngã cái đùng xuống sàn nhà tắm, ngay trước mắt của người ngâm mình trong bồn nước.

"Aizz con gián chết tiê-..."

Cậu ngã đau nên vừa ngồi dậy là mở miệng xinh bắn ra mấy lời không hay cho lắm. Nhưng vừa xoay đầu, người trước mắt làm cậu không thể nào nói thêm được gì nữa. Anh trong hình dạng người cá, phải nói là tuyệt sắc.

"Em làm gì ở đây vậy Lix?"

Vừa nói, anh phải vừa kìm sức nóng trong người tránh để nó cướp đi ý thức.

"M-mình chỉ tình cờ đi ngang thôi."

"Tôi dặn em rồi mà? Sao không nghe lời vậy hả?"

"Nhưng mình lo cho cậu, cậu còn chưa ăn gì mà."

"Ra ngoài mau."

"...Mình."

[hyunlix] X Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ