1

433 17 1
                                    

Nhập học. Được thầy chủ nhiệm kiểm tra lồn trước khi vào lớp
_________________________________

Tú Dương vui vẻ chào tạm biệt gia đình. Em sẽ nhập học vào ngôi trường nam sinh nổi tiếng ấy. Dù có hơi buồn vì nhà em cách trường rất xa, không còn cách nào khác ngoài việc thuê trọ. Nhưng em cũng hứa với ba mẹ cứ cuối tuần sẽ về thăm mọi người.

Hôm nay là ngày em nhập học, vẫn chưa được phát đồng phục nên em mặc một chiếc sơ mi trắng cài đến nút áo trên cùng, mặc thêm chiếc quần tây sẫm màu trông rất ra giáng thư sinh.

Mới tới cổng, em đã loá mắt vì độ giàu có của học sinh lẫn giáo viên trong trường. BMW mấy chục chiếc đậu ngoài cổng trường. Đã vậy người bước xuống trên người không mặc một cây đồ hiệu thì cũng là đồ thiết kế riêng. Nhưng em lại chú tâm đến một số bạn học, rõ ràng là con trai nhưng người thì mặc váy body ôm sát cơ thể, người lại mặc những chiếc váy dễ thương. Còn đeo tai mèo nữa.

Em bỗng nhận ra trường này không chỉ có con ông cháu cha mà hằng năm sẽ tuyển thêm một vài song tính nhân nữa. Song tính nhân nào được chọn sau khi tốt nghiệp đều có cuộc sống viên mãn vì vậy năm nào cũng có cả trăm đơn đăng kí. Em cảm thấy mình cũng quá may mắn rồi.

Vẫn đang đứng ngẩn ngơ thì chuông vào lớp cũng đã reo. Em chạy vội đi tìm lớp. Nhưng mà cái trường này sao lại lớn vậy, đi một hồi mà em lạc mất tiêu, mới ngày đầu mà đã như vậy rồi.

" Em học sinh này ở lớp nào vậy? Chuông reo rồi sao không vào lớp? "

Bỗng có tiếng nói làm em giật mình. Quay lại thì thấy một người đàn ông cao khoảng mét tám, mặc vest tóc vuốt keo trông rất lịch lãm.

" Em học lớp A2 ạ "

" Ah, vậy chắc em là học sinh mới hả?. Thầy là giáo viên chủ nhiệm lớp A2 đây. Em đi theo thầy. Trước tiên thì phải kiểm tra một chút mới được vào lớp. Em thông cảm nhé, quy định là vậy rồi "

" Vâng ạ "

Em ngoãn ngoãn đi theo thầy đến một căn phòng. Trong phòng là một chiếc giường ở chính giữa, được đặt hướng đuôi giường ra phía cửa. Còn có một lớp vải che cách thân trên với thân dưới.

( Sỏry vì cái trình vẽ phèn ỉa nhưng lên gg tra không có ảnh minh hoạ 🗿

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Sỏry vì cái trình vẽ phèn ỉa nhưng lên gg tra không có ảnh minh hoạ 🗿. Nó sẽ nhỏ nhỏ giống mấy cái giường chữa bệnh ý)

Theo lời thầy em nằm lên giường, thầy dùng tấm vải che đi tầm mắt em.

Lúc đầu em thấy lạ, sao kiểm tra mà thầy lại cởi quần em ra. Nhưng được thầy chấn an với những lời chém gió rất hợp lý nên em đành nằm ngoan. Lúc sau thì quần lót cũng bị cởi xuống, em có chút ngại ngùng đem hai chân khép lại. Nhưng bị thầy dùng tay bẻ chân ra.

" Thầy..."

" Đừng lo, ai vào đây cũng được kiểm tra như vậy hết. Em đừng sợ "

Nơi thầm kín bấy lâu bị bại lộ, lồn non tiếp xúc với không khí theo từng nhịp thở của em mà hơi mấp máy. Em không biết làm sao nên nằm cứng đơ cả người. Làm thầy chủ nhiệm phải bật cười.

" Em cứ thả lỏng chút. Thầy có ăn thịt đâu mà sợ "

Em nghe vậy cũng cố thả lỏng cơ thể. Rồi thầy nhấc chim nhỏ của em qua một bên, dùng  hai đốt ngón tay đặt lên lồn em rồi bắt đầu xoa. Càng xoa, hơi thở em càng nặng nề, lồn nhỏ cũng nóng lên. Ngón tay thầy di chuyển lên trên, nghiến vào hột le khiến toàn thân em run rẩy. Không biết từ bao giờ thầy đã moi móc vào trong lồn em. Lúc đầu chỉ là một ngón tay rồi tăng lên ba ngón. Lồn em trướng lên, co rút muốn đẩy ngón tay ra nhưng thầy lại chọc ngoáy dữ dội hơn. Âm thanh nhóp nhép vang vọng cả phòng. Thầy rút ngón tay ra đưa lên trước mặt, ngón tay bóng nhẫy dính toàn là nước dâm của em. Thầy không ngại bẩn đưa nó vào miệng liếm mút hết số nước dâm đó. Em không thấy được bên dưới, tay nắm chặt lấy gối trên đầu. Nước mắt sinh lý chảy ra, thở dốc không ngừng. Em nói không ra hơi hỏi thầy.

" T..thầy ơi...ha...kiểm tra xong chưa ạ? "

Thầy dừng lại hành động liếm láp ngón tay. Nhìn đồng hồ treo trên tường.

" Vẫn chưa. Em cố gắng chút, sắp xong rồi "

Dứt lời, thầy liền dùng tay tách hai chân em ra rộng hơn. Ngắm nhìn lồn non hồng hào không một sợi lông mấp máy theo từng nhịp thở dốc dính đầy nước dâm. Liền đưa lưỡi ra liếm một miếng.

Bất ngờ bị thứ gì đó ấm ấm quệt qua lồn làm em giật nảy. Eo cong lên, toàn thân run rẩy kịch liệt. Hai chân muốn khép lại.

" Áaa...thầy ơi..gì vậy ạ...ức.."

" Ngoan, sắp xong rồi "

Tay thầy giữ chặt hai chân em. Không kiêng dè gì úp hẳn mặt vào háng em. Miệng bú mút lồn nhỏ. Chiếc lưỡi luồn lách vào trong lồn. Liếm láp mọi ngóc ngách. Rồi thầy dừng lại, dùng răng cắn nhẹ vào hột le.

Em giãy giụa muốn thoát khỏi thầy. Lồn nhỏ bị khoang miệng ấm nóng của thầy bao lấy.

" Thầy....á...không...đừngg..."

Thầy càng hăng say ép sát miệng lại, như muốn bú cạn nước của cái lồn non này. Thi thoảng thầy sẽ dừng lại, hôn lên mép lồn mập mạp như an ủi. Nhưng rồi lại vồ vập như một con thú đói ngấu nghiến đồ ăn ngon.

" Thầy..á..đừng.. tha em..."

" Huhu...thầy ơi...ức.."

" Á...đừng cắn le em mà..áa"

Em có cầu xin khản cả cổ thì kết quả nhận được chỉ là những lần thầy bú mạnh hơn. Day cắn le em như viên kẹo.

Hai mắt em mất tiêu cự, tay nắm chặt gối, toàn thân run rẩy rồi từ sâu trong tử cung ọc ra một cỗ nước dâm đều được thầy nuốt vào.

Tiếng " ực ực " uống nước dâm dội vào đại não em. Yết hầu thầy lên xuống liên tục, nuốt không kịp còn để nước dâm chảy xuống cằm, ướt một mảng ga giường.

Xong xuôi, em chẳng còn dáng vẻ gì của một học sinh ngày đầu đến nhập học. Chỉ thấy em giống một con đĩ non được khách hàng liếm cho sướng đến mê sảng. Còn thầy cũng chẳng còn dáng vẻ đứng đắn gì của một người làm giáo dục, nước dâm vẫn dính quanh miệng thầy.

Cả người em run lên liên tục, tựa như đã rất mệt mỏi. Còn thầy có vẻ vẫn còn thèm. Nhưng lại nghĩ sắp đến giờ ra chơi, sẽ có rất nhiều học sinh qua lại. Đến lúc đó bọn nó lại tranh uống nước dâm của thầy mất. Rồi thầy lấy giấy lau qua chỗ nước dâm rồi mặc lại quần cho em. Gỡ tấm màn che ra, thầy giật mình vì em lộ ra khuôn mặt làm thầy nứng thật sự. Miệng hé ra để lộ cái lưỡi hồng, hai mắt đỏ ửng vì khóc quá nhiều. Nhìn thế nào cũng là một bộ dạng thèm địt.

Cố gạt cơn nứng qua một bên, thầy lấy chiếc chăn đặt ở bàn bên cạnh, phủ lên người em. Để em nghỉ ngơi một chút rồi đưa em về lớp gặp bạn học.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc Sống Sinh ViêN Của Tú DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ