Giới thiệu

1.7K 90 13
                                    

TheONE - con ngựa chiến mạnh nhất toàn server đã từ chối vô số lời mời thi đấu từ các câu lạc bộ nước ngoài, vừa về nước lại nhận được không ít cành oliu từ các chiến đội top 1 trong nước.

Tuy nhiên, Lâm Độc Nghệ (TheONE) vẫn tiếp tục từ chối.

Đời trước, cậu thắng liên tiếp 10 ván thi đấu, tạo ra một cú nổ lớn, dưỡng thành một triều đại vô song, lại vì lí do sức khỏe mà buộc phải rút khỏi ánh hào quang thi đấu. Hiện giờ may mắn được ông trời ban cho cơ hội sống lại lần hai, cậu chỉ mong mình có được một cơ thể khỏe mạnh, ngày ngày sảng khoái đánh game.

Nào ngờ, cậu vẫn bị không ít bình luận quái quỷ trên mạng làm phiền.

Khi đối diện với lời mời của các tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng, Lâm Độc Nghệ chỉ tần ngần một lúc rồi dứt khoát chào giá  ― Nhận đánh chuyên nghiệp, mỗi ván 1000.

Phản ứng ban đầu của cư dân mạng khi nhìn thấy bảng giá này là: Hừ, để tôi lót dép chờ xem tên ngốc nào chịu chi tiền cho ông.

Vẫn là cư dân mạng nhưng vài phút sau đó: Đờ mờ, đáng tiền vãi nhái...

Đội trưởng chiến đội KOY - người giành được cúp vô địch giải đấu: "Chiếc cúp trong tay tôi có được là nhờ công của TheONE."

Người chơi Green đứng đầu bảng DPS phe địch: "Chính những ván thua trước TheONE đã dẫn dắt tôi tiến về phía trước."

Huấn luyện viên chiến đội top 1: "TheONE không làm tuyển thủ chuyên nghiệp là sự tổn thất của giới e-Sports nước ta."

Ông chủ của nền tảng livestream nổi tiếng: "Chúng tôi đã cố hết sức để đưa ra bản hợp đồng livestream béo bở nhất, nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu của TheONE, thực sự vô cùng đáng tiếc."

Lâm Độc Nghệ: "Cảm ơn đã mời nhé, nhưng tôi chỉ là bé heo lười muốn nằm ì một chỗ đánh game thôi."

Nào ngờ, nằm một phát lại nằm luôn trên... đấu trường Olympic.

Lâm Độc Nghệ: E hèm, tôi không cưỡng lại được sự thôi thúc muốn giành vinh quang về cho đất nước.



Cốt truyện ổn áp, cường cường, công thụ không ai áp chế ai. Game online với hình thức thi đấu moba (5v5) tác giả tự xây dựng, có tham khảo với game cùng thể loại, ai không chơi cũng không mấy ảnh hưởng. Thụ không đánh chuyên nghiệp, nhưng sẽ tham gia Thế vận hội Olympic diễn ra 4 năm 1 lần (trước đó em chưa từng chạm đến huy chương Olympic, phải khi xuyên vào thế giới song song mới gia nhập giới chuyên nghiệp, sau đó vì không thể cưỡng lại cám dỗ sôi sục muốn giành lấy vinh quang về cho đất nước, là một hành động mang tính nhận thức cao). Couple phụ không có ngoại truyện.

Không Đánh Chuyên Nghiệp, Tôi Tự Mình Tỏa Sáng - Thanh Mai TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ