CHƯƠNG 1: PUB, EM VÀ 'BẠN TRAI'
Ở nơi quán pub ấm áp và nhẹ nhàng, nơi phát những bản nhạc ballad dịu nhẹ bay bổng giữa không gian phảng phất hương rượu nồng nàn làm tâm trí con người như nửa tỉnh nửa mê. Gemini cầm trong tay ly shot, anh lắc nhẹ nó làm tequila reposado vàng nhạt sóng sánh theo từng chuyển động, thành công tạo thành những làn sóng nhỏ nhẹ lăn tăn trong nó. Bên cạnh Gemini là cậu trai đang ngồi khóc thảm thương trước ly cocktail cosmopolitan màu hồng sữa được anh gọi cho vì nó là món yêu thích của cậu chàng này. Xung quanh bàn em ngồi ngổn ngang những ly cocktail đã cạn.
- Hức, Kla. Em ấy, bỏ tao rồi... - Fourth gục mặt xuống bàn, em cứ nốc sạch hết từ ly này đến ly khác. Gemini không khỏi khó chịu nhăn mày khi nghe Fourth cứ liên tục nhắc đến thằng bạn trai cũ đã đá em đi. Anh dừng chuyển động tay đang nghịch ngợm ly shot, thả nhẹ nó xuống bàn, nhích ghế gần với Fourth và đưa bàn tay to lớn sang ôm nhẹ vai gầy em vào lòng.
- Tên khốn ẻo lả đó, tao mới nhìn vào đã thấy chẳng ngoan hiền gì rồi mà mày vẫn cố yêu. – Gemini đau lòng trước tiếng khóc thảm thương của Fourth, trong lòng đã sớm ghim tên khốn nạn đó vào lòng. Nó dám cắm thẳng mấy cặp sừng lên trên đầu Fourth.
- Ẻo lả cái quái gì. Tao yêu em ấy...hức...vậy mà...em ấy dám bỏ tao.
- Vậy sao không thử yêu tao như cách mày yêu tên Kla đó? Sao nhất định phải là thằng đó mà không phải tao? – Gemini mím môi, nơi trái tim giật nảy từng hồi với sự đau đớn đang bủa vây lấy tâm trí.
- Tao đã nói là, tao với mày chỉ hợp làm bạn thôi? Tao...hức...nói bao nhiêu lần rồi mà mày vẫn cứng đầu là sao? – Fourth gào lên trong tiếng nức nở, hai gò má cùng với đôi mắt xinh sưng húp vì khóc lên nhìn Gemini đang nhăn mày nhìn mình.
Gemini nghe câu trả lời đanh thép của Fourth như mũi giáo đâm thẳng vào tim mình. Anh bức bối trong lòng, cầm ly shot uống một hơi cạn sạch. Ngụm rượu cay đắng, chan chát đốt cháy vòm họng cùng với hương gỗ dịu nhẹ của tequila làm tâm trạng càng thêm rầu rĩ.
Fourth sau khi nốc hết ly cocktail này đến ly cocktail khác, em mệt nhoài nằm dài ra bàn ngủ ngon như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Cơ ngực săn chắc phập phồng lên xuống, hở táo bạo sau lớp áo sơ mi đen dài tay được tháo vài nút. Mái tóc mềm mượt, gọn gàng được vuốt keo cũng rối tung lên.
Gemini không còn nghe tiếng động ồn ào từ phía Fourth nữa thì nhẹ liếc mắt sang người bên cạnh mình. Fourth đã sớm ngủ say cùng đôi mắt đỏ hỏn vì khóc. Gemini đau lòng vuốt nhẹ lên mi dài, rồi xuống sóng mũi cao vút, cuối cùng là lướt ngón tay thô ráp qua đôi môi mềm. Anh nhoài người hôn nhẹ lên má Fourth, ôm một nỗi tâm tư khó nói nhẹ giọng với em.
- 5 năm rồi, 5 năm tao liên tục tỏ tình mày mà mày vẫn từ chối tao là sao?
- Cho tao một chút hi vọng được không? Fourth Nattawat.
---
Gemini và Fourth là bạn thân. Hai người lớn lên cùng nhau từ thời còn cởi truồng tắm mưa cho đến hiện tại cũng đã 25 tuổi. Gemini Norawit hiện đang làm nhân viên trong một công ty thời trang có tiếng trong nước nên cũng có cuộc sống dư dả. Còn Fourth Nattwat, em là music producer (nhà sản xuất âm nhạc) tự do. Và Fourth cũng đang quen với chàng trai tên Kla – tay trống trong ban nhạc mà em đang hợp tác. Cậu trai Kla đó có vẻ ngoài được gọi là 'nhí nhảnh', 'đáng yêu' đối với em và nhỏ hơn Fourth 2 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| lửng lơ
Fanfiction'Dear my muse, if in the next life we meet each other on a beautiful day, I am going to pursue you with my clumsy hands endlessly. After that, I am looking forward to holding you in my arm, giving you soft kisses in your glistening eyes, and lastly...