Love me Right (SuLay)

1.7K 32 9
                                    

Guys! Sana magustuhan niyo ang character ni Yixing XD Okay, yun lang.




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxox





"You're scaring me, stop it lay." sabi ko habang umiiyak. Nandito kami sa loob ng kwarto niya. I was just talking with minho earlier when he appeared out of nowhere then just grab me then BAM! nandito na kami. Hindi ko ineexpect na gagawin niya yun because God knows how he hate me to death and made my highschool days a living hell. kaya nga natatakot ako kung anong maari niyang gawin sa akin dito.




"You should be Suho."



"Ano na naman ba ang ginawa ko? Hindi pa ba sapat na sinasaktan mo ako? Please tama na. Hindi ko na kaya!"



"No! Di kita titigilan. You slut, why are you fucking with minho? Is he Good in bed?"



What is he talking about? Why in the world would I fuck my own brother?



"Anwer me! Damn it!"



"What? Ano bang pinagsasabi mo! We di—" di ko natapos ang sasabihin ko dahil bigla niya akong tinulak sa kama at dinaganan.



"Bullshit! I saw you with my own eyes entering the same house! SO don't you dare lie to me, you filthy whore!"



Filthy whore? lalong nag unahan ang luha ko dahil sa sinabi niya. Masakit dahil hindi ko inaakalang ganoon ang tingin niya sa akin. Ilang beses ko ng pinakita at sinabi sa kanya kung gaano ko siya kamahal kahit ilang mura at rejections ang natatanggap ko sa kanya.



I love him ....




I Love him so much no matter what ...





but now I'm starting to question it ...





"You sound like a jealous boyfriend but Lay agkakamali ka ng iniisip! Di k —"




*PAK*

EXO BYUNTAE OTPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon