Chương 4: Bài kiểm tra trễ

47 6 1
                                    

Ở trong một khu nào đó của U.A, nó giống như là một dãy nhà nối liền nhau nhưng thực chất lại là khu giám sát những thành phần chưa rõ danh tính ra vào trường.

Tuy nói là giám sát nhưng họ vẫn tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Cho họ một khoảng thời gian làm việc gì tùy thích nhưng nếu nhận thấy nguy hiểm thì sẽ lập tức cử người ngăn cản

Khoảng 12 giờ tối,

Lúc này các nhân sự của U.A sẽ không giám sát nữa nên Rajie nhân cơ hội tạo ra một không gian riêng. Bên trong khoảng không ấy có rất nhiều kệ sách và số sách có thể lên đến hàng ngàn quyển! Tất cả đều mang trên mình những ngôn ngữ cô từ xa xưa, có những quyển chứa trong mình sự thật to lớn về đại lục trước nhưng... Tất cả đều đã được ngài ấy đọc hết từ rất lâu về trước rồi!

Lướt đi qua hàng chục chiếc kệ sách đầu tiên đến khi tìm được thông tin mình cần, ngài ấy dừng lại trước một cái bàn. Những quyển sách lớn nhỏ khác nhau được chất thành chồng cao trên chiếc bàn ấy. Có duy nhất một quyển sách lẻ loi nằm ngay góc bàn.

Tựa sách là... "9th Space" có nghĩa là chiều không gian thứ 9. Đây chính là quyển sách cung cấp thông tin thế giới này. Tất cả các sự kiện lớn nhỏ, về sự ra đời của One For All hay All For One đều được ghi chép một cách vô cùng chi tiết.

Mở quyển sách ra, Rajie lướt nhanh một lúc đến những trang ghi chép về đề thi tuyển sinh vào U.A những năm gần đây. Xem xét kỹ lưỡng tất cả các đề thì mới bắt đầu chìm vào giấc ngủ

- Đây là bài thi viết Wagasi... Em sẽ có 90 phút (?) để hoàn thành nó. Sau đó rồi sẽ đến bài thi thực hành

Midnight đặt một tờ đề lên bài của ngài rồi chầm chậm giải thích một số thứ. Rajie chỉ gật đầu một cái, đợi thời gian làm bài bắt đầu.

Từ qua đến giờ ngài ấy đã phân tích nhiều câu hỏi chủ chốt trong đề thi rồi nên mới có thể làm bài một cách nhanh chóng như vậy...

Tất cả mọi chuyển đều diễn ra suông sẽ, trong khoảng thời gian ngài ấy thi thực hành thì các giáo viên của U.A sẽ châm bài thi nhanh nhất có thể để xếp lớp.

Các giáo viên U.A vừa chấm bài xong như không thể tin nổi vào mắt mình. Bài thi này... Được điểm tuyệt đối! Họ không thể ngờ được một cô bé không rõ lai lịch có thể làm bài thi chưa đến một tiếng mà vẫn có thể lấy được 100 điểm tuyệt đối như vậy

Khu thi thực hành,

- Bây giờ, em sẽ có 15 phút để thu thập điểm. Điểm của em sẽ tùy thuộc vào từng loại và số tội phạm giả mà em hạ gục được. Bắt đầu!

Hiệu lệnh vừa dứt, ngài ấy đã lao vào như một cơn gió. Sử dụng Thiên Long Sát Thuật dùng gió nâng bản thân lên cao quan sát những con robot kia. Nhắm đến chỗ nào nhiều tội phạm mà đánh

Ngài ấy nhẹ nhàng tựa như lông hồng đáp xuống chỗ có nhiều tội phạm nhất. Ánh mắt hờ hững mọi ngày nay đã hóa sắt bén như muốn xuyên thủng những con robot kia.

- Ta sẽ nhẹ nhàng kết thúc thôi... Dù sao thì việc vào được ngôi trường này có lẽ sẽ khiến cho cuộc đời của ta bớt nhàm chán...

Ngài ấy dừng chút, mi cong khẽ động giống như nhớ về chuyện gì đó.

- Băng thuật: Băng tiễn!

Hàng trăm mũi tên xuất hiện từ vòng tròn ma pháp phía trước rồi phi đến chỗ những con tội phạm giả kia. Chỉ một đòn đó cũng giúp cho Rajie lấy được cho bản thân 50 điểm rồi...

Ở phòng giám sát, các giáo viên đều đang chăm chú theo dõi bài thi của Rajie. Chưa cần biết là ngài ấy có đủ điểm hay không nhưng chỉ riêng cách mà ngài ấy sử dụng năng lực cũng đủ hiểu đây là một người khó có thể đụng vào!

- Ôi trời, tôi thấy vụ con bé ở USJ đã khủng lắm rồi nhưng không ngờ cách sử dụng kosei của nó còn nằm ngoài tầm dự đoán nữa!

All Might tròn mắt nhìn màn hình phía trước mặt. 'Kosei' lửa của ngài ấy đã rất mạnh rồi nhưng không ngờ còn có cả băng giống như ai đó...

- Chà, tôi thấy cô bé này có tiềm năng đấy chứ? Nếu được huấn luyện một cách kỹ càng thì sẽ là một mần non tốt của thế hệ trẻ sau này đấy

Nezu nở một nụ cười rồi tiếp tục dõi theo bóng hình đó. Ông ấy nhận thấy con người này còn rất nhiều tiềm năng ẩn mà chẳng ai biết được.

- Thả robot cấp 0 ra đi thầy Mic

- Vâng

Dứt lời, con robot to khủng bố kia đã được 'giải thoát'. Những bước đi của nó làm rung động cả khu thực hành. Các thí sinh khác khi đối mặt với tình huống này đã không biết bao người chạy tán loạn khắp nơi, nhìn biểu cảm của người không rõ lai lịch này lại chẳng hề có lấy một tia sợ hãi

- Con này to ghê ấy nhỉ? Nhưng suy cho cùng cũng chỉ là đống sắt vụn có thể cử động thôi

Chẳng nói chẳng đành, Rajie tạo ra một lượng lớn kiếm bằng băng thuật rồi ra lệnh cho chúng chém nát, xuyên thủng con robot trước mặt miệng lẩm bẩm điều gì đó

- Băng Hình Vô Hạn: Nhất Thế Loạn Vũ!

Sau khi triệt tiêu con boss, Rajie đánh riêng lẻ những con nhỏ hơn để kiếm đủ điểm cho bản thân. Nơi nào có ngài đi qua thì hệt như khu đó sẽ toàn những tảng băng cắm ngang dọc tứ tung. Đã làm thì phải làm cho tới cùng chứ nhỉ?

- Time up!! Chúc mừng em đã hoàn thành bài thi thực hành, thư từ U.A sẽ gửi đến cho em vào 2 ngày tới nên đừng lo!!!

Thầy Mic sau khi chứng kiến một màn mãn nhãn vừa rồi thì phấn khích không ngừng. Tất cả các đòn đánh đều có uy lực riêng và đặc biệt là lối đánh đầy sự khác biệt so với bạn đồng trang lứa khác. Nói chung là rất tuyệt vời!!

FT + Bnha: Ma Tổ Pháp SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ