I

295 27 0
                                    

|chữ nghiêng:suy nghĩ của Seungmin
warning:có yếu tố bạo lực học đường|

"này,nhìn đường tí đi chứ. đụng người ta rồi cũng chả thèm xin lỗi."
"........xin lỗi nhé-"
Seungmin nhìn theo bóng lưng to lớn ấy chạy vụt đi. kệ đi,chắc người ta đang gấp

hôm nay là ngày đầu tiên được trở lại trường. và trong lúc Kim Seungmin tìm lớp thì gặp trường hợp như trên.

cũng chả để ý mấy,rất nhanh chóng đã tìm thấy lớp của ẻm. trong lớp còn có hội bạn của em gồm Hwang Hyunjin,Lee Yongbok,Han Jisung. cả nhóm đã chơi với nhau từ khi còn nhỏ nên việc gì cũng bám nhau,cũng đòi học chung trường chung lớp.

chớp nhoáng cũng đã tới giờ nghỉ trưa,cả đám kéo nhau xuống căn tin ăn vội trước khi hết thức ăn. Seungmin được bọn bạn phân cho đi tìm chỗ ngồi,lúc đang đưa mắt nhìn thì thấy bóng dáng quen quen. là ông hồi sáng đụng mình đây mà

ơ sao ổng đang tới gần mình ấy nhỉ

" hi em,hồi sáng anh có đụng trúng em ý,cho anh xin lỗi nha,đền em hộp sữa nè"
trong lúc anh ta đụng trúng Seungmin thì có liếc thấy bảng tên nên cũng khá chắc không lộn người.

"ờm,anh là...?"
"anh là Bang Chan,lớp 12A1,ờm,nếu em không phiền thì có thể ngồi chung với đám bạn tụi anh cho vui"
"dạ thôi ạ,tụi em có 4 đứa lận" Seungmin từ chối khéo
"hm chỗ anh lại vừa hay thiếu 4 người"
thôi thì người ta cũng có lòng...

Seungmin nghĩ thế rồi cũng đi cùng anh tới bàn ngồi,lúc đó đám bạn của Seungmin cũng chạy theo sau ngơ ngác hỏi.

"ủa Seungmin,m quen hội này hả?"-Han Jisung cất tiếng hỏi
"ờm..." có chút do dự,không biết phải nói sao
"à hồi sáng a đụng trúng ẻm nên giờ anh muốn kết bạn thôi mà,ngồi đi tụi em" thấy thế Chan cũng giúp Seungmin giải thích.
nghe vậy lần lượt Han,Felix và Hyunjin cũng ngồi vào bàn.

mọi người giới thiệu và cười đùa với nhau khá nhiều vì Han cũng có quen trước với người anh Seo Changbin và Lee Minho,Hyunjin cũng đã biết em út Yang Jeongin.Lee Felix thì lại quen người anh cùng quê Chris này. nguyên nhóm chỉ có Seungmin là chưa quen ai.

có chút mới lạ nên sau khi ăn xong Seungmin đã xin phép về lớp trước 3 đứa kia. nói là vậy chứ em lủi thủi ra sau sân trường,chỗ đó có một bóng mát siêu lớn,là nơi bí mật của em với một người.

sau khi đặt báo thức còn 15p nữa hết giờ nghỉ,em nhanh chóng đeo tai nghe vào,online game em thích. lúc đang chơi,em có nghe thấy tiếng bước chân nhưng chắc là của game nên em cũng chẳng để tâm đến.

"này,sao lâu rồi chưa chơi mà cậu vẫn chơi đỉnh thế nhóc Cún"

em không nghe nhầm thật
"kệ tớ,sao rồi,lớp mới ổn không,có ai bắt nạt cậu không đấy Park Seungmin"

à cậu ta là Park Seungmin,tụi tui là bạn từ lúc cởi chuồng tắm mưa ấy,vì cùng tên cùng tuổi lại ở gần nhau nên tụi tui thấy tụi tui như cặp sinh đôi ấy chứ.

"ừ thì cũng ổn,m còn có hội bạn kia,sướng nhất rồi,t có mỗi m để tin tưởng,dạo này còn bị theo đuôi....."

cả hai vừa cười vừa giỡn cho tới khi tiếng chuông báo thức vang lên rồi cả hai nhanh chóng quay trở lại phòng học,từ xa cũng có một cặp mắt đang nhìn cả hai người.

chuyện vẫn rất yên ổn tới khi ra về,Han thì đi với anh Minho và Changbin,Hyunjin thì đi với Felix và Jeongin,bỏ lại Kim Seungmin một mình đem bài tập nộp thầy.

vừa bước xuống sân trường thì một tiếng "Chát" rõ to vang lên,cái gì thế này?đột nhiên bị một cô gái không quen biết tát mình.Kim Seungmin có chút đứng không vững.

"này,bị điên hả?"
"hơ,m còn mạnh mồm được à?nói đi,m với Park Seungmin là gì?"
"ơ thế m với Minie là gì mà t phải nói với m"
"thằng này ngon,dám gọi là Minie cơ đấy,t là bạn gái tương lai của nó và t cấm m lại gần Seungmin của t"
vừa dứt câu,đối phương lại vung tay chuẩn bị tát thêm.
nhưng Kim Seungmin ta đâu có vừa,vội né tránh mà còn nói thêm
"tưởng thế nào chứ chưa tán đổ người ta mà đã ghen tuông vô cớ"
cô ta tức đến điên người,vội vàng ngoắc tay kêu đàn em của mình vào.
vãi ò,hai đứa này chỉ thua kém anh Bin một tí,đấm sao lại nó,đã thế còn nhân hai,chết tiệt.

tụi nó nhận được tín hiệu của cô ta liền bay vào đánh Seungmin,xung quanh cũng toàn đàn em của cô ta đứng hóng. tất nhiên là em không phải đối thủ của hai thằng đó,em bị đánh tả tơi,bị xô ngã,cùi chỏ đã đỏ lên,tay chân cũng bị xước,môi em cũng bắt đầu rỉ máu.

"cái miệng hư này hồi nãy chửi ai ấy nhở" vừa nói vừa quỳ xuống nâng mặt em lên
có chút khó chịu,em liền quay sang một bên để né tránh
"nhóc con,tưởng thế nào,chỉ được cái mạnh miệng là giỏi."
lại một trận đòn đến với em,mỗi cú đánh càng ngày càng mạnh hơn.

em đã làm gì sai sao?chơi với đứa bạn thân của mình là sai sao?hay do em quá ngông cuồng?lỗi là tại em đúng không?

chẳng để em suy nghĩ quá lâu,em dần dần lịm đi,không còn đủ sức suy nghĩ gì thêm,chỉ biết rằng trước khi em ngất đã có một bóng lưng xô ngã cô ta rồi to tiếng cãi nhau.

Chanseung_chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ