IV (H✨)

275 20 0
                                    

cả tám người bắt đầu tăng 2,ai ai cũng nốc rượu lẫn bia,chỉ có Seungmin là uống nước ép vì bác sĩ dặn em phải kiêng tuần đầu.

nhậu tới tận 12g đêm,quán phải đóng cửa nên không thể phục vụ khách. Felix là người tỉnh thứ 2 sau Seungmin vì Felix không thích những thứ đắng như rượu,chỉ nhấp môi rồi uống một ít bia.

"để t dìu Jeongin,anh Bin với Hyunjin về nhà cho"
"ổn không đấy,hay để t dìu bớt cho"
"không cần đâu,t ổn,m về đi"
Han và Minho thì đã đi chung một xe về nhà,chỉ còn anh Chan ở đây. cơ mà em đâu có biết nhà anh ở đâu...

không thể để ổng ngủ ngoài đường như này được...thôi thì chở ổng về nhà mình ngủ tạm vậy...

ngồi trên xe mà ảnh cứ nói nhảm thôi,hết nói nhảm thì dựa vào vai em mà gật lên gật xuống. cực khổ một lúc cũng lôi được ổng vào giường.
vội vội vàng vàng tìm cho anh một bộ đồ thoải mái,cơ mà quay lui quay tới chưa gì cái áo thun đã nằm yên vị dưới đất.
ơ cái ông này...
phóng như bay vào phòng tắm,rất nhanh chóng trên tay em là thau nước và chiếc khăn ướt. em cẩn thận lau từ mặt xuống thân,như cái cách mà anh đã chăm sóc em trong những ngày em ở bệnh viện,cơ mà sao nó lạ lắm.

nhẹ nhàng lau sơ khuôn mặt có chút ửng hồng của rượu,nhìn kĩ lại mới thấy. chiếc mũi cao vót,đôi môi dày,hàng lông mày hoàn hảo, đẹp đến mức khiến em không kìm lòng mà vuốt ve gương mặt của anh. đến cả trái táo của anh cũng hấp dẫn em,đưa khăn lau qua hai chiếc xương quai xanh tưởng chừng như có thể nuôi cá. hai bên vai to lớn như biển thái bình dương, dường như sẵn sàng che chở em qua những giông bão. đến cái cơ ngực rồi sáu múi của anh,không quên cả hai bên bắp tay cơ bắp cuồn cuộn ấy. như này thì cô nào mà không mê cơ chứ.
vừa định đứng dậy cất khăn bỗng có một lực kéo khiến Seungmin có chút đứng không vững mà ngã vào cánh tay của người ấy. cảm nhận được hơi ấm,chớp mắt chân của anh đã yên vị gác lên người em. ôm chặt khiến em không thể cự quậy.
___________________________
warning:chút H nhỏ nhẹ✨
___________________________
trong lúc cự quậy để thoát ra,vô tình Seungmin lại đụng vào thứ không nên đụng.
"yên nào,muốn ngủ hay muốn thức cả đêm cùng anh đấy?" giọng anh Chan bình thường đã ấm,nay lại còn chút cồn và cả thì thầm như vậy. Seungmin có chút ngoan ngoãn
"nhưng em cần phải đánh răng..."
"tí nữa đi" nói rồi ôm chặt Seungmin hơn.

giữ đúng lời hứa,anh Chan đã để Seungmin đánh răng xong xuôi. tính là sẽ xuống sofa ngủ,để giường lại cho anh ngủ.

"đi đâu đấy?lại đây"
"e-em xuống sofa ngủ,anh ngủ đấy đi"
"hửm?" có chút gằn giọng,tay thì vỗ vào chỗ trống bên cạnh mình.
thấy thế thì Seungmin cũng chỉ đành phải nằm cạnh anh. chỗ nằm đã được anh Chan làm ấm,chăn ấm nệm êm,tay anh Chan nhanh chóng vòng lấy eo em.

"ngủ ngon nha anh Chan"
không có câu trả lời...Seungmin cũng lơ đi,chắc là say quá ngủ rồi. cơ mà anh đâu có ý định là sẽ cho Seungmin ngủ đâu.

vội vàng nằm trên Seungmin,tay ôm eo đã di chuyển lên mặt em,bóp nhẹ ép em phải quay qua nhìn anh
"không ngủ,thức với anh"

cái hôn nhẹ vừa đặt lên môi em,cái thứ hai sâu hơn,tay đã yên vị nằm sau gáy,kéo em vào nụ hôn sâu hơn. cảm nhận được hơi ấm ở trên môi,em bàng hoàng mở mắt rồi cũng nhanh chóng chìm vào nụ hôn ấy. chả biết học ở đâu nhưng anh chan đã rất thành thạo. rất nhanh chóng đã xâm nhập được vào khoang miệng em, hai chiếc lưỡi quấn quýt nhau mãi chả buông,đến khi em đánh vào vai anh ra hiệu hết hơi mới chịu ngưng. sợi chỉ bạc cũng theo đó mà buông,khiến cho người nằm dưới ngượng đỏ chín mặt.

cơ mà có vẻ cái người nằm trên này vẫn còn luyến tiếc,di chuyển xuống hôn lên từng nấc da thịt của em,từ cổ xuống xương quai xanh đều hôn hết. tiện thể đánh dấu một cái hickey ở cổ.
"anh thích em,anh thích em từ lúc em còn là nhóc con hàng xóm của anh,từ lúc anh gặp lại em,từ lúc em nhìn anh-"
không để anh nói hết câu,hai tay em vòng qua cổ,kéo anh vào một nụ hôn sâu khác,nhưng nụ hôn này ngọt hơn,phải chăng là do những lời đường mật kia. tay anh cũng chả chịu để yên,vội vàng len lỏi tìm kiếm dưới lớp áo thun ấy.tay trái thì vuốt tóc em,tay kia thì vuốt ve chấm ti hồng của em. khiến cho em không chịu được mà khẽ rên một tiếng,anh được đà lại càng chăm sóc em nó kĩ hơn. rời khỏi chiếc môi ngọt ngào kia,anh lại nhanh chóng xuống chăm sóc phía còn lại. cái thứ ở dưới quần kia của anh khó chịu lắm rồi,chỉ đợi thời cơ mà thôi. đỡ em ngồi dậy,tựa vào đầu giường xong,anh lại nhẹ nhàng di chuyển tay xuống đũng quần em mà mát xa. không để lớp vải cản trở,chỉ trong chốc lát,trên người em chả còn thứ gì che thân. em ngượng ngùng không dám nhìn thẳng anh,tay vội che lấy mặt. còn anh,tay kia vuốt ve thằng em,tay còn lại ép Seungmin phải nhìn vào. cho dù đỏ hết cả hai tai nhưng kĩ thuật của anh khiến em không thể không phát ra âm thanh ám muội ấy. thấy anh có ý định blowjob liền ra sức ngăn cản,cơ mà sức lực của anh Chan làm sao mà Seungmin có thể đấu lại được cơ chứ. lưỡi của anh đi đến đâu,khoái cảm liền di tới đó. Seungmin chỉ có thể ngẩng đầu lên mà phát ra những tiếng rên ấy.
"ư-ưm..a-anh Chan-n em...bắn mất thôi"
nghe thế Chan lại càng được đà mà liếm mút nó hơn. ngón chân em cong quắp lại,tay thì che miệng tay thì bám vào ga giường,người em khẽ run lên. thấy thế,anh Chan liền kết hợp cả tay để em bắn ra nhanh hơn.
"a...đừng nuốt mà"
vô dụng thôi,anh ta nuốt sạch hết trơn rồi,em thấy thế cũng chỉ biết im lặng mà thôi. lúc anh ngồi dậy,em để ý rằng đũng quần của anh đã phồng to lắm rồi,chắc hẳn anh cũng rất khó chịu. bèn đè anh xuống giường,hai tay nhanh chóng thoát y cho thằng em.
v**,gấp đôi của mình...
có chút ngần ngại khi thấy cái size của em nó,cơ mà đã lỡ rồi thì phải chơi tới,em vội vàng ngậm nó vào,khuôn miệng ấm áp của em nhanh chóng phủ lấy đầu em nó. anh chan chỉ ngả lưng hưởng thụ,cố kìm nén không được nắm tóc em.
cơ mà đây là lần đầu của em,có chút vụng về vuốt ve lấy cái cục thịt gân guốc ấy.
anh chan bắt gặp ánh mắt em,trông chả khác gì chú cún. anh không chịu nổi mất
"ngốc"
vội vàng đảo chính,anh nắm lấy cái của cả hai,kẹp vào nhau mà ra sức vuốt cho hai em nó,tiếng rên của người nhỏ,tiếng gầm gừ của người lớn hơn. vội vàng với tới tai anh mà thì thầm
"Chris,em bắn mất"
không khí đã ám muội lại còn thêm chiếc giọng khàn vì rên của em.
"được,đợi anh"
cả thứ chất nhày ấy của cả hai đều bắn lên bụng của Seungmin, vì mệt quá mà em ngủ thiếp đi lúc nào không hay. anh cũng đã tỉnh rượu hơn,vội vàng hôn trán em rồi lấy khăn lau sơ cho em. dọn dẹp xong xuôi liền ôm em vào lòng mà ngủ.

Chanseung_chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ