Bình minh vừa ló rạng Jungkook đã bị tiếng gọi thất thanh từ mẹ
'' JUNGKOOK MAU DẬY NGAY, HÔM NAY CON PHẢI ĐI XEM MẮT ĐÓ "
Cậu giật mình ngồi bật dậy khuôn mặt không dấu nổi sự khó chịu, dậm giật ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài, mãi cậu mới chịu đi vệ sinh cá nhân , hôm nay cậu mặc 1 chiếc áo polo và 1 chiếc quần bò trắng rách gối , thêm đôi giày nike xanh lá , nhìn vào ai cũng sẽ nghĩ cậu là 1 thanh niên 18t , nhưng không cậu đã 23 tuổi đầu rồi .
Bên phía người kia là Kim Taehyung 1 cậu thiếu gia ngang tàn nhưng lại có nhan sắc hơn người, với kiến thức sâu rộng, hiểu biết cao nên anh đã giúp đỡ tập đoàn của gia đình khá nhiều đặc biệt là về lĩnh vực kinh tế. Taehyung bị bà Kim ép đi xem mắt và tất nhiên đối tượng chính là Jungkook .
Hai người biết nhau từ bé rồi nhưng không có tình cảm đi xem mắt là chỉ muốn 2 phu nhân ở nhà vui lòng , điểm hẹn là 1 quán cafe có tiếng tăm lớn và rất kín đáo nên rất tiện cho 2 người nói chuyện. JungKook đến từ rất sớm và ngồi ăn gần hết cái quán thì Taehyung mới tới ." cũng biết đường đến nữa hả ? "
Jungkook không nhìn anh mà vừa nhai bánh kếp vừa nhìn ra cửa sổ nói , Taehyung thấy cậu nói vậy thì cũng không nể nang gì mà nói thẳng
" Tôi tính không đến, nhưng vì nể mặt Jeon phu nhân nên mới tới "
Jungkook cười khẩy rồi đứng dậy nói 1 cách mỉa mai và dùng ánh mắt tức giận kèm theo sự khiêu khích nhìn Taehyung , cậu ngồi lên chiếc mẹc màu xanh trời pastel bóng loáng phóng vụt đi , Taehyung cũng rời đi trên con Lamborghini màu đen .
Jeon Phu nhân và Kim Phu nhân ngồi phía xa cũng đứng dậy bỏ về trong sự tức giận, về tới nhà JungKook và Taehyung đều bị hứng con thịnh nộ của 2 người mẹ
" Jeon Jungkook tại sao lại bỏ về như vậy "
Bà Jeon gằn giọng dùng ánh mắt sắc lẹm nhìn JungKook
" mẹ thấy đấy con đã đến rất sớm, anh ta đến muộn mà không biết hối lỗi con đành bỏ về thôi "
Mẹ Jeon lúc này mới vỡ lẽ gọi điện cho bà Kim kể
" Bà Kim ah, tôi nghe JungKook kể rồi là Taehyung đến muộn nên thằng bé mới ấm ức mà bỏ về "
" Àh vâng cháu Taehyung đã kể cho tôi hết rồi , thật lòng xin lỗi chị tôi đã quát nó 1 trận rồi và từ giờ thằng bé sẽ chăm sóc JungKook để cho chúng có thời gian gần gũi hơn "
Bà Kim nói xong im lặng chờ bà Jeon trả lời
" Vậy được tôi thấy hợp lí đó làm phiền cậu Taehyung rồi "
" Vângggg, không phiền đâu ạ "
Lúc đó Taehyung ngồi ngay cạnh bà Kim nghe hết cuộc nói chuyện và tức giận không thôi
" Mẹ à , JungKook cậu ta có phải bé nhỏ gì đâu mà con phải chăm sóc vậy "
" mẹ không nói chuyện với con, cứ như vậy mà làm, không chăm sóc cậu ấy cho tốt thì đừng trách mẹ, đuổi con ra đường trong bàn tay trắng "
Taehyung nghe mẹ nói vậy cũng cạn lời đành nghe theo thôi chứ anh không muốn hình ảnh thiếu gia giàu có đẹp trai của mình bị xấu đii đâuuu
Còn JungKook thì nghe mẹ quát xong bỏ sang nhà Jimin kể khổ , không thèm về nhà .Tua đến tối cậu về nhà thay 1 áo vest đen và quần da bó để đi bar cùng Jimin
cậu và Jimin sải bước vào bar thu hút mọi ánh nhìn, ngồi 1 bàn giữa trung tâm quán là ý kiến của Jimin, do đó Taehyung mới thấy được cậu, oder 2 chai rượu nồng độ cao mỗi người uống 1 chai , được mấy cốc JungKook sắp hết tỉnh tảo luôn rồi . Lúc này Jimin mới đề nghị lên trên sàn nhảy , vì JungKook đang say nên cậu không nói lời nào mà đi lên sàn nhảy luôn , khi cậu vừa lên sàn nhảy những vũ điệu uyển chuyển của cậu đã chiếm luôn spotlight của mấy gái nhảy trên đó . Đồng thời Taehyung cũng nhìn theo hướng mọi người đang la hét , anh tròn mắt nhìn người con trai đang mất tỉnh táo nhảy trên đó , Jimin cũng lên nhảy cùng cậu 2 người đẹp bốc chốc trở thành tâm điểm của quán bar .
Taehyung đắm chìm vào vẻ đẹp của JungKook kèm theo body của cậu, lúc này mọi người mới hú hét kêu cậu cởi áo ra đi , JungKook đang lúc hưng phấn nên cũng định cởi áo ra nhưng lúc này Taehyung từ đâu nhảy lên sàn diễn bế cậu xuống, JungKook cũng ngoan ngoãn ôm cổ Taehyung vì cậu đang say . Anh bế cậu vào xe và thắt dây an toàn cho cậu và...
* chụt *
Jungkook hôn vào cổ Taehyung và nhìn anh bằng 1 ánh mắt không thể nào gợi tình hơn , anh không kìm nén được nữa rồi cậu nhỏ trong người anh đã trỗi dậy anh cố lái xe phi nhanh đến khách sạn chi nhánh của nhà mình lao vào không thèm nói với lễ tân 1 câu.
Anh ném cậu xuống giường và cởi cúc áo của cậu ra vừa cởi vừa nói" JungKook hôm nay em gan thật "
"...''
" Anh cũng không biết là em lại ngon như vậy đó JungKook "
"..."
JungKook im lặng nhướn người lên kiss anh môi lưỡi hòa quyện , anh mới biết môi của Jungkook rất mềm và ngọt, Jungkook khó thở đẩy Taehyung ra mà ho lấy ho để , anh cười khẩy .
" Ha, nhìn kĩ thấy em xinh đẹp thật đấy"
" tất nhiên rồi, bộ trước giờ anh bị mù hả ông chú già "
" Dám nói tôi là ông chú già để xem đêm nay tôi dạy em thế nào "
" đố ông chú già đó "
Jungkook vừa nói vừa cười làm cho Taehyung cũng hơi tức giận khi bị trêu chọc .