Giới hạn độ tuổi
Warning: ooc có đoạn không logic
Hoa Chính Kiếm Bạch Thiên (y) x Hoa Sơn Thần Long Thanh Minh (hắn)
___________________________
Chuyện rằng Đồng Long và Cuồng khuyển bị nhốt trong mộng cảnh.
Mộng hoan tam hiệp
Dòng chữ được khắc ngay ngắn khắp nơi bọn họ đi qua, cánh cửa, dưới nền gạch, trên cột, hay trên đầu người kế bên.
Chữ thì đẹp đấy, nhưng nội dung kì kì thì phải, và chúng cứ nhảy múa như đang cười vào mặt họ vậy (?)
"Sư thúc sư thúc, vậy cứ để ta tẩn sư thúc ba hiệp là được rồi chứ gì?"
"..."
"Thanh Minh, không phải vậy đâu..."
"Chứ còn sao nữa???? Chẳng lẽ kéo búa bao à???"
"...Đi tiếp thôi, nhỡ đâu kiếm được cơ quan nào đó."
Bạch Thiên và Thanh Minh lại đi lòng vòng xung quanh mộng cảnh. Không biết người tạo ra nơi này là ai, nhưng mọi thứ đều rất giống Hoa Sơn, lại còn chân thực đến kì lạ, từ cây mai cho đến cái giường đặt trong phòng.
Hắn và y rảo bước, đi mãi, mấy canh giờ trôi qua nhưng mọi thứ cứ bình thường, bình thường tới rợn người.
Không có một sơ hở hay cơ quan mật nào xuất hiện, vậy cách duy nhất để thoát ra, chính là làm theo nó yêu cầu.
"Sư thúc, ta đã bảo rồi, ba hiệp là ba hiệp, cũng đâu phải lần đầu ta với thúc làm chuyện như vậy."
"..."
Tên ngu này!
"Đừng bảo là lâu không đánh nên thúc mới có thế đã không chịu được nhé!!!"
"Ầyy ta đã bảo là không phải vậy rồi mà???"
"Thế là như nàoo?"
Bạch Thiên nhìn hắn trầm mặc. Hơn hắn, y hiểu như nào là 'mộng hoan', nhưng lại không ngờ được có ngày mình sẽ bị nhốt trong này, lại còn với tên tiểu tử Thanh Minh!
"...Muốn biết thật sao?"
Ma xui quỷ khiến, Thanh Minh lại theo sự tò mò mà gật đầu. Hắn thấy Bạch Thiên hơi ghé sát đầu vào tai mình, thì thầm.
Hơi thở Bạch Thiên ve vãn quanh hắn, giọng y nhỏ, càng làm nó trầm hơn thường ngày. Mặt Thanh Minh phút chốc trắng bệch, hắn quay mắt nhìn y.
"S-song tu áaaa!!!??"
...
Hiện tại, hoàn cảnh chính là trong phòng Bạch Thiên, mỗi người ngồi một góc.
"Sư thúc...đùa không vui đâu."
"...Ta thề là ta không có đùa, với một việc như vậy, thì càng không."
Một bầu không khí khó xử tràn đầy căn phòng, Bạch Thiên ngồi ở giường đánh mắt qua người trên ghế, y thân là sư thúc cũng rất lúng túng vì chuyện này, mà Thanh Minh kém tuổi y, chắc chắn cảm xúc càng lớn hơn.