2135 năm, một hồi tiến hóa thổi quét toàn cầu, ở toàn cầu sương mù sau, mọi người lâm vào ngủ say.
Thức tỉnh huyết mạch thiên phú căn cứ giấc ngủ thời gian mà định, đã ký lục dài nhất thức tỉnh giả giấc ngủ thời gian vì: Ba năm.
Một giấc ngủ mười năm Thẩm Lê tỉnh lại sau phát hiện chính mình thức tỉnh thành cẩm lý, nhưng mà liền tính là cẩm lý cũng vô pháp phá giải hắn hư vận khí.
Ai bái ai xui xẻo, ai chuyển ai hao tiền.
Nhưng là, làm duy nhất một cái vượt qua mười năm thức tỉnh giả, mặc kệ hắn nói như thế nào đều có người ngầm trộm bái hắn, xui xẻo cũng có thể kính tìm lý do, tỏ vẻ không phải hắn sai.
Thẩm Lê: Ta thật sự chỉ là một cái bình thường phi tù!
......
Xui xẻo trứng 1 hào: Ngày hôm qua đã bái cẩm lý, về đến nhà ngoài ý muốn phát hiện cách vách tân chuyển đến hàng xóm thế nhưng là miêu khoa, làm miêu bạc hà ta rốt cuộc không lo lắng cùng hàng xóm ở chung không hảo!
Xui xẻo trứng 2 hào: Hôm trước đã bái cẩm lý, ở trên đường liền quăng ngã tam ngã, đem hư rớt răng cửa cấp dập rớt, nha khoa đại phu thẳng hô rơi hảo!
Xui xẻo trứng 3 hào: Hôm nay đã bái cẩm lý, ra cửa đã bị thiên địch bắt cóc, bị giải cứu xuống dưới sau phạm nhân bồi ta một bút tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, một tháng tiền lương có!
Mọi người: Cẩm lý phúc vận quả nhiên thành không khinh ta!
Nhĩ Khang tay Thẩm Lê: Không cần tự mình an ủi!
ps: Đô thị dị năng tương lai ảo tưởng nhẹ tiểu thuyết
Tag: Ảo tưởng không gian Hiện đại hư cấu Sảng văn Thăng cấp lưu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Lê ┃ vai phụ: Các loại ┃ cái khác: Cẩm lý
Một câu tóm tắt: Cẩm lý phúc vận thành không khinh ta
Lập ý: Mặc kệ ở cái dạng gì khốn cảnh đều không cần từ bỏ
1
Chương 1
"Ong, ong ong......"
Bị điều thành chấn động hình thức di động không ngừng run rẩy, phát ra rất nhỏ thanh âm, Thẩm Lê cau mày đem điện thoại cắt đứt, tiếp theo mới kinh ngạc phát hiện chính mình ngủ rồi.
Làm một cái chuyên nghiệp nghiên cứu viên, nửa đêm tăng ca nghiên cứu là hằng ngày cơm xoàng, nhưng thật ra lần đầu tiên như vậy bất tri bất giác mà ngủ.
Ấn xuống chính mình huyệt Thái Dương, hắn cảm giác chính mình cái trán phồng lên chấm đất đau, tinh thần có điểm hoảng hốt, dạ dày bộ cũng bởi vì trường kỳ chưa ăn cơm cảm thấy không khoẻ, như vậy trạng thái phi thường bất lợi với kế tiếp nghiên cứu, nghĩ như vậy, Thẩm Lê nỗ lực đứng lên đi vào rửa mặt gian, tính toán trước rửa cái mặt thanh tỉnh một chút.
Ở rửa mặt mà thời điểm Thẩm Lê theo bản năng hướng gương nhìn lại, hắn dáng người gầy ốm, trên má cũng không có thịt, bởi vì trường kỳ ẩm thực không quy luật màu da tái nhợt, tầm mắt có hai cái dày đặc quầng thâm mắt, tuy rằng có cùng TV minh tinh so sánh với cũng không chút nào kém cỏi khuôn mặt, lại có vẻ phá lệ tiều tụy, Thẩm Lê đem trên mặt bát tiếp nước, lại nhịn không được bởi vì đau đầu nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị năng] Thức tỉnh thành cẩm lý sau ta mang đến vận rủi-Duy Mạc Đăng Hỏa
AdventureThể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Ngân bài đề cử 🥈 , Thị giác nam chủ , Cẩm lý thể chất 2135 năm, một hồi tiến hóa thổi quét toàn cầu...